Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc

Điểm qua những mỹ nhân sở hữu ngoại hình trội bật nhất VTV, hẳn ai cũng tò mò muốn biết bí quyết làm đẹp của họ là gì.

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc khi lên sóng, thế nhưng ngoài đời, các MC, BTV của Đài truyền hình Việt Nam đều là những bóng hồng trẻ trung, sành điệu. Trong số những người đẹp sở hữu sắc vóc ấn tượng nhất VTV, khó mà không nhắc đến những cái tên sau đây: 

MC Hoàng Linh

Với những người theo dõi các chương trình truyền hình trên sóng VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống… hẳn không ai là không biết MC Hoàng Linh. Đâu chỉ gây ấn tượng với lối dẫn chuyên nghiệp, duyên dáng hay chất giọng bắt tai, nữ MC còn làm khán giả xuýt xoa trước phong độ sắc vóc rực rỡ ở tuổi U40. Đặc biệt, người đẹp 8X còn có đam mê xăm mình vô cùng ấn tượng ở những đặc biệt. Bấy nhiêu điều này đủ để Hoàng Linh ghi danh vào hội mỹ nhân gợi cảm nhất nhì VTV. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 1

Dù không sở hữu thân hình chuẩn như một siêu mẫu, thế nhưng nét gợi cảm, mặn mà và quyến rũ của cô dễ làm bất kì ai cũng phải say sưa ngắm nhìn. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 3

Vóc dáng khoẻ khoắn, vòng nào ra vòng nấy của MC Hoàng Linh được phô diễn qua những bộ áo tắm một mảnh kín đáo. Ít ai biết rằng nữ MC đã trải qua 1 lần sinh nở cặp song sinh.

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 4

Đáng chú ý, những khi diện bộ bikini 2 mảnh, bà mẹ 2 con lại khoe được những hình xăm vô cùng ấn tượng, trải dài từ xương quai xanh, mạn sườn, đùi đến tay.

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 5

Những hình xăm đều có diện tích khá lớn, thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 6

Để có được đường cong hình thể mềm mại, chuẩn mực và dung nhan rực rỡ, Hoàng Linh chắc chắn phải tập luyện thể dục thể thao miệt mài, chăm chỉ. Bởi từng có thời điểm sau sinh, người đẹp VTV phát tướng thấy rõ, 3 vòng đồng hồ cát bỗng chuyển thành thẳng đuột kém xinh. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 7

So với những hình ảnh hiện tại, không ngoa khi cho rằng nữ MC cá tính và sành điệu này đích thị rất chăm giữ gìn ngoại hình để dù đã bước vào tuổi 36 mà lúc nào cũng mơn mởn trẻ trung như gái còn son. 

MC Minh Hà 

Là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình qua chương trình "Cafe sáng với VTV" cũng như góp mặt diễn xuất trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", MC luôn là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả. Dù từng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi tin đồn là người thứ ba xen giữa hôn nhân của cặp đôi một thời Chí Nhân - Thu Quỳnh, song Minh Hà vẫn là hình tượng người phụ nữ hoàn hảo mà nhiều chị em hướng đến: tự chủ, tự do, tự tin. Không dừng lại ở đó, sắc vóc đẹp như tạc dù đã ngoài 30 của nữ MC cũng là điều làm bất kì ghen tị. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 8

Theo đuổi hình tượng người phụ nữ quyến rũ, những hình ảnh khoe sương sương khuôn ngực đầy cùng gương mặt sắc sảo, kiêu kì của Minh Hà luôn nhận về lượng tương tác ấn tượng trên mạng xã hội. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 9

Trong những hình ảnh khoe mặt mộc sương sương, Minh Hà hút hồn mọi ánh nhìn với làn da mịn màng và trắng hồng. Theo người đẹp từng chia sẻ, bí quyết dưỡng da của cô cũng khá cơ bản và đơn giản "Việc đầu tiên phải làm để dưỡng da là giữ cho da luôn sạch sẽ, đủ nước. Tôi cố gắng uống nhiều nước hàng ngày, tẩy trang kỹ và dưỡng da khi về nhà. Một tuần, tôi tẩy da chết tại nhà hai lần và sử dụng các loại mặt nạ phù hợp với làn da hỗn hợp của mình."

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 10

Có dung nhan hơn người, nữ diễn viên còn được trời sinh cho body nuột nà chuẩn đồng hồ cát. Mỗi lần khoe dáng với những bộ cánh ôm sát, mỹ nhân 8X đều làm hội chị em ghen tị và trầm trồ không ngớt.

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 11

Vừa qua, trên trang cá nhân, Minh Hà đã đăng tải vài khoảnh khắc thả dáng ngọc ngà khi đi du lịch ngày đầu năm. Điều làm dân tình kinh ngạc nhất chính là việc phong độ ngoại hình nuột nà của nữ MC vẫn giữ được nguyên vẹn sau 1 mùa Tết dài. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 12

Theo dõi trên trang cá nhân Minh Hà, không khó để thấy được người đẹp gần đây đang tập luyện bộ môn đánh golf. Phương pháp thể thao dành cho hội nhà giàu này không chỉ có giúp cơ thể khoẻ khoắn mà còn tác động tích cực đến hình thể, tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc vóc dáng. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 13

Vượt qua những nghi vấn về "dao kéo", ở tuổi 33, Minh Hà xứng danh là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất VTV. Ai cũng đều cho rằng chắc hẳn người đẹp sinh năm 1987 phải rất chăm chút và chú ý nuôi dưỡng sắc vóc từ sâu bên trong và ngoài nên mới duy trì được cho mình vẻ đẹp trẻ trung đáng gờm đến vậy. 

MC Bạch Lan Phương

Trước khi nổi đình đám với danh xưng "vợ sắp cưới" của diễn viên Huỳnh Anh, Lan Phương đã là cái tên sáng giá tại VTV. Bởi không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, người đẹp còn nổi bật với phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng cùng một ngoại hình siêu quyến rũ. Bên cạnh đó, dung mạo trẻ trung của Lan Phương làm dân tình khó tin rằng cô đã sinh con và đang làm mẹ đơn thân. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 14

Kết thân với mái tóc ngắn trẻ trung, mỹ nhân VTV vừa làm bật lên nét đẹp thanh tú của dung mạo vừa "ăn gian" tuổi tác đáng gờm. Ở tuổi 35, bà mẹ đơn thân vẫn xuất sắc níu giữ thanh xuân, khiến dân tình nghĩ rằng cô chỉ khoảng chừng ngoài 25. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 15

Trước đó, Lan Phương từng công khai thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ MC VTV cho biết: "Tôi có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh. Vì là phụ nữ, nên tôi ham soi gương và làm đẹp lắm. Sau sinh, mí mắt của tôi bị sụp nên tôi đã nhấn mí để có được gương mặt đẹp hơn."

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 16

Tuy chiều cao không phải là một lợi thế, nhưng Bạch Lan Phương lại sở hữu "vũ khí" vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Đường cong hình thể uốn lượn cùng làn da trắng bật tông của bạn gái Huỳnh Anh làm bao chị em ghen tị. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 17

Trên trang cá nhân, bạn gái Huỳnh Anh cũng thường đăng tải những hình ảnh tập luyện thể dục thể thao. Hẳn đây cũng là bí quyết giúp bà mẹ đơn thân nâng cấp ngoại hình thêm phần chuẩn mực, quyến rũ. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 18

Nhìn vào vòng eo thon, bụng phẳng lì cùng body săn chắc của Lan Phương ở tuổi ngoài 30, ai cũng phải xuýt xoa và lấy cô nàng làm động lực cải thiện vóc dáng. 

MC Đặng Quỳnh Chi

Góp mặt trong hội mỹ nhân VTV dù ở tuổi U40 nhưng ngoại hình chỉ mới vừa 20 không thể không kể đến Đặng Quỳnh Chi. Cô được khán giả biết đến là người dẫn dắt nhiều chương trình thể thao và gameshow như "Bản tin thể thao 24/7", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Hòa âm ánh sáng". Chưa bàn đến lối dẫn duyên dáng và cuốn hút, sắc vóc ấn tượng của người đẹp sinh năm 1986 đủ làm dân tình say mê. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 19

Trong những hình ảnh Quỳnh Chi khoe cận cảnh gương mặt trên trang cá nhân, ai nấy đều không ngừng xuýt xoa trước đường nét yêu kiều, thanh tú tựa nàng thơ của mỹ nhân 8X. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 20

Ngoài nhan sắc cuốn hút, Quỳnh Chi còn sở hữu vóc dáng nuột nà, thon gọn chuẩn mình hạc xương mai. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 21

Đôi chân dài miên man cũng là một trong những "đặc sản" ngoại hình ấn tượng giúp Quỳnh Chi "thôi miên" mọi ánh nhìn. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 22

Quỳnh Chi luôn khéo léo khoe được sự gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng. Vóc dáng quyến rũ của người đẹp 8X luôn được phô diễn dù trong bất kì phong cách thời trang nào. 

Hội MC U40 có body quyến rũ nhất VTV: người làm mẹ đơn thân, người xăm mình hiểm hóc - 23

Không ngoa khi cho rằng để duy trì được sắc vóc đẹp như tạc dù đã ngoài 30, nữ MC quyến rũ nhất nhì VTV hẳn phải rất chăm chỉ tập luyện cũng như kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý.

Vợ cũ Việt Anh than thở chuyện tóc tai, hội chị em vào khuyên cách cứu cánh dung mạo
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)