Nữ diễn viên hài "đập mặt xây lại", giảm 36kg để body săn chắc, nóng bỏng

Sao nữ phim Reply 1988 trông khác biệt trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây, trang Allkpop đăng tải bài viết với tiêu đề. "Người hâm mộ không nhận ra Lee Se Young sau khi cô thực hiện loạt phẫu thuật thẩm mỹ".

Nữ diễn viên hài "đập mặt xây lại", giảm 36kg để body săn chắc, nóng bỏng - 1

Lee Se Young bị nghi tiếp tục phẫu thuật cắt mí mắt.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, sao nữ này đăng tải hình ảnh chụp selfie, kèm chú thích: "Đang chỉnh sửa, sẽ tải hình ảnh lên sớm". Rất nhanh sau đó, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô tiếp tục can thiệp dao kéo để thay đổi diện mạo. Cụ thể, mí mắt của ngôi sao này sưng đỏ. "Bạn phẫu thuật mí mắt đúng không", "Với bạn này thì tôi ủng hộ dao kéo nhé, thay đổi gương mặt nhìn ưa nhìn hẳn", "Giờ bạn giống nữ thần tượng quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Thậm chí, nhiều người còn comment hỏi địa chỉ sao nữ này phẫu thuật.

Nữ diễn viên hài "đập mặt xây lại", giảm 36kg để body săn chắc, nóng bỏng - 2

Sắc vóc Lee Se Young thuở đóng Reply 1988 (bên trái) khi chưa can thiệp dao kéo và hiện tại (bên phải) khi đã sửa một số bộ phận trên gương mặt. 

Lee Se Young ra mắt vào năm 2011 với vai trò diễn viên hài, thành viên của nhóm hài SNL Hàn Quốc và hoạt động tích cực trong nhiều chương trình giải trí. Ở Việt Nam, cô được nhiều người biết đến khi tham gia đóng vai phụ, bạn thân của nữ chính Duk Sun (Hyeri) trong bộ phim tình cảm, gia đình đình đám Reply 1988. Những năm sau đó, cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật, song không gây được nhiều sự chú ý. Đến năm 2021, khi thông tin ngôi sao này phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi gương mặt được chia sẻ, Lee Se Young trở thành tâm điểm quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Cô thông báo chuyện "đập mặt xây lại" trên kênh YouTube cá nhân, chia sẻ rằng đã bị tổn thương trong một thời gian dài vì liên tục nhận được những bình luận tiêu cực về ngoại hình, gặp khá nhiều rào cản trong nghề. Đến nay, câu chuyện "lột xác" sắc vóc của sao nữ này vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm.

Nữ diễn viên hài "đập mặt xây lại", giảm 36kg để body săn chắc, nóng bỏng - 3

Lee Se Young không ngần ngại công khai hành trình trùng tu nhan sắc của mình.

Theo Koreaboo, Lee Se Young đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật như cắt mắt hai mí, bổ sung thêm epicanthoplasty (phẫu thuật mở rộng mắt) và canthoplasty (phẫu thuật chỉnh sửa khóe mắt), tiêm chất làm đầy mũi, hạ gò má và tiêm botox 6 tháng/lần. 

Lee Se Young chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp. Cô từng thắng giải Á quân trong cuộc thi thể hình.

Bên cạnh can thiệp dao kéo, cô cũng điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn giúp giảm được 36kg sau 2 năm. Hiện tại, sao nữ có một kênh YouTube riêng chuyên chia sẻ kinh nghiệm dao kéo, chế độ ăn uống. Nữ diễn viên tập gym, cardio, đánh golf, chạy bộ để giữ dáng săn chắc, khỏe khoắn. Với gym, Se Young chủ yếu tập các bài tập có tác dụng siết eo thon và nâng số đo vòng 3. Chạy bộ và bơi lội ngoài trời đang là bộ môn yêu thích của sao nữ này thời gian gần đây, đặc biệt là khi cô tham gia các chuyến du lịch ngắn ngày. 

Nữ diễn viên thay đổi gu ăn mặc, cách make up, làm tóc để trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô thường xuyên đến spa để được chăm sóc da chuyên sâu. Nhiều người hâm mộ khen ngợi Lee Se Young đang ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Không phó mặc hoàn toàn cho phẫu thuật thẩm mỹ, sao nữ này rất nỗ lực cải thiện vóc dáng bằng việc tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học. 

Lee Se Young cũng thay đổi gu ăn mặc, cách make up để trông trẻ trung hơn.