Người đẹp miền Tây lấy "đại gia 288 tỷ đồng" quyết giữ nét đẹp đàn bà, mũm mĩm

Phan Như Thảo cho biết ai gặp cô ngoài đời cũng nhận xét cô không bị béo như lúc lên hình.

Người đẹp miền Tây lấy "đại gia 288 tỷ đồng" quyết giữ nét đẹp đàn bà, mũm mĩm - 1

Phan Như Thảo lúc còn làm người mẫu đã từng nhịn ăn để có được thân hình như mong muốn.

Từng là một siêu mẫu sáng giá của làng mốt Việt nhưng sau khi kết hôn cùng đại gia Đức An cô quyết định lui về chăm sóc gia đình nhỏ, điều hành công việc kinh doanh làm đẹp.

Vốn là người khá kín tiếng nên gần như mọi thông tin của người đẹp sinh năm 1988 này chỉ xoay quanh gia đình, bạn bè thân thiết mà thôi. Mới đây nhất, người đẹp khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Diện trang phục áo tắm 1 mảnh, nhiều người dành lời khen ngợi cho thần thái và dung mạo của cựu siêu mẫu. Tuy nhiên cũng không ít tỏ ra bất ngờ trước thân hình khá phát tướng của cô.

Người đẹp miền Tây lấy "đại gia 288 tỷ đồng" quyết giữ nét đẹp đàn bà, mũm mĩm - 2

Sau khi kết hôn và sinh con, cựu người mẫu đã mất kiểm soát cân nặng.

Sở hữu chiều cao 1,73 m và trước đây Phan Như Thảo sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 87 - 62 - 92 (cm) và cân nặng khoảng 50kg. Nhưng sau khi sinh con, cân nặng của cô không ngừng tăng lên và đạt đỉnh điểm là gần 80kg. Lý do được cô chia sẻ: “Vì thuộc tạng người dễ tăng cân, lại ăn nhiều nên tôi rất khó giảm. Mỗi ngày tôi đều ăn hoành tráng như ăn tiệc nên càng khó giảm. Ông xã lại không cho nhịn ăn, không cho giảm calo, giảm đạm gì cả nên vẫn cứ mập hoài”.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 cũng cho biết: “Tôi lên hình cứ bị béo hơn rất nhiều chứ gặp ngoài đời ai cũng ngạc nhiên là không hề mập như vậy. Chắc không ăn ảnh nên vậy đó. Chứ hiện tại tôi đã giảm được mấy cân so với lúc trước, bụng phẳng lỳ và eo rất nhỏ”.

Người đẹp miền Tây lấy "đại gia 288 tỷ đồng" quyết giữ nét đẹp đàn bà, mũm mĩm - 3

Từ cân nặng 50kg, sau sinh Phan Như Thảo từng nặng 80kg và nay đã giảm xuống còn 68kg.

Vì sở hữu chiều cao 1,73m và hình thể “vòng nào ra vòng nấy” nên cô vẫn tự tin diện đồ size M. “Thời còn con gái, tôi chỉ toàn diện đồ size S, sau khi sinh thì diện đồ size L, XL còn hiện tại đã mặc vừa size M. Dù có chút khó khăn khi lựa chọn trang phục nhưng tôi cũng không quá áp lực về việc giảm cân bởi vì không còn hoạt động showbiz lại hợp ý ông xã”, Phan Như Thảo thành thật chia sẻ.

Hiện tại, cô chỉ sử dụng phương pháp đánh mỡ bụng chứ không hề can thiệp giảm cân bằng tập luyện hay chế độ ăn. Bà xã đại gia Đức An cho biết: “Tôi là người luôn tự hài lòng với bản thân nên tôi thấy ốm như trước cũng hay mà mập chút như hiện tại cũng không sao, miễn bản thân thấy tự tin với cơ thể của chính mình là được rồi”.

Người đẹp miền Tây lấy "đại gia 288 tỷ đồng" quyết giữ nét đẹp đàn bà, mũm mĩm - 4

Người đẹp cảm thấy tự tin với hình thể của mình hiện tại.

Nhưng Như Thảo cũng chia sẻ: “Bạn thân tôi thường xuyên gặp và mắng tôi tại sao không chịu đi tập, không chịu giảm cân nhưng thực tế thì tôi đang cảm thấy tự thỏa mãn với bản thân nên vẫn chưa có động lực giảm cân” (cười).