Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân!

Dù đã ở tuổi U70, dung mạo của mẫu thân Trương Ngọc Ánh vẫn gây ấn tượng bởi nét quý phái.

Không chỉ là diễn viên, nhà sản xuất phim đa tài của Vbiz, Trương Ngọc Ánh còn nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Ở tuổi đôi mươi, vợ cũ Trần Bảo Sơn được xem là biểu tượng của vẻ đẹp cá tính, thường xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang cũng như những bộ ảnh lịch. Đến nay khi đã bước vào tuổi ngoài 40, bà mẹ một con vẫn luôn có sức hút “thôi miên” mọi ánh nhìn nhờ thần sắc quyến rũ, vóc dáng nóng bỏng. 

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 1

Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ dù đã bước vào tuổi 45. Dung mạo đằm thắm và ngọt ngào của bà mẹ một con lúc nào cũng "đốn tim" người hâm mộ.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 3

Ít ai biết rằng ở tuổi 16, nữ diễn viên Hương Ga từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Noel Hà Nội” và là “Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998”.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 4

Với phong độ nhan sắc xuất chúng, nhiều người cho rằng nhan sắc của mẹ Trương Ngọc Ánh cũng phải rất đỉnh mới có được cô con gái xinh đẹp đến vậy.

Và không nằm ngoài dự đoán, mới đây trong hình ảnh chụp cùng mẹ được Trương Ngọc Ánh đăng tải, ai nấy đều phải xuýt xoa không ngớt trước dung mạo rực rỡ của phụ huynh "Hoa hậu Noel Hà Nội”. Chính nhờ vào nhan sắc "rất ra gì và này nọ" của mẹ mà "đả nữ Vbiz" phần nào chứng minh được vẻ đẹp của mình không phải hoàn toàn là nhờ cậy "dao kéo".

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 5

Trương Ngọc Ánh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ ruột khi cả 2 cùng tham gia một sự kiện. Đi kèm đó, mỹ nhân U50 còn tiết lộ mẹ mình từng là Hoa khôi một thời.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 6

"Đọ sắc" chung khung hình cùng mẫu thân, Trương Ngọc Ánh cho thấy gương mặt thanh tú, đôi mắt to sắc sảo, khuôn miệng rộng vừa phải và thần thái kiêu kì chính là được thừa hưởng trọn vẹn từ gen mỹ nhân của mẹ.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 7

Vốn đã có gương mặt nét nào ra nét nấy lại còn trang điểm đậm đà, nhấn kĩ lưỡng vào đôi mắt và cặp môi đỏ mà mẹ của Trương Ngọc Ánh lại càng tăng thêm phần quý phái, kiêu sa. 

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 8

Ngay khi đăng tải, bức ảnh chụp cùng mẹ ruột của Trương Ngọc Ánh nhận về rất nhiều lượng tương tác. Phần đông các ý kiến đều dành lời khen ngợi nhan sắc của cả hai mẹ con, đặc biệt là khen ngợi hết lời vẻ ngoài sang trọng và trẻ trung của mẹ nữ diễn viên.

Được biết, mẹ của Trương Ngọc Ánh là bà Minh Phương (1958). Ở tuổi 64, mẹ của người đẹp Hương Ga vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi thực rất nhiều. Và không chỉ một mà rất nhiều lần, Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất tự hào khi được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ.  

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 9

Ở tuổi ngoài 60, bà Minh Phương vẫn giữ nét trẻ trung, tươi tắn. Không dừng lại ở dung mạo, phong cách thời trang của bà vẫn ghi điểm bởi nét thời thượng và quý phái. 

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 10

Thậm chí trong một số khung ảnh, nhiều khán giả còn khen bà trông như chị em ruột với con gái "Hoa hậu Noel Hà Nội". Đặc biệt, mái tóc dài óng mượt của mẹ Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 11

Bên cạnh đó, trong khung hình cùng cô cháu gái Bảo Tiên, nhiều người còn nhận thấy rằng nàng tiểu công chúa này cũng được thừa hưởng phần nào dung mạo của bà ngoại. 

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 12

Trong những hình ảnh đời thường, mẹ Trương Ngọc Ánh cũng gây bất ngờ vì da dẻ hồng hào, sáng đều màu. Mặc dù gương mặt đã in hằn dấu vết thời gian như nếp nhăn, vết chân chim... thì điều đó cũng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên rất cuốn hút của bà.

Nhan sắc mẹ Hoa khôi của Trương Ngọc Ánh cỡ này, bảo sao con gái và cháu đều là mỹ nhân! - 13

Với phong độ sắc vóc tràn đầy sức sống ở tuổi U70, không ngoa khi cho rằng bà Minh Phương hẳn đã phải rất chăm chút cho ngoại hình của mình từ ngày trẻ đến hiện tại.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)