Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động

Khổng Tú Quỳnh cho thấy nét đẹp mặn mà, ngày càng gợi cảm khi bước sang độ tuổi 30.

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 1

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 2

Khổng Tú Quỳnh khoe sắc vóng quyến rũ ở tuổi 30 khiến cư dân mạng tấm tắc ngợi khen.

Giọng ca "Tiệm bánh dâu tây" Khổng Tú Quỳnh mới đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh mới khoe nhan sắc lên hương cùng body nuột nà ở tuổi 30. Người đẹp sinh năm 1991 năm nay đã bước sang "tuổi băm" nhưng vẫn không hề mất xinh, thậm chí còn đẹp mặn mà hơn trước.

Cư dân mạng bình luận: "Bớt làm tụi em rung động lại đi chị ơi, gì mà xinh thế", "Chị xinh quá", "Đẹp thật sự",... Điều này có được là nhờ Khổng Tú Quỳnh quan tâm đến chuyện giảm cân, giữ gìn sắc vóc cân đối.

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 3

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 4

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 hiện tại đã bước sang "tuổi băm" nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, trẻ trung.

Chia nhỏ bữa ăn, kiêng tinh bột

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ mình là người thích nấu ăn và có tâm hồn ăn uống. Bởi vậy để giảm cân mà không phải từ bỏ niềm đam mê này, Khổng Tú Quỳnh thường chia nhỏ các bữa ăn.

Lợi ích của việc trên là hạn chế bạn nạp quá nhiều thức ăn cùng một lúc, ăn dư thừa khiến cơ thể không thể chuyển hóa được hết, tích tụ thành mỡ thừa. Bạn cũng sẽ không có cảm giác mình đang phải ăn kiêng khắt khe, việc giảm cân bỗng nhiên nhẹ nhàng hơn. Thay vì ăn ba bữa/ngày, bạn có thể ăn năm bữa/ngày. 

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 6

Thay vì ăn nhiều cùng một lúc, cô chia nhỏ các bữa ăn để chuyển hóa năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh còn hạn chế ăn tinh bột. Không phải vô cớ khi người ta thường cắt giảm tinh bột trong chế độ ăn giảm cân vì thông thường đây là nguồn cung cấp năng lượng chính. Tuy nhiên, con người có xu hướng nạp quá số calo cơ thể cần.

Phần năng lượng dư thừa chuyển hóa thành mỡ, tích tụ dưới da gây tăng cân. Khổng Tú Quỳnh sẽ ăn khoai lang để thay thế tinh bột từ cơm. Bên cạnh đó, cô còn uống bổ sung vitamin để hỗ trợ cũng như tốt cho cơ thể. 

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 7

Cùng với đó, Khổng Tú Quỳnh sẽ kiêng ăn tinh bột cũng như uống bổ sung các loại vitamin.

Quan trọng là phải tập luyện

Khổng Tú Quỳnh khẳng định, điều quan trọng là bạn nên kết hợp ăn kiêng với việc luyện tập. Được biết, người đẹp có tập yoga và sexy dance. Yoga là bộ môn bắt nguồn từ Ấn Độ với khả năng điều tiết năng lượng trong cơ thể từ đó mang lại hiệu quả rèn luyện sức mạnh thể chất và cả tinh thần.

Việc thực hiện các động tác yoga yêu cầu cơ thể phải phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, tất nhiên điều này sẽ kích thích đốt cháy calo. Đồng thời khi tập, con người thường tĩnh tâm, điều hòa hơi thở, đưa mình vào trạng thái thiền giúp giải tỏa căng thẳng. Khi không có stress bạn sẽ đẹp lên từ bên trong.

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 8

Khổng Tú Quỳnh lựa chọn bộ môn yoga bay để giảm cân cũng như giải tỏa căng thẳng.

Nữ ca sĩ còn dành thời gian để tập nhảy. Nếu như yoga chậm có vẻ tĩnh thì nhảy lại là phương pháp đòi hỏi những động tác nhanh, mạnh, dứt khoát, con người hòa cùng âm nhạc, giải phóng năng lượng.

Đặc biệt, Khổng Tú Quỳnh lựa chọn sexy dance với hệ thống bài tập chú trọng đến sự quyến rũ, đánh hông, eo, làm sóng người,... giúp tăng sự dẻo dai và linh hoạt. Trong một số video đăng trên trang cá nhân có thể thấy, Khổng Tú Quỳnh dễ dàng thực hiện những động tác khó chứng tỏ việc tập nghiêm túc và bền bỉ. 

Nhờ đâu Khổng Tú Quỳnh sang "tuổi băm" càng nóng bỏng khiến ai nhìn cũng rung động - 9

Cùng với đó, Khổng Tú Quỳnh còn tập nhảy đặc biệt là bộ môn sexy dance.