Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành"

Những người đẹp Hong Kong này vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc khiến ai cũng phải tấm tắc ngợi khen.

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 1

Vẻ đẹp của các nữ diễn viên Hong Kong trở thành kiểu mẫu gây thương nhớ.

Thập niên 80, 90 là "kỷ nguyên vàng" của điện ảnh Hong Kong. Trong đó, những diễn viên kiều diễm là một trong số yếu tố làm nên thành công của các tác phẩm. Nhất là khi thời đại này, cái đẹp "dao kéo" không phổ biến, những hiệu ứng chụp hay việc chỉnh ảnh chẳng tràn lan. Ấy vậy mà những nữ thần nhan sắc này vẫn sở hữu diện mạo khả ái, khiến người ta kinh ngạc, sửng sốt và say mê.

1. Vương Tổ Hiền

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 2

Vương Tổ Hiền được mệnh danh là "xà tinh đẹp nhất xứ Trung".

Vương Tổ Hiền vẫn được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong", "đệ nhất mỹ nhân châu Á". Người đẹp từng gây sốt với vai diễn trong bộ phim "Thiến nữ u hồn". Gương mặt của Vương Tổ Hiền khiến khán giả cảm thấy vừa có nét ngây thơ lại mang vẻ gợi cảm.

Hiện tại, cô đã bước sang tuổi ngũ tuần và nhan sắc lúc lên lúc xuống. Không ít lần, Vương Tổ Hiền khiến người ta ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài già nua, gương mặt phù nề như phẫu thuật thẩm mỹ hay thân hình kém thon gọn.  

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 3

Vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền từng khiến không ít người ngày nhớ đêm mong.

Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền không phải là người không có những bí quyết làm đẹp riêng. Chỉ là sự lão hóa không trừ bất cứ ai. Vương Tổ Hiền ăn chay trường, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ vừa tốt cho sức khỏe lại giúp dưỡng da mịn màng, vóc dáng cân đối.

Ngoài ra, cô chú trọng việc giữ tinh thần thoải mái tránh để lời dị nghị ảnh hưởng đến tâm trạng. Ngoài ra, Vương Tổ Hiền không vướng bận hôn nhân, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 4

Ngoại hình lên, xuống thất thường của Vương Tổ Hiền hiện tại.

2. Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà nổi tiếng với vai diễn Đông Phương Bất Bại từng là huyền thoại trong lòng nhiều người yêu phim Hong Kong. Cô đã tham gia khoảng hơn 100 bộ phim và được xem như là người đẹp hiếm có trong giới.

Không chỉ xinh đẹp, Lâm Thanh Hà còn có khí chất đặc biệt, độc nhất vô nhị. Vẻ phi giới tính của Đông Phương Bất Bại có lẽ chỉ Lâm Thanh Hà thể hiện được xuất sắc nhất. Năm nay, người đẹp bước sang tuổi 67 nhưng vẫn trẻ trung, quý phái.

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 5

Vai diễn Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà trở thành huyền thoại một phần nhờ ngoại hình.

Lâm Thanh Hà luôn cố gắng vận động 30 phút mỗi ngày. Điều này chẳng những giúp tiêu hao calo dư thừa mà còn giúp lưu thông máu, tốt cho sức khỏe. Cô thay đổi chế độ ăn, tránh những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ngọt,... thay vào đó là ăn nhiều rau, củ, quả, các món bổ dưỡng. Ngoài ra, Lâm Thanh Hà uống đủ nước mỗi ngày để chăm sóc da từ bên trong. 

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 6

Lâm Thanh Hà hiện tại vẫn giữ được nét ngoại hình trẻ trung nhờ ăn uống khoa học.

3. Chu Ân

Vai diễn Tử Hà tiên tử của Chu Ân trong "Đại thoại tây du" đã khiến không biết bao người say đắm. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1971 còn thủ vai Hoàng Dung trong bộ phim "Anh hùng xạ điêu". Mặc dù đóng không nhiều phim nhưng Chu Ân vẫn nổi đình nổi đám.

Cô còn là nữ diễn viên duy nhất được Châu Tinh Trì thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Chu Ân hiện tại vẫn được ngợi khen nét ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn xứng danh tiên nữ. 

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 7

Các vai diễn của Chu Ân được đánh giá cao, giúp người đẹp nổi tiếng.

Chu Ân không ăn kiêng một cách khắt khe mà chú ý ăn uống một cách khoa học. Người đẹp uống nhiều nước bao gồm cả nước lọc cũng như một số loại trà thảo mộc để cung cấp đủ nước cho cơ thể, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Khi tắm, Chu Ân sử dụng muối để thải độc giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Cuối cùng, người đẹp kết thân với bộ môn yoga. Đây là phương pháp rèn luyện chẳng những tốt cho sức khỏe thể chất mà còn tốt cho cả sức khỏe tinh thần. 

Những đại mỹ nhân kỷ nguyên vàng định nghĩa chuẩn "nghiêng nước nghiêng thành" - 8

Vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống của Chu Ân ở thời điểm hiện tại xứng danh tiên nữ.