Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam

Đứng chụp ảnh cạnh Hoa hậu Ngọc Hân trên sân golf, MC Mai Ngọc vẫn đầy tỏa sáng nhờ vào chiều cao khủng và đôi chân dài như siêu mẫu.

Mai Ngọc được mệnh danh là nữ MC cao nhất của VTV với đôi chân thon dài miên man như siêu mẫu. Không những có chiều cao khủng, đôi chân siêu phẩm cùng nhan sắc hoàn mỹ của Mai Ngọc còn là đề tài được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Người đẹp nhà VTV cũng chẳng thua kém khi đọ dáng cùng Hoa hậu Ngọc Hân trên sân golf về chiều cao hay nhan sắc.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 1

MC Mai Ngọc tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Ngọc Hân mà chẳng để lộ điểm nào thua kém, hai mỹ nhân đều sở hữu body thon gọn cùng đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Vì là bạn thân đã hơn 15 năm nên Mai Ngọc và Ngọc Hân rất thường xuyên sánh bước bên nhau, không phải là Hoa hậu nhưng người đẹp nhà VTV vẫn đủ sức tỏa sáng nhờ sắc vóc hoàn hảo.

Golf là bộ môn thể thao mà MC Mai Ngọc thường xuyên tập luyện nhất. Nhờ chăm chỉ vận động nên vóc dáng vốn đã hoàn hảo lại càng thêm cuốn hút giúp người đẹp VTV tỏa sáng chuẩn Hoa hậu.

Khi đứng cạnh những người khác, bạn mới có thể cảm nhận được chiều cao vượt trội của MC Mai Ngọc, không những cao, người đẹp còn có body siêu chuẩn.

Ít ai biết rằng Mai Ngọc từng đạt danh hiệu MC xinh đẹp nhất VTV năm 2016. Người đẹp sinh năm 1990 từng là lứa hot girl đời đầu tại Hà thành nổi tiếng với chiều cao khủng và học vấn giỏi dang. Sở hữu chiều cao vượt trội gần chạm ngưỡng 1m80, Mai Ngọc còn thu hút người đối diện bởi số đo ba vòng chuẩn chỉnh như Hoa hậu hay người mẫu. 

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 3

Mai Ngọc sở hữu chiều cao khủng, đôi chân lại dài nên tỉ lệ cơ thể vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 4

Golf giúp Mai Ngọc cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn, điều chỉnh tư thế và dáng đi hiệu quả.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 5

Không là MC đài VTV, chắc hẳn Mai Ngọc cũng trở thành người nổi tiếng vì sắc vóc quá đỗi hoàn mỹ, chẳng có khuyết điểm nào.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 6

Trong những bộ trang phục thể thao, chuyên dụng cho bộ môn đánh golf, Mai Ngọc thực sự phô diễn được đường cong chữ S của cơ thể.

Chắc chắn, để sở hữu vóc dáng với đường cong hoàn hảo và đôi chân thon thả như MC Mai Ngọc, tập luyện là điều không thể thiếu mỗi ngày. Nhưng chăm chỉ thôi chưa đủ, phải tập luyện đúng cách, hiệu quả đạt được mới như mong muốn.

Tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học

Trong giảm cân, chế độ dinh dưỡng quyết định hiệu quả đến 60 - 70%. Trong trường hợp bạn muốn cải thiện số đo ba vòng, thực đơn ăn uống hàng ngày cũng cần phải khoa học và đúng chuẩn. Bạn nên kết hợp các loại chất như xơ, protein vào các món ăn hằng ngày nhằm tăng hiệu quả cho việc tập luyện. 

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 7

Tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không tập quá sức

Nhiều chị em vì mong muốn sớm có được vóc dáng chuẩn chỉnh nên thường có thói quen tập luyện quá sức, có xu hướng lựa chọn các bài tập cường độ cao. Bạn nên hiểu rằng nặng hay nhẹ không quyết định kết quả, lựa chọn các bài tập phù hợp với giúp bạn sở hữu body quyến rũ hay không.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 8

Tập luyện các bài nhẹ nhàng, vừa phải giúp bạn cải thiện vóc dáng quyến rũ và gợi cảm hơn.

Không nhịn ăn

Cũng chính vì mong muốn rút ngắn thời gian giảm cân mà nhiều người lao đầu vào tập luyện, cố gắng cắt giảm khẩu phần ăn vô tội vạ gây hại cho sức khỏe. Đây là điều tuyệt đối cần tránh xa vì hiệu quả chưa thấy mà sức khỏe đã suy nhược, dễ mắc bệnh dạ dày. Thay vào đó, bạn chỉ nên cắt giảm tinh bột, chất béo và đường là đủ để giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.

Nữ BTV đẹp nhất VTV khoe chân thon, đẹp chẳng thua kém Hoa hậu Việt Nam - 9

Ăn đầy đủ chất giúp vóc dáng săn chắc, quyến rũ và tràn đầy sức sống hơn.

Biết Mai Ngọc có lợi thế chiều cao, chân dài tới nách hội chị em thế này quả không tưởng
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)