Hoa hậu Đồng Tháp có vòng 3 cỡ 1 mét, đường cong cơ thể mỹ miều vì trót "nghiện" yoga

Huỳnh Vy khiến bao người ngưỡng mộ vóc dáng đẹp như tranh vẽ.

Hoa hậu Đồng Tháp có vòng 3 cỡ 1 mét, đường cong cơ thể mỹ miều vì trót "nghiện" yoga - 1

Huỳnh Vy khoe dáng gợi cảm với đồ bơi.

Nguyên tắc tập luyện của hoa hậu Huỳnh Vy để có siêu vòng 3: 70% phụ thuộc vào ăn uống còn lại 30% quyết định bởi luyện tập. Số đo vòng 3 của cô lên tới 1m vì có phác đồ tập luyện rõ ràng. Dù không cần tập nặng quá nhiều, Huỳnh Vy vẫn duy trì hình thể ấn tượng.

Ngoài tập gym, yoga chính là phương pháp rèn dáng được nàng hậu gốc Đồng Tháp thực hiện đều đặn. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc tập luyện yoga. Thân hình như tranh vẽ khi vào tư thế của Huỳnh Vy được người hâm mộ dành tặng bằng cái tên "nữ hoàng yoga".

Yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ đồng thời "kiến tạo" dáng thêm hoàn mỹ. Mỗi bài tập sẽ có tác dụng cụ thể lên từng vùng cơ thể. Nếu theo dõi Huỳnh Vy, có thể thấy nàng hậu lựa chọn bài tập thiên về uốn dẻo giãn cơ, giúp trẻ hoá, giúp eo thon hông nở nhiều hơn.

Về bài tập nở hậu, trong yoga không thể bỏ qua động tác chim bồ câu. Tư thế chim bồ câu là tư thế biểu diễn rất đẹp trong yoga. Ngoài ra, đây còn là tư thế yoga tăng vòng 3 rất hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Bài tập giúp phần khớp hông đạt tới giới hạn tối đa về độ mở. Nhất là động tác duỗi thẳng chân trước như Huỳnh Vy càng khó hơn. Thông thường, những người mới tập sẽ lựa chọn co chân trước thành 1 góc 90 độ giữ cẳng chân và góc trong đùi.

Hoa hậu Đồng Tháp có vòng 3 cỡ 1 mét, đường cong cơ thể mỹ miều vì trót "nghiện" yoga - 2

Phần cơ mông được ép sát mặt thảm đồng thời gồng lên mang lại độ săn chắc cho vùng cơ thể này.

Động tác Backbend (Uốn lưng) – Nhóm tư thế đẹp mắt với vô vàn những lợi ích cho sức khỏe. Động tác này bao gồm lợi ích về thể chất:

- Làm mềm dẻo cột sống và lưu thông dòng năng lượng đi từ đáy cột sống lên trên.

- Kéo giãn cơ tứ đầu và cơ gập hông, đồng thời mở rộng vai và ngực, một khu vực hay bị căng thẳng.

- Xây dựng sức mạnh ở chân, tay và cơ lưng

- Kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa

- Bảo vệ sức khỏe của các đốt sống và đĩa đệm cột sống

- Cải thiện tư thế và giúp giảm bớt đau lưng, cổ bằng cách tăng khả năng vận động và nhận thức về cột sống

Hoa hậu Đồng Tháp có vòng 3 cỡ 1 mét, đường cong cơ thể mỹ miều vì trót "nghiện" yoga - 3

Huỳnh Vy thực hiện động tác Backbend đẹp như tranh vẽ. Cô dùng lực của 1 chân và 1 tay để giữ thăng bằng, nâng đỡ cơ thể uốn cong như hình cây cầu. 

Động tác trồng cây chuối hay còn gọi là tư thế đứng trên đầu (Adho Mukha Vrksasana), là một trong những tư thế được yêu thích nhất mọi thời đại trong yoga. Thực hành việc lộn ngược thật sự là một điều thú vị, cho dù đó là đứng bằng tay hay chỉ đơn giản là gập người về trước. Việc lộn ngược này mang lại rất nhiều lợi ích –  về mặt thể chất, tinh thần và cảm xúc – cho mọi người.

Tư thế yoga này thúc đẩy lưu lượng máu tăng và đảo ngược, tạo năng lượng cho tâm trí và thay đổi tích cực quan điểm bên trong bạn. Nó giúp xây dựng sự tự tin và tăng khả năng tập trung và chú ý nhiều hơn đến cơ thể và tâm trí.

Hoa hậu Đồng Tháp có vòng 3 cỡ 1 mét, đường cong cơ thể mỹ miều vì trót "nghiện" yoga - 4

Huỳnh Vy thực hiện động tác này khá nhiều lần. Với những người lực ở tay yếu, có thể thực hiện động tác bằng cách chọn điểm tựa vào tường.