Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại

Tại sao không thoa son màu đỏ cho mình? Màu sắc này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin ngay lập tức!

Son đỏ luôn là dấu ấn quyến rũ nhất và nó cũng phản ánh tính chất nữ quyền rất rõ rệt. Người ta có thể thấy son đỏ trên làn môi của các nữ thần nhạc rock, biểu tượng truyền hình và diva Hollywood. Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy tự tin và gợi cảm khi tô sắc màu này lên môi. Đó là một trong số ít những xu hướng làm đẹp đã đứng trước thử thách của thời gia, nhưng rồi cũng khẳng định được vị trí bất biến trong kho tàng làm đẹp của phái mạnh. Ai có thể quên Rita Hayworth, Marilyn Monroe, Debbie Harry, Madonna, và những người nổi tiếng khác, những người đã tự hào thoa lên môi màu đỏ lộng lẫy. Màu đỏ trầm hoặc sáng, lì hoặc bóng, son đỏ kinh điển chính là thứ vũ khí nữ tính mà mọi phụ nữ đều nên có ít nhất một thỏi trong hộp đồ trang điểm của mình.

Cùng ngắm những khoảnh khắc son đỏ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại:

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 1

Marilyn Monroe: Thật khó để quên những khoảnh khắc nữ chính tô son đỏ trong Gentlemen Prefer Blondes. Chúng ta vẫn có thể nhớ Marilyn và đôi môi đầy đặn phủ kín màu đỏ giúp tôn lên vẻ ngoài táo bạo của cô ấy so với thời điểm đó. Màu sắc này trông hoàn hảo với làn da và mái tóc bạch kim của nàng.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 2

Grace Kelly: Công nương Grace Kelly nổi tiếng với phong cách thời trang cũng như màu đỏ bóng mà cô thường tô lên môi. Ngày nay, tên của cô ấy đồng nghĩa với vẻ đẹp và sự sang trọng.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 3

Frida Kahlo: Frida Kahlo là một tín đồ cuồng nhiệt của son môi đỏ, người đã thống trị lĩnh vực nghệ thuật và chính trị trong những năm 30 và 40. Vẻ ngoài đặc trưng của cô ấy đã được ghi lại trong các bức tranh và chân dung tự họa cũng như trên phim. Cô ấy thậm chí đã từng ký vào những bức thư của mình bằng những nụ hôn bằng son môi.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 4

Nữ chính trong Cabaret (1972):Liza Minnelli trông tuyệt đẹp trong Cabaret, nơi cô ấy tô son môi màu đỏ bóng. Màu sắc hoàn toàn phù hợp với mái tóc đen và đôi mắt to đen láy của cô.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 6

Diva Madonna cũng là một trong những biểu tượng son đỏ nổi tiếng nhất.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 7

Madonna: Bạn có biết rằng Russian Red từ MAC được tạo ra đặc biệt chỉ dành cho Madonna? Cô ấy đã thoa màu này chuyến lưu diễn Blonde Ambition của mình và trông đơn giản là tuyệt đẹp trên sân khấu! Ngày nay, đây là sắc đỏ cổ điển được yêu thích nhất của thương hiệu mỹ phẩm này.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 8

Blondie: Mặc dù hầu hết những người nổi tiếng của thập niên 60 và 70 thích đôi môi của họ có màu phấn, nhưng Blondie lại chọn màu đỏ. Cô ấy với đôi má có đường viền sắc nét, đôi mắt khói và một cái nhìn nổi loạn.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 9

Jessica Rabbit:Mặc dù Jessica Rabbit là một nhân vật hư cấu, cô ấy trông vẫn tuyệt vời với đôi môi đỏ mọng và trang phục hở hang. Mọi người còn nhớ cảnh trong Who Framed Roger Rabbit, nơi cô ấy thoa son môi đỏ đặc trưng của mình khi nói chuyện với Eddie Valiant.

Những biểu tượng son đỏ đẹp nao lòng đã đi vào huyền thoại - 10

Rất nhiều người yêu màu đỏ. Anna Nicole Smith, Carolyn Bessette-Kennedy, Taylor Swift và Gwen Stefani nổi tiếng với những lựa chọn son môi táo bạo. Tại sao không thoa son màu đỏ cho mình? Màu sắc này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin ngay lập tức!