Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ

Dù tai tiếng nhưng tài năng và nhan sắc của Trương Tịnh Sơ không ai có thể phủ nhận.

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 1

Trương Tịnh Sơ.

Sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng khả năng diễn xuất được cho là có thực lực, Trương Tịnh Sơ luôn thuộc danh sách những mỹ nhân gây chú ý của điện ảnh Hoa ngữ. Thậm chí cô còn được mệnh danh là "tiểu Chương Tử Di". Sau thành công của bộ phim "Khổng tước", Trương Tịnh Sơ còn đoạt được danh hiệu ảnh hậu và dần có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, cuộc đời của mỹ nhân này cũng dính không ít tai tiếng liên quan đến việc đổi tình lấy vai diễn khi lần lượt bộ phim nào cô tham gia đều xảy ra scandal với đạo diễn. Thậm chí cô còn có thông tin nằm trong đường dây “gái hầu rượu với giá 100 tỷ đồng” ở Trung Quốc. Hiện tại ở tuổi 39, cô vẫn được xem là một mỹ nhân có nhan sắc tươi trẻ. Bí quyết của cô vỏn vẹn ở những bí mật sau:

Chăm sóc da bằng bổ sung vitamin

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 2

Ở tuổi gần 40 cô vẫn duy trì được làn da trắng mịn, ít tỳ vết.

Trương Tịnh Sơ cũng như nhiều diễn viên Hoa ngữ khác, thường xuyên gặp phải tình cảnh làn da bị khô hạn, nứt nẻ bởi mùa đông rét buốt và mùa hè thì nóng nực ở trường quay. Làm công việc đòi hỏi luôn phải có nhan sắc rạng ngời, hoàn mỹ và thường xuyên makeup nên cô thích uống các loại nước ép tươi, nguyên chất từ rau củ quả. Chúng giúp làn da cô khỏe đẹp hơn nhờ được cung cấp đầy đủ những vitamin thiết yếu.

Duy trì cuộc sống độc thân

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 3

Người đẹp vẫn là "lính phòng không" khi đã ở tuổi tứ tuần.

Không biết vô tình hay ngẫu nhiên mà nhiều người cho rằng, chính cuộc sống độc thân đã giúp cho Trương mỹ nhân ngày càng trẻ trung. Ở tuổi U40, cô vẫn vô cùng thanh tân, nuột nà như thời con gái. Với dáng vẻ mảnh khảnh, đôi mắt nai, gương mặt thanh tú, vẻ đẹp của Trương Tịnh Sơ vẫn rất hấp dẫn người đối diện. Dù trải qua nhiều ầm ĩ tình ái với nhiều nhân vật đình đám nhưng cô vẫn lẻ bóng, vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

“Ăn gian” tuổi bằng phong cách thời trang

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 4

Có phong cách thời trang trẻ hơn so với tuổi thật.

Người đẹp sinh năm 1981 này sở hữu một vẻ đẹp rất mong manh, dung dị, đậm Á Đông. Cùng với đó Trương Tịnh Sơ còn sở hữu phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính. Trương Tịnh Sơ nhiều lần ghi điểm tại những sự kiện lớn nhỏ bởi gu thời trang tinh tế của mình. Chính việc ăn mặc trẻ trung, không lòe loẹt hay cầu kỳ đã giúp cô trẻ trung, “hack” tuổi hơn rất nhiều.

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 5

Nhan sắc quyến rũ của cô gái nhiều scandal trong làng giải trí xứ tỷ dân.

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 6

Dù tai tiếng nhưng tài năng và nhan sắc của Trương mỹ nhân không ai có thể phủ nhận.

Tuyệt sắc giai nhân có giá hầu rượu 100 tỷ đồng/lần ở tuổi sắp 40 vẫn đẹp như thơ - 7

Người đẹp sinh năm 1981 này sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Á Đông.