Việt Hương U50 vẫn chuyên trị đồ cắt khoét, khéo khoe vòng 1 nõn nà

Dù đã bước sang tuổi U50 và sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng danh hài Việt Hương vẫn cân đẹp các loại trang phục cắt khoét siêu gợi cảm nhờ chiến thuật đẹp khoe xấu che.

Cụ thể, chiến thuật này của là mặc nhấn vào vòng 1 để phô diễn lợi thế hình thể siêu gợi cảm mà cô có được. Song song với đó, Việt Hương lại tiết chế việc khoe chân và thường chọn những thiết kế váy dài giúp ăn gian chiều cao. Kết quả là nhờ cách chưng diện này mà Việt Hương chẳng cần kiệm vải vẫn gợi cảm ngút ngàn. 

Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Việt Hương chọn những thiết kế cắt khoét nhấn vào vòng 1 để tôn lên nét gợi cảm. Ảnh: FB Việt Hương

>> Xem thêm: 

Việt Hương ưa chuộng phong cách lộng lẫy, gợi cảm tại các sự kiện

Đơn cử như trong một sự kiện gần đây nhất, Việt Hương tiếp tục đóng góp vào bảng vàng thời trang sự kiện của mình một chiếc đầm dài, xẻ ngực sâu hun hút cực táo bạo. Thế nhưng, thiết kế này vẫn chưa phải là bộ cánh gợi cảm nhất, bởi trước đó, Việt Hương đã từng chưng diện những mẫu đầm còn táo bạo hơn cả thế, khiến dân tình không khỏi "nổ đom đóm mắt". Và phải công nhận rằng, bí kíp chọn trang phục của Việt Hương mang đến hiệu quả hình ảnh rất ấn tượng, mặc đến đâu nổi bật đến đó. 

Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Việt Hương diện thiết kế không hề kiệm vải nhưng vẫn cực gợi cảm nhờ chi tiết cắt khoét táo bạo. Ảnh: Ngoisao
Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Nữ danh hài khiến dân tình phải "nổ đom đóm mắt" khi diện váy áo trễ nải khoe 3 vòng cực chuẩn. Ảnh: FB Việt Hương
Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Phong cách thời trang sang trọng, nổi bật giúp Việt Hương trở thành tâm điểm ở mỗi chương trình, sự kiện. Ảnh: FB Việt Hương
Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Và cũng vì thói quen ăn mặc gợi cảm lộng lẫy nên Việt Hương từng vấp phải một số ý trái chiều khi tham gia tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: FB Việt Hương

Phong cách đời thường đa dạng và sành điệu

Còn trong những dịp đời thường, nữ danh hài U50 lại cho thấy sự tiết chế hơn hẳn khi vận dụng trang phục rất tinh tế đa dạng. Và nếu các chị em trung niên muốn lên đời phong cách sao cho tôn dáng nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao thì nên bỏ túi những kiểu trang phục thông dụng của Việt Hương như set đồ vest, váy phom dáng suông... Đây đều là những kiểu dáng trang phục giúp người mặc "đẹp khoe xấu che" một cách hiệu quả. 

Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, cắt xẻ táo bạo, Việt Hương còn rất ưa chuộng những set đồ vest vừa tôn dáng lại thanh lịch. Ảnh: FB Việt Hương
Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Váy đầm có thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng cũng giúp Việt Hương vừa tôn dáng, vừa ăn gian tuổi tác hiệu quả. Ảnh: FB Việt Hương
Việt Hương chuyên diện đồ cắt khoét, khoe vòng 1 nõn nà
Phom dáng váy suông giúp Việt Hương trở nên trẻ trung, thoải mái di chuyển thường ngày. Ảnh: FB Việt Hương
Nghệ sĩ Việt Hương cảnh báo: Có người giả mạo vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mượn cả trăm triệu đồng

Tùy vào hoàn cảnh mà Việt Hương lại chọn những kiểu dáng trang phục khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố tôn dáng vẫn luôn được đảm bảo trong mọi trang phục mà Việt Hương chọn lựa. Nhờ vậy nên dẫu sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Việt Hương vẫn rất tự tin khoe dáng. Còn bạn, bạn thấy sao về phong cách thời trang của Việt Hương ở tuổi U50? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi nhé!

LOẠT PHỤ KIỆN BÍ MẬT GIÚP CÁC SAO THOẢI MÁI ĂN MẶC TÁO BẠO

Showbiz Việt không thiếu những người đẹp mê trang phục gợi cảm giống Việt Hương, nhưng để chưng diện táo bạo như thế, họ đều cần có bí quyết riêng để tránh những tình huống nhạy cảm. Và dưới đây chính là loạt phụ kiện được xem như bảo bối của họ:

Băng dính hai mặt giúp cố định váy áo.
- Quần bảo hộ C-string giúp mặc váy cắt xẻ tà cao.
- Áo ngực không dây, miếng dán ngực giúp sao thoải mái mặc váy cắt khoét. 

Xem thêm thông tin