Xuất hiện khung hình “tứ quý" nhan sắc và tài năng hội tụ, Thư Kỳ già nhất hội vẫn sáng nhất

Thư Kỳ, Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway, Priyanka Chopra đọ sắc trong sự kiện tại Rome, Ý. Khung ảnh của 4 minh tinh làm công chúng mê mệt.

Khoảnh khắc iconic của tứ đại mỹ nhân quốc tế hội ngộ.

Mới đây, dàn sao đình đám thế giới vừa có màn hội ngộ trong sự kiện thời trang ở Rome, đêm tiệc thời trang tôn vinh những đỉnh sức đắt giá nhất thuộc dòng sản phẩm Haute Couture Xuân Hè 2024 của Tamara Ralph. Màn xuất hiện của Lưu Diệc Phi gây nhiều tranh cãi, theo đó phong cách và tạo dựng hình ảnh của cô lần này chưa nhận được phản hồi tích cực. Trong khi đó, Thư Kỳ lại là tâm điểm của truyền thông quốc tế vì quá tươi trẻ, ngọt ngào cũng như quyến rũ ở độ tuổi 50. 

Không dừng lại ở đó, Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ còn đọ sắc với dàn mỹ nhân quốc tế, trong đó có Anne Hathaway, hoa hậu thế giới Priyanka Chopra. Cả 4 mỹ nhân đình đám đã tạo ra khung ảnh tứ quý khó lòng so sánh ai hơn ai.

Khung hình tập hợp 4 quý nữ diễn viên đình đám, có đầy sự xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng và tươi trẻ.

Khung hình tập hợp 4 quý nữ diễn viên đình đám, có đầy sự xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng và tươi trẻ.

Bức ảnh làm bật lên góc nghiêng của các mỹ nữ tuy có chất lượng thấp, nhưng nhan sắc vẫn xứng tầm chất lượng cao.

Bức ảnh làm bật lên góc nghiêng của các mỹ nữ tuy có chất lượng thấp, nhưng nhan sắc vẫn xứng tầm chất lượng cao.

Đây là lần hiếm hoi bốn minh tinh hàng đầu thế giới quy tụ trong một khung hình và làm chấn động giới truyền thông.

Đây là lần hiếm hoi bốn minh tinh hàng đầu thế giới quy tụ trong một khung hình và làm "chấn động" giới truyền thông. 

Thư Kỳ quyến rũ và ngọt ngào:

Thư Kỳ một lần nữa khẳng định danh xưng nữ hoàng sắc đẹp không tuổi mà người hâm mộ ưu ái gọi cô là điều đúng đắn. Mỹ nhân 50 tuổi vô cùng toả sáng khi đọ dáng, nhan sắc cùng các đàn em đình đám quốc tế. Trong khung hình, cô thậm chí còn bị nhầm tưởng là nhỏ tuổi nhất. 

Ngôi sao gốc Đài Loan vừa xuất hiện đã được giới truyền thông săn đón và chụp ảnh liên tục. Cô chọn trang phục trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2024 của Armani Privé. Bộ váy được ví như sự hội tụ của thiên nhiên, màu sắc và phong cách phóng khoáng nhưng ôm trọn đường cong và làn da trắng ngần, hoà hợp cùng bộ đỉnh sức mà cô được đeo lên người. 

Xuất hiện khung hình “tứ quýamp;#34; nhan sắc và tài năng hội tụ, Thư Kỳ già nhất hội vẫn sáng nhất - 4
Thư Kỳ nhận cơn mưa lời khen vì vẻ đẹp nữ tính, bất chấp tuổi tác. Một bình luận viết: Diện mạo của Shu Qi tại sự kiện ở Rome thực sự rất đẹp. Cô ấy toát lên sự thoải mái, tươi tắn và đầy sức sống.

Thư Kỳ nhận cơn mưa lời khen vì vẻ đẹp nữ tính, bất chấp tuổi tác. Một bình luận viết: 'Diện mạo của Shu Qi tại sự kiện ở Rome thực sự rất đẹp. Cô ấy toát lên sự thoải mái, tươi tắn và đầy sức sống'.

Lưu Diệc Phi tươi trẻ và tinh khôi:

Với vai trò người phát ngôn thương hiệu của nhãn Bvlgari, Lưu Diệc Phi đeo nhiều trang sức đắt giá. Thế nhưng cô lại chọn màu váy xanh neon quá nổi và choé làm lu mờ những đỉnh sức được đeo trên người. Ở tuổi 36 tuổi Lưu Diệc Phi vẫn tràn đầy sức sống nhưng đứng cạnh các đàn chị tên tuổi như hôm sự kiện, cô vẫn có phần e ấp và thiếu tự tin hơn hẳn. 

Thậm chí tông trang điểm và kiểu tóc cũng không tôn lên được nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi như những lần xuất hiện trên màn ảnh. Cô cũng không thoải mái và tự tin bằng những ngôi sao quốc tế cùng ngồi hàng đầu. Nhiều khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi chọn bộ đầm lộ vai dày, vóc đậm, tóc bới cao khiến cô già hơn tuổi trong khi mỹ nhân là người nhỏ tuổi nhất trong bức ảnh tứ quý lần này. 

Xuất hiện khung hình “tứ quýamp;#34; nhan sắc và tài năng hội tụ, Thư Kỳ già nhất hội vẫn sáng nhất - 6
Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp và ngọt ngào với làn da trắng phát sáng trong khung ảnh tứ quý huyền thoại lần này.

Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp và ngọt ngào với làn da trắng phát sáng trong khung ảnh tứ quý huyền thoại lần này.

Anne Hathaway đẹp tựa nữ thần:

Anne Hathaway được gọi là nữ thần tinh khôi với chiếc váy trắng đẹp mắt và cá tính đúng với nhan sắc và tính cách của ngôi sao này. Ở tuổi 41 cô cũng có đủ nhan sắc tài năng và quyền lực trong làng giả trí, mỗi lần xuất hiện Anne lại chứng minh danh xưng nữ thần mà người hâm mộ dành cho cô là hoàn toàn có cơ sở.

Dù ăn mặc giản dị, nhưng thần thái và phong cách khác biệt vẫn giúp cho nàng công chúa màn ảnh thu hút được hàng trăm ống kính phóng viên. Có thể nói, Anne Hathaway không hề bị lép vế khi đứng cạnh ba mỹ nhân hàng đầu còn lại trong khung hình tứ quý. 

Xuất hiện khung hình “tứ quýamp;#34; nhan sắc và tài năng hội tụ, Thư Kỳ già nhất hội vẫn sáng nhất - 8
Mỹ nhân đình đám khoác lên người thiết kế màu trắng làm từ 100% cotton hữu cơ do NTK Zac Posen, tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của cô và trang sức đắt giá.

Mỹ nhân đình đám khoác lên người thiết kế màu trắng làm từ 100% cotton hữu cơ do NTK Zac Posen, tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của cô và trang sức đắt giá. 

Priyanka Chopra đẹp sang trọng, đẳng cấp: 

Priyanka Chopra Jonas truyền tải vẻ đẹp Old Hollywood Glamour. Hoa hậu thế giới 2000 gây sửng sốt với mái tóc cắt bob ngắn, mặc đầm Del Core hở vai, để lộ chiếc dây chuyền kim cương vô cùng lấp lánh trên cổ. Đây là món trang sức đắt giá nhất trong 140 năm lịch sử của nhà mốt này, và ngôi sao 41 tuổi là người có vinh dự đầu tiên được đeo nó lên cổ. 

Phong thái tự tin, quyến rũ và vô cùng sang trọng đã giúp cho nàng hậu toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Trên các phương tiện truyền thông, độc giả ưu ái gọi cô là nữ thần rắn vì sở hữu nhan sắc, phong thái quá phù hợp với nhãn hàng đỉnh sức này. 

Priyanka Chopra trở thành tâm điểm với chiếc vòng cổ bảy viên kim cương hình giọt nước nặng tổng cộng 140 carat, được cắt ra từ cùng một khối kim cương thô. Bảy giọt nước kim cương được đính lên vòng cổ có cấu trúc sóng nước bằng bạch kim, được trang trí bằng 698 viên kim cương baguette nặng 61,81 carat.

Priyanka Chopra trở thành tâm điểm với chiếc vòng cổ bảy viên kim cương hình giọt nước nặng tổng cộng 140 carat, được cắt ra từ cùng một khối kim cương thô. Bảy giọt nước kim cương được đính lên vòng cổ có cấu trúc sóng nước bằng bạch kim, được trang trí bằng 698 viên kim cương baguette nặng 61,81 carat.

Cô thư ký xinh đẹp U45 trẻ như gái 20: Không chỉn chu, tôi không bước chân ra khỏi nhà