“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra

Những hình ảnh đời thường của “thánh nữ phim 18+” khá xuề xòa khi bận rộn chăm cùng lúc 2 con.

Aoi Sora là người mẫu, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản. Vài năm trước, cô chia tay lĩnh vực phim JAV, trở thành diễn viên dòng phim chính thống. Năm 2018, người đẹp bất ngờ kết hôn với chồng hơn nhiều tuổi là DJ Non và chia sẻ về ý định sinh con. Tại thời điểm đó, nhiều người khá lo lắng khi người đẹp cho biết cô bị hội chứng buồng trứng đa nang, khiến việc mang thai trở nên khó khăn hơn những người phụ nữ khác. Chính vì vậy, khi Aoi Sora thông báo tin vui có thai cặp song sinh, vợ chồng cô đã nhận về vô vàn lời chúc mừng và cuộc sống của gia đình nhỏ cũng luôn nhận được sự theo dõi của người hâm mộ.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 1

Aoi Sora từng là người mẫu, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản.

Vào đầu tháng 5 năm ngoái, Aoi Sora và chồng hạnh phúc chào đón cặp song sinh 2 bé trai chào đời. Mặc dù mỗi bé chỉ nặng hơn 2kg nhưng sức khỏe của các con đều tốt và theo chia sẻ của mỹ nữ 18+ thì cả 2 bé đều rất háu ăn.

Kể từ khi hạ sinh cặp sinh đôi, Aoi Sora cũng thường xuyên khoe hình ảnh của gia đình nhỏ và các con trên trang cá nhân tuy nhiên cô thường che mắt để tránh hưởng đến con sau này. Bên cạnh những hình ảnh đáng yêu của các con, nhiều người cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới bà mẹ xinh đẹp.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 3

Khi mang bầu, Aoi Sora tăng cân khá nhiều.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 4

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 5

Hiện tại, bà mẹ xinh đẹp chọn cách ăn mặc đơn giản, xuề xòa để tiện chăm con.

Aoi Sora cho biết kể từ khi sinh nở, cô dành phần lớn thời gian tập trung nuôi dạy 2 con. Có lẽ vì vậy mà qua những hình ảnh mới đây có thể thấy “thánh nữ phim 18+” một thời không còn quan tâm nhiều đến bản thân nữa. Cô thường xuất hiện với những bộ tranh phục giản tiện, xuề xòa để dễ dàng chăm con nhất. Khuôn mặt cô cũng nhợt nhạt không son phấn, áo quần thì xộc xệch vì cặp sinh đôi bấu víu mẹ.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 6

Hình ảnh đời thường có phần nhợt nhạt của nữ diễn viên.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 7

Cô đảm nhiệm chính việc nuôi các con.

Trước đó, trong thời gian mang bầu, Aoi Sora tăng cân khá nhiều. Chính nữ diễn viên cũng từng cho biết cô cảm thấy kinh ngạc vì thân hình đồ sộ của mình. Sau sinh nở, Aoi Sora không tập trung vào việc giảm cân sau sinh mà ưu tiên hơn đến việc nuôi con bằng sữa mẹ và chăm sóc 2 bé. Là người trực tiếp chăm sóc 2 con, Aoi Sora cho biết kể từ khi sinh nở cô khá bận rộn với việc chăm sóc con, thậm chì còn không có thời gian cho bản thân mình.

Cùng với vợ, chồng Aoi Sora cũng dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến vợ đẹp và 2 con. Nếu như trước đây, “thánh nữ phim 18+” một thời thường giấu nhẹm mặt ông xã thì thời gian gần đây, cô cởi mở hơn trong việc khoe những khoảnh khắc đáng yêu của các con với chồng. Nhiều người nhận ra, chồng Aoi Sora dù đã lớn tuổi nhưng vẫn rất khéo léo, chăm chỉ chơi đùa cùng các con.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 8

Chồng lớn tuổi cũng dành thời gian chơi với cặp song sinh.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 9

Việc có con với vợ chồng Aoi Sora có lẽ là niềm hạnh phúc quá lớn nên cô bỏ mặc bản thân để chăm sóc 2 bé cũng là điều dễ hiểu. Trước đó, Aoi Sora từng trải qua thời gian lo lắng không yên khi tiết lộ mình gặp khó khăn trong vấn đề sinh nở do mắc hội chứng buồng trứng đa nang (đây là một vấn đề xảy ra với hooc môn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 đến 44 tuổi). Có 2,2% đến 26,7% phụ nữ trong nhóm tuổi này mắc bệnh buồng trứng đa nang). Sau thời gian dài tích cực tiêm thuốc kích thích hooc môn, tiêm thuốc kích trứng và tiến hành nhiều biện pháp mạnh khác nhau, Aoi Sora cuối cùng đã có bầu.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 10

Vào đầu tháng 5 năm ngoái, Aoi Sora và chồng hạnh phúc chào đón cặp song sinh 2 bé trai chào đời.

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 11

“Nữ hoàng phim người lớn” bầu đôi sau 15 năm đóng phim sex, giờ không nhận ra - 12

Nữ diễn viên cho biết cô rất thích trẻ con và sẽ sinh thêm con thứ 3.

Hội chứng buồng trứng đa nang là gì?

Buồng trứng đa nang là một vấn đề xảy ra với hooc môn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ (từ 15 đến 44 tuổi). Có 2,2% đến 26,7% phụ nữ trong nhóm tuổi này mắc bệnh buồng trứng đa nang.

Nhiều phụ nữ mắc bệnh buồng trứng đa nang mà hoàn toàn không hay biết. Trong một nghiên cứu vào năm 2015, có đến 70% phụ nữ bị bệnh mà không được chẩn đoán.

Buồng trứng đa nang ảnh hưởng bằng cách các cơ quan sinh sản tạo ra estrogen và hooc môn progesterone có tác dụng điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt. Buồng trứng cũng tạo ra một lượng hooc môn nam giới nhỏ gọi là androgens.

Buồng trứng đa nang được coi là một "hội chứng", hoặc là một nhóm các triệu chứng ảnh hưởng đến buồng trứng và sự rụng trứng do đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ, khiến chị em gặp khó khăn trong quá trình thụ thai. 

17 tuổi là gái hư từ chối có bầu, giờ bom sex màn ảnh Việt ngực xập xệ sau sinh
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)