17 tuổi là "gái hư" từ chối có bầu, giờ "bom sex màn ảnh Việt" ngực xập xệ sau sinh

“Nữ hoàng nổi loạn” những năm 90 Y Phụng không ngần ngại để hở vòng 1 chảy xệ sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.

Người ta thường nói phụ nữ trải qua một lần mang bầu, sinh nở sẽ già đi tới 11 tuổi và có lẽ không chị em nào nằm ngoài được quy luật này, ngay cả với những mỹ nhân nổi tiếng showbiz. Những biểu hiện của sự “già đi” có thể thấy rõ ở vóc dáng, vòng eo, làn da, sức khỏe bên trong cơ thể và cả ở vòng 1 xập xệ sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Và “quả bom sex màn ảnh Việt” những năm 90 Y Phụng cũng không nằm ngoài quy luật này. Những bức ảnh mới đây được cô đăng tải là minh chứng rõ nét nhất.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 1

Y Phụng nổi tiếng là "quả bom sex màn ảnh Việt" những năm 90

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 3

Hình ảnh của bà mẹ nóng bỏng hiện tại.

Theo đó trên trang cá nhân mới đây, Y Phụng đã đăng tải bộ ảnh cô đang chơi đùa trên bãi biển cực quyến rũ.  Nữ diễn viên dường như đang rất hài lòng với cuộc sống an nhàn của mình trên đất Mỹ khi sáng sáng đều chạy bộ trên bãi biển. Vậy nhưng bộ ảnh lại khiến mọi người không khỏi chú ý đến vòng 1 chảy xệ của “nữ hoàng ảnh lịch" một thời. Có lẽ vì trải qua thời gian mang bầu tăng cân quá nhiều, rồi đến thời gian nuôi con bằng sữa mẹ nên vòng ngực của Y Phụng không còn săn chắc như trước kia. Do sở hữu cặp núi đôi lớn nên sau thời gian cho con bú, ngực cô có dấu hiệu chảy xệ rõ rệt.

Dù vậy những hình ảnh này lại nhận được sự yêu thích, đồng cảm của đông đảo chị em phụ nữ, nhất là những người đã từng trải qua thời gian mang thai, sinh nở. Lý do là bởi với những người đã có thời gian cho con bú thì việc ngực xập xệ là rất bình thường.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 4

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 5

Vòng 1 của Y Phụng chảy xệ sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. 

Y Phụng nổi lên với vai trò là một ca sỹ thị trường, một diễn viên của thời kỳ phim mỳ ăn liền, một người mẫu ảnh lịch của những thập niên 80, 90. Cô được nhắc đến không phải ở tài năng diễn xuất mà hơn hết là bởi vẻ bề ngoài. Vốn sở hữu ngoại hình bốc lửa, sexy, Y Phụng đã tận dụng và biến nó thành lợi thế của mình khi trình diễn những vũ điệu lôi cuốn, gợi cảm.

Thời điểm đó, dù nổi tiếng và ở đỉnh cao danh vọng, Y Phụng vẫn không chịu lấy chồng. Không phải vì không ai chịu lấy cô vì mang mác “gái hư” mà đơn giản cô từng sợ lấy chồng. Vì từ nhỏ, đã quen được sự bao bọc của bố mẹ nên cô sợ lấy chồng vất vả, không được sống theo ý mình. Tự nhận mình là “con ngựa bất kham”, cô gái xinh đẹp Y Phụng chỉ thích tự do, vùng vẫy với những điều cô thích.

Vậy nhưng cuối cùng, để yên lòng bố mẹ Y Phụng đã đồng ý kết hôn với người chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư. Là tuýp  phụ nữ hiện đại và với cô bản thân là trên hết nên cô có những suy nghĩ rất khác biệt. Có một thời gian dài sau khi kết hôn, cô vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn sinh con để giữ dáng và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho hôn nhân của cô với người chồng đầu tiên tan vỡ.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 6

Y Phụng thời trẻ.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 7

Nhưng sau đó, như định mệnh cô lại quyết định sinh con ở tuổi 40 với người chồng đại gia hiện tại. Chia sẻ về việc có con bất ngờ, Y Phụng từng cho biết: “Có lẽ đúng là con cái là lộc trời cho, người tính không bằng trời tính. Và tôi luôn tạ ơn trời đã ban cho tôi một nàng công chúa như tôi hằng ao ước là sinh được con gái đầu lòng.”

Nếu như thời trẻ Y Phụng từng không muốn sinh con vì sợ hỏng dáng, thì sau khi sinh con ở tuổi 40, vóc dáng của cô “xuống cấp” hẳn. Do thời gian mang bầu tăng cân khá nhiều, sau sinh lại ở cữ khá kỹ nên người đẹp không thể giảm cân ngay sau sinh.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 8

Cô sinh con với người chồng hiện tại ở tuổi 40.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 9

Khi con đã cứng cáp, tự nhận thấy vóc dáng quá xồ xề nên nữ diễn viên đã lao vào tập luyện: “Nhìn hình ảnh nhan sắc xuống cấp trầm trọng của mình trong gương sau khi sinh em bé mà buồn kinh khủng. Sau này mình đã bình tĩnh hơn, tự an ủi bản thân bằng những lớp tập. Mình nghiện tập thể dục lắm, hễ buồn hay stress cỡ nào cứ đến phòng tập là lại quên hết tất cả.

May mắn cho mình ăn uống kỹ lưỡng, ăn rất ít và hạn chế đến mức thấp nhất các loại tinh bột. Mỗi tuần, mình đi nhà hàng hai buổi thứ bảy và chủ nhật như cách tự thưởng cho bản thân sau 5 ngày ăn uống kham khổ. Tuy nhiên, mình vẫn phải hết sức kìm chế, không cho phép bản thân thả ga ăn uống, chủ yếu là cảm nhận không khí dùng bữa tại nhà hàng.

Bên cạnh đó mình tập thể dục đều đặn, chỉ trong vòng 1 tháng đã xuống 10kg. Hiện giờ mình đang 55kg song vẫn khá mũm mĩm”, Y Phụng chia sẻ.

17 tuổi là amp;#34;gái hưamp;#34; từ chối có bầu, giờ amp;#34;bom sex màn ảnh Việtamp;#34; ngực xập xệ sau sinh - 10

Hiện tại, dù vẫn giữ thói quen tập luyện đều đặn nhưng có lẽ do đã từng trải qua một lần sinh nở nên việc giảm cân, giảm eo là không hề dễ dàng. “Quả bom sex một thời” hiện tại hài lòng với cuộc sống bỉm sữa trên đất Mỹ. Cô cũng cho biết mình rất sợ đẻ nên sẽ dừng lại ở một con.

Bí quyết để ngực không bị chảy xệ khi cho con bú

- Không tăng cân quá nhiều khi mang bầu

- Tập thể dục điều độ sau sinh

- Chọn đúng loại áo ngực 

- Dưỡng ẩm cho ngực

- Giảm cân sau sinh từ từ

Ăn cắp tinh trùng từ bao cao su của triệu phú, gái U40 tự mang thai, thắng kiện 46 tỷ?
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)