2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm

Trên phim nhảy sung không kém cạnh gái đôi mươi, ngoài đời Hồng Diễm và Lương Thùy Trang là những "chị mẹ" mê chơi cùng con.

Bộ phim giờ vàng "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng trên VTV đang đến hồi gay cấn và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh kịch bản trau chuốt, tình tiết hấp dẫn thì diễn xuất của các diễn viên cũng là yếu tố làm nên sự thành công của tác phẩm. 

Mới đây, khi đoạn clip hậu trường quẩy trong bar của 2 diễn viên xinh đẹp Hồng Diễm (vai Châu) và Lương Thu Trang (vai Minh) được hé lộ, mọi người không khỏi thán phục trước khả năng nhập diễn của bộ đôi. Chỉ cần nhạc nổi lên, 2 mỹ nhân đã quẩy cực sung khiến ai nấy đều hình dung ra hình ảnh dân chơi thứ thiệt. Bên cạnh đó là vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút của cả hai nhanh chóng khiến nhiều đấng mày râu điêu đứng.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 1

Hình ảnh Hồng Diễm và Thu Trang nhập diễn xuất sắc, nhảy cực sung trên nền nhạc sàn làm khán giả ngỡ họ rất có kinh nghiệm trong việc "quẩy" ở bar.

Ít ai ngờ được ở ngoài đời, Hồng Diễm và Lương Thu Trang đều đã có con, làm mẹ tận tâm và dành trọn thời gian rảnh cho các con.

Hồng Diễm

Nếu cuộc sống của Châu trong “Hướng dương ngược nắng” khá bi kịch và sóng gió thì gia đình ngoài đời thực của Hồng Diễm lại rất bình yên, viên mãn. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân trước công chúng nhưng vẫn luôn dành những lời lẽ yêu thương, trân trọng cho chồng con mỗi khi đề cập đến.

Được biết, diễn viên Hồng Diễm kết hôn với một doanh nhân hơn cô 12 tuổi, khi đó cô mới chỉ 25 tuổi. Hiện tại ở độ tuổi gần 40, gia tài của vợ chồng cô là hai đứa con đáng yêu, một trai và một gái.

Lấy chồng ngay tại thời điểm sự nghiệp đang lên, nữ diễn viên từng trải lòng: “Tôi suy nghĩ theo chiều hướng mình có gia đình sớm nên hiện tại rất hài lòng vì vẫn được làm nghề, được mọi người yêu mến, con cái cũng đầy đủ dần lớn nên tôi có thời gian làm nghệ thuật nhiều hơn.

Nếu tôi lấy chồng muộn thời điểm này sẽ phải dành cho con nhiều hơn vì các cháu còn nhỏ không thể nào toàn tâm toàn ý cho công việc được. Việc kết hôn sớm với tôi là một may mắn chứ không phải bất lợi".

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 3

Quả thật vậy, khi Hồng Diễm ở độ tuổi U40, các con đã đủ lớn và hiểu chuyện để thấu hiểu cho công việc của mẹ. Các bé không bao giờ hỏi khó mẹ về các cảnh diễn trên phim, đồng thời có thể tự lập để mẹ yên tâm theo đuổi những dự án dài hơi.

Chia sẻ với công chúng, Hồng Diễm cho biết: "Con tôi cháu trai 11 tuổi ít bày tỏ chỉ hay quan sát còn cháu gái hay hỏi nhưng các cháu biết công việc của mẹ. Không bao giờ các bạn thắc mắc: Mẹ ơi tại sao lại ôm chú này lại yêu chú kia mà không yêu bố?... Các bạn rất hiểu trên phim là mẹ đang diễn, là công việc của mẹ, còn ngoài đời mẹ vẫn là mẹ của các con là vợ của bố. Tôi chưa từng gặp những câu hỏi khó bất ngờ từ các con".

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 4

Ở độ tuổi 39, Hồng Diễm có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp rực rỡ và gia đình “đủ nếp đủ tẻ” ấm êm.

Thành công với sự nghiệp, Hồng Diễm vẫn luôn chăm chút cho gia đình nhỏ. Mẹ 2 con thường tranh thủ thời gian đi chơi cùng con, đồng thời tạo cơ hội để con trải nghiệm cuộc sống thông qua công việc thiện nguyện hay đi du lịch. Cô đặc biệt thân thiết với con gái như hai người bạn khi hai mẹ con thường mặc đồ đôi và quay clip cùng nhau.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 5

Dù ít chia sẻ về chuyện gia đình, nhưng ai nấy đều cảm nhận được sự gần gũi và gắn bó giữa Hồng Diễm và các con.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 6

Cô thường ở bên con vào thời gian rảnh, cuối tuần và các dịp lễ tết.

Lương Thu Trang

Không viên mãn như Hồng Diễm, Lương Thu Trang hiện đang là mẹ đơn thân và từng trải qua nhiều vất vả để chu toàn cho con nhỏ. Nữ diễn viên cho biết, vì không vượt qua biến cố hôn nhân, cô đã ly hôn và một mình nuôi con 5 tháng tuổi với 2 bàn tay trắng. Cô còn phải gửi con về nhà ngoại vì không thể vừa chăm con, vừa đi làm. Có khoảng thời gian khó khăn đến mức, Thu Trang chỉ dám ăn nửa gói mì tôm để dành tiền gửi cho con.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 7

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 8

Đắng cay và vất vả là thế nhưng giờ đây Thu Trang đã hưởng được quả ngọt từ tình mẫu tử. Hiện tại Thu Trang đã được gần gũi con và cậu bé Minh Sơn luôn được mẹ khen là ngoan, hiểu chuyện, tự giác. Nữ diễn viên cho biết con trai sống tình cảm, thường hỏi han mẹ và chủ động giúp đỡ mẹ khi cần. Thậm chí cậu nhóc còn thức dậy trước để chuẩn bị kem đánh răng cho mẹ.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 9

Minh Sơn rất ngoan và tự lập, giúp mẹ Trang sớm cảm thấy nhàn dù đang một mình nuôi con nhỏ.

Bận rộn công việc quay phim, mỹ nhân “Hướng dương ngược nắng” vẫn luôn cân bằng thời gian dành cho con, đưa bé đi chơi, tặng quà trong các dịp lễ Tết và lắng nghe con tâm sự. Cậu nhóc không ngần ngại kể với mẹ chuyện riêng tư như mời bạn gái về nhà dự sinh nhật và thường xuyên trò chuyện cùng mẹ. Những điều này chứng tỏ tình cảm thân thiết giữa hai mẹ con và sự tâm lý của người mẹ trẻ. 

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 10

Thu Trang thường dành trọn thời gian rảnh bên gia đình và cậu bé Minh Sơn chính là người bạn thân của mẹ trong những lần đi chơi.

Chia sẻ về việc một mình nuôi con, Thu Trang cho biết cô luôn không trốn tránh khi nhận được câu hỏi của con về gia đình. Nữ diễn viên muốn con hiểu rõ về hoàn cảnh gia đình cũng như giải đáp thắc mắc của bé một cách thành thật và cởi mở nhất.

Có lẽ chính sự tôn trọng và chân thành của Thu Trang đã giúp cậu nhóc Minh Sơn thêm hiểu chuyện và yêu thương mẹ nhiều hơn. Bởi lẽ thái độ và cách hành xử văn minh của bố mẹ sau ly hôn sẽ tác động nhiều đến tâm sinh lý của các bé.

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 11

2 mỹ nhân Hướng dương ngược nắng nhảy sung trên bar, ngoài đời làm mẹ đã xinh còn đảm - 12

Trên phim diễn hết mình, ở nhà dành trọn tâm tư và tình cảm cho con là cách mà 2 người mẹ nổi tiếng cân bằng giữa công việc và gia đình. Do đó, dù họ thường xuyên vắng nhà quay phim hay bận rộn lịch trình thì tình mẹ con vẫn khăng khít, gần gũi. 

Con gái Việt Anh Hướng dương ngược nắng: ngoài đời là ngọc nữ tương lai, 3 tuổi kiếm bộn tiền
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)