5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười

Chỉ bằng những khoảnh khắc siêu đáng yêu và hài hước của các nhóc tì Vbiz, cư dân mạng dự đoán đây sẽ là những “thánh hài” tương lai.

Dù còn rất nhỏ nhưng những nhóc tỳ nhà sao Việt có yếu tố hài hước bẩm sinh như bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà, bé Moon nhà Võ Hạ Trâm... với những biểu cảm vô cùng hài hước khiến netizen nhiều lần phải bật cười. Chính sự đáng yêu này là "thỏi nam châm" hút fan của các “cậu ấm, cô chiêu” nhà sao Việt, thậm chí là còn hot hơn cả bố mẹ của mình. 

Con gái Mạc Văn Khoa - Bé Minnie

Sau hơn 5 năm gắn bó, Mạc Văn Khoa và vợ đã đón thành viên mới vào đầu tháng 12/2020, đặt tên là Minnie. Có bố là diễn viên hài nổi tiếng, Minnie thuộc hàng “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. 

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 1

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 2

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 3

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 4

Ngay từ khi lọt lòng, Minnie đã nổi tiếng với gương mặt nghiêm túc.

Cô bé thừa hưởng nhiều nét từ người bố nghệ sĩ, sở hữu gương mặt rất duyên với đôi mắt tròn xoe và đôi môi chúm chím và đặc biệt là loạt biểu cảm “thanh niên nghiêm túc”, ngây ngô, hài hước cực kỳ phù hợp để trở thành một cây hài nhí của showbiz Việt. Nhiều cư dân mạng dự đoán, Minnie rất có “triển vọng” nối nghiệp bố theo con đường nghệ thuật mang lại tiếng cười cho khác giả.  

Nhiều người nhận xét với vẻ đáng yêu này thì Minnie càng lớn sẽ càng xinh xắn, dễ thương và bụ bẫm. Hơn thế, cô bé được mẹ làm điệu cho từ rất sớm, chỉn chu từ trang phục, đầu tóc cho đến xỏ khuyên tai… và thậm chí còn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội hơn cả “phụ huynh”.

Con gái JustaTee - Cici Anh Chi

Chào đời vào tháng 10/2018, đến nay cô công chúa của rapper JustaTee đã được hơn 3 tuổi và là một trong những nhóc tì “quyền lực nhất” trên mạng xã hội. Trang Instagram của Cici Anh Chi được bố mẹ lập ra sở hữu lượng follow khủng, thường chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu từ nhóc tì này. Ngay từ thuở mới lọt lòng, cô bé đã được chú ý với loạt biểu cảm siêu hài hước, dự đoán sẽ là một thánh hài mới trong tương lai.

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 5

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 6

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 7

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 8

Cici Anh Chi luôn có rất nhiều năng lượng.

Bé Cici càng lớn càng lanh lợi, hiếu động và tràn đầy năng lượng, Cici không ít lần khiến khán giả "cười ra nước mắt" với những khoảnh khắc khó đỡ. Nhiều người cho rằng Cici Anh Chi trong tương lai mà không theo nghề diễn thì quả thật uổng phí tài năng. Đặc biệt, Cici còn có một ông bố “tấu hài” yêu thương con gái hết mực, sẵn sàng làm mọi trò để chọc cười cô công chúa đáng yêu.

Bé Heydan - con trai Trà My Idol

Heydan là con trai thứ 2 của ca sĩ Trà My Idol và ông xã doanh nhân, chào đời năm 2019 và cậu bé hiện đã được gần 2 tuổi. Ai cũng khen Trà My Idol khéo đẻ vì con trai lớn thì giống hệt mẹ còn Heydan lại y chang bố với ngoại hình cực kỳ bụ bẫm, kháu khỉnh.

Đặc biệt, Heydan là một cậu nhóc hay cười và có nhiều biểu cảm siêu hài hước, đặc biệt là màn “mukbang” đồ ăn. Cậu bé khiến nhiều người thích thú khi ngồi ăn uống mọi thứ trông rất ngon lành, thậm chí còn từ đi kiếm đồ ăn để ăn trộm vía vô cùng đáng yêu. Chính vì vậy mà Heydan có vẻ hơi “mũm mĩm” nên được mẹ Trà My Idol cho vận động rất nhiều, cậu bé có thể đạp xe trong nhà, đi ra ngoài chơi, khám phá mọi thứ xung quanh và đi bơi thường xuyên. 

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 9

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 10

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 11

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 12

Heydan siêu ngố qua ống kính camera của mẹ.

Bé Leon nhà Hà Hồ

Hồi tháng 11/2020, Hà Hồ và Kim Lý chòn đón 2 thiên thần nhỏ là Leon (tên tiếng Anh là Leon Ray Ly) và Lisa (Elisabeth Ly). Là anh em sinh đôi nhưng ngoại hình, tính cách của hai bé cũng khác nhau, Lisa giống hệt mẹ còn Leon lại rất giống bố. Chính vì vậy mà tính cách của cặp chị em song sinh này cũng rất khác nhau.

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 13

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 15

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 16

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 17

Loạt biểu cảm đáng yêu của Leon.

Trong khi Lisa rất nghiêm túc, hiền lành thì Leon lại lém lỉnh, tinh nghịch, hài hước. Qua những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà đăng tải lên mạng xã hội, ai cũng phải công nhận Leon có những sắc thái biểu cảm trông rất ngộ nghĩnh. Hiện tại, Leon đã được hơn 1 tuổi, đang ở giai đoạn bập bẹ tập nói, ngày càng hiếu động và lắm trò. Cậu nhóc tỏ ra rất thích thú với việc bắt chước người lớn và đặc biệt là có thể giả tiếng động vật vô cùng siêu phàm. 

Không chỉ vậy, hai anh em Leon và Lisa còn rất bụ bẫm, đáng yêu nên ai cũng khen Hồ Ngọc Hà thật khéo nuôi con. Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết cho việc nuôi con, chăm sóc con, đưa con đi chơi. Những lúc được mẹ cho đi chơi là Leon rất hớn hở.

Bé Moon nhà Võ Hạ Trâm

Tháng 6/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân Ấn Độ. Từ ngày cô công chúa Moon chào đời, trang cá nhân của Võ Hạ Trâm trở thành một cuốn album thu nhỏ kể về hành trình lớn khôn của Moon. Nhiều khán giả đùa rằng nữ ca sĩ đã sớm nhập hội "mẹ bỉm nghiện con" của Vbiz Việt. 

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 18

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 19

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 20

5 nhóc tỳ thánh hài Vbiz tương lai không ai địch nổi, nhìn mặt cũng đủ bật cười - 21

Bé Moon có vẻ không vui lắm khi được mẹ ôm ấp.

Bé Moon trộm vía rất cứng cáp, bụ bẫm, đặc biệt là ngoại hình giống hệt bố khiến nhiều lần cô bị trêu là mang kiếp "đẻ thuê". Không chỉ vậy, nhóc tì này còn là "thánh meme" mới của Vbiz bởi gương mặt quạu bất biến của cô nhóc. Cô nhóc luôn tươi cười với ba, ngược lại hay trưng vẻ mặt cau có khi chụp ảnh với mẹ khiến Võ Hạ Trâm phải “kêu trời” vì dù kiên trì trêu chọc, bé Moon vẫn giữ một thái độ lạnh lùng. Không ít lần, khán giả phải bật cười vì những khoảnh khắc "bất hợp tác" của bé Moon với mẹ Trâm.

Chưa kể, Moon là một nhóc tỳ rất “háu ăn”, chỉ cần Võ Hạ Trâm chậm trễ trong việc cho cô nàng ti sữa thì ngay lập tức sẽ nhận về một biểu cảm vô cùng “cau có” đáng yêu từ nhóc tì. Đến Võ Hạ Trâm cũng phải thừa nhận bé Moon có chiếc bụng “Thánh Gióng”. Dù được Võ Hạ Trâm nuôi dưỡng bằng phương pháp thuần chay từ khi còn ở trong bụng mẹ, Moon vẫn vô cùng kháu khỉnh và bụ bẫm.

Có bố mẹ là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhưng các nhóc tì này của showbiz Việt lại mang tố chất của những danh hài trong tương lai. Nhưng chính sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của các em bé này lại được khán giả vô cùng thích thú và yêu mến. Mỗi lần các ông bố bà mẹ khoe ảnh của con lên mạng xã hội là khán giả lại được một phen “cười lăn cười bò”.

Con lai Ấn Độ của Võ Hạ Trâm 5 tháng tròn bụ bẫm, khóc nức nở khi gặp ông ngoại
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)