Bà bầu khóc nức nở vì rạn dạ, chồng "đền" ngay gần 50 triệu liền cười tít mắt

Sau khi phát hiện bụng bầu bắt đầu xuất hiện vết rạn, mẹ bầu này đã rất buồn và còn bật khóc.

Làn da của phụ nữ mang thai sẽ có những sự thay đổi rất nhiều và thường bị kéo căng trong suốt thai kỳ, làm xuất hiện các vết nứt quanh vùng bụng, hông và đùi. Những vết rạn này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến tâm trạng người mẹ bị xáo trộn, buồn rầu, mất tự tin. 

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc, đoạn video ghi lại cảnh một bà bầu ôm bụng đã khá lớn ngồi khóc lóc đã được đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân khiến cô không kìm được nước mắt chính là những vết rạn xuất hiện trên bụng. Được biết từ những ngày đầu mang thai, cô đã luôn chú ý chăm sóc da, bôi kem chồng rạn đều đặn. Những tưởng đã thoát được nhưng càng về cuối thai kỳ thì bụng càng lớn, và những vết rạn bắt đầu rõ ràng hơn. Không kìm được sự thất vọng khi thấy bản thân dần trở nên xấu xí, người vợ đã bật khóc nức nở.

Bà bầu khóc nức nở vì rạn dạ, chồng amp;#34;đềnamp;#34; ngay gần 50 triệu liền cười tít mắt - 1

Mẹ bầu chán nản, khóc lóc khi phát hiện bị rạn da.

Việc rạn da khi mang thai thì chẳng hiếm gặp nên đoạn video chỉ thực sự "viral" nhờ pha xử lý "đi vào lòng người" của anh chồng khi thấy vợ bầu như vậy. Đối mặt với sự khủng hoảng của vợ, người chồng tỏ ra khá bình tĩnh và rất kiên nhẫn để an ủi.

"Anh mua đồ mới cho em nhé!", anh chồng đưa ra lời đề nghị. Nhưng cô vợ lại càng khóc to hơn: "Không em không muốn đâu".

Người chồng liền thay đổi chiến thuật nói: "Vậy mỗi vết rạn da anh đền cho em 1000 tệ được không?"

"Không em không muốn 1000 tệ!", cô vợ gào lên.

"Thế thì 2000 tệ thì sao?", anh chồng tiếp tục kiên trì trả giá.

Bà bầu khóc nức nở vì rạn dạ, chồng amp;#34;đềnamp;#34; ngay gần 50 triệu liền cười tít mắt - 3

Dù chồng an ủi thế nào, cô cũng không nguôi ngoai.

Thấy vợ có vẻ nguôi ngoai khi giá tiền tăng lên, người chồng càng mạnh miệng: "2500 tệ cho mỗi vết rạn trên bụng em được không?". Hóa ra cách an ủi này lại có hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Cô vợ đang mặt méo xệch, nước mắt ngắn nước mắt dài đã vội vàng lau khô và thỏ thẻ: "Anh chuyển khoản luôn cho em nhé!"

Cuối cùng với 5 vết rạn trên bụng, cô vợ nhận được khoản tiền "bồi thường" từ chồng là 12500 tệ (khoảng 44,5 triệu đồng). Ngay khi nhận được tiền "đền bù", cô lập tức thay đổi tâm trạng, tươi tỉnh và vui vẻ cười tít mắt. 

Tuy vậy, đông đảo dân mạng cho rằng tiền không phải là niềm an ủi chính giúp mẹ bầu này vui vẻ hơn mà chính là thái độ và cách hành xử của người chồng. Khi mang thai, người phụ nữ nào cũng sợ mình thay đổi, trở nên xấu xí, kém hấp dẫn trong mắt chồng. Và hành động của người đàn ông này đã thể hiện rằng anh yêu thương và trân trọng những hy sinh về sức khỏe, nhan sắc của vợ để sinh con. 

Bà bầu khóc nức nở vì rạn dạ, chồng amp;#34;đềnamp;#34; ngay gần 50 triệu liền cười tít mắt - 4

Cuối cùng ông xã quyết định "đền bù" ngay bằng tiền và cô vợ đã vui tươi trở lại.

"Tiền không phải vấn đề đâu, chủ yếu là cô ấy thấy được chồng yêu thương mình thế nào", một người bình luận. 

"Mang bầu ai chẳng sợ xấu nên có người chồng hiểu và trân trọng thế này là tuyệt vời nhất", một người khác chia sẻ. 

"Anh ấy đã kiên nhẫn với cả sự vô lý và ngang ngược của vợ mình khi mang thai. Không phải người đàn ông nào cũng làm được đâu, cô thật may mắn", một người khác để lại lời khen. 

Cách ngăn ngừa rạn dạ khi mang thai 

Hầu như mẹ bầu nào cũng sẽ gặp phải hiện tượng rạn da khi mang thai như bà mẹ trên, tuy nhiên, vẫn còn nhiều phương pháp có thể giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết rạn và đồng thời làm mờ vết rạn sau sinh nhanh chóng, đó là:

- Xây dựng chế độ ăn uống tốt cho da, cải thiện tính đàn hồi, từ đó ngăn chặn các vết rạn da khi mang bầu xuất hiện như: Dâu tây, việt quất, cải bó xôi, thực phẩm giàu vitamin E, vitamin A, món ăn giàu omega-3, omega-6...

- Uống nhiều nước để giúp giải độc cơ thể và giữ các tế bào da được mềm và ẩm hơn, từ đó giúp da khỏe đẹp và giúp cho các vết rạn da khi mang thai nhanh chóng biến mất sau thời gian sinh nở.

- Tập luyện thường xuyên trong thai kỳ để giúp giữ độ đàn hồi của da thông qua việc cải thiện tuần hoàn máu và giúp duy trì cân nặng hợp lý. Mẹ bầu chỉ nên thực hiện những bài tập phù hợp với phụ nữ mang thai, nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức.

- Kiểm soát cân nặng hợp lý.

- Cẩn trọng khi lựa chọn sữa tắm, dầu gội hay các sản phẩm chăm sóc da trong suốt thai kỳ.

- Lựa chọn tinh dầu thiên nhiên để dưỡng da và tẩy tế bào chết cho da.

- Nên dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường, đặc biệt là vùng ngực, mặt và bụng hoặc những nơi dễ bị rạn.

Tái hôn rồi vẫn đẻ con với chồng cũ, mẹ bầu còn được chồng mới chăm tận răng
Theo Ngọc Linh (Dịch từ 163 News) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)