Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt!

3 nhóc tỳ được nhiều người dự đoán sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Xã hội ngày càng hiện đại, nhiều cặp vợ chồng lại càng muốn hưởng cuộc sống tự do, yên bình nên không thích sinh nhiều con. Tuy nhiên số khác lại có quan điểm càng nhiều con càng nhiều lộc, tuy có vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui, dù đó là con trai hay con gái.

Đó cũng là quan điểm của gia đình trẻ dưới đây, họ sinh liền 3 cô con gái trong 4 năm. Bà mẹ thì trẻ đẹp, ông bố điển trai và các cô con gái hồn nhiên, dễ thương. Cư dân mạng khi nhìn thấy những bức ảnh gia đình không khỏi thốt lên: "Gen hai vợ chồng thật quá tốt".

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 1

Được biết, bà mẹ trẻ sinh năm 1995, năm nay vừa tròn 26 tuổi. 3 cô con gái của cô đều rất dễ thương, càng lớn càng xinh xắn, các đường nét trên gương mặt không chỉ thanh tú và còn rất thánh thiện. Gia đình 5 người hạnh phúc đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 3

Bé gái lớn hiện được 4,5 tuổi, 2 bé còn lại 3,5 tuổi đều là những công chúa nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu. Dựa theo số tuổi của các bé, nhiều người nhận định, các bé em chỉ chào đời sau chị hơn 1 năm.

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 4

3 bé gái đều xinh đẹp như tiên nữ, điệu bộ sang trọng, quý phái. Các bé được mặc cùng một chiếc váy trắng và ngồi vẽ tranh với nhau.

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 5

Các cô nhóc không cần tạo dáng, chỉ cần ngồi hoặc đứng với nụ cười tự nhiên cũng cho ra một bộ ảnh đẹp với thần thái đẳng cấp chẳng khác mẫu nhí.

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 6

Khi nhìn thấy 3 tiểu công chúa dễ thương này, nhiều bà mẹ cũng thèm muốn có một em bé dễ thương, đáng yêu đến vậy. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về nhan sắc bố mẹ các bé, hẳn cũng phải đẹp thì các con mới xinh đến vậy.

Bà mẹ 4 năm đẻ 3 con gái xinh như tiên, thấy mặt bố mẹ, ai cũng khen: Gen quá tốt! - 7

Khi bức hình gia đình được tiết lộ, ai nấy đều xuýt xoa với ngoại hình của bố và mẹ 3 đứa trẻ. Bà mẹ có vóc dáng mảnh mai, cao ráo, tóc đen dài, gương mặt xinh. Nếu không đi cùng những đứa trẻ, ít ai nghĩ cô đã làm mẹ. Còn bố 3 con cũng rất đẹp trai, tuấn tú, dáng người cao ráo và ngoại hình rất ổn.

Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, ai nấy đều xuýt xoa vì gia đình toàn người đẹp. Thậm chí họ còn khuyên: "Đừng lãng phí gen tốt như thế này". Chắc chắn 3 cô công chúa sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines càng lớn càng trổ sắc giống mẹ, ai nấy đều xuýt xoa
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)