Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV "Đồng tiền xương máu" trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa

Mặc dù không quá gọn gàng như trong hình: khuôn mặt cũng bầu bĩnh hơn, mũi nở to, bụng to vượt mặt, nhưng dù sao trôngThùy Chang vẫn xinh đẹp.

Sau nhiều năm hợp tác cùng nhau trong việc, nam diễn viên Chi Bảo và Lý Thùy Chang – nữ CEO của chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng – dần dần trở thành bạn của nhau. Và 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Vài tháng sau, cô vợ trẻ kém 16 tuổi của Chi Bảo chính thức thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Trong suốt quá trình mang thai, Thùy Chang chia sẻ nhiều với mọi người về thai kỳ cũng như cách ăn uống giữ dáng để mẹ khỏe con khỏe. Trong 3 tháng đầu, để dạ dày không quá khó chịu, cô đã phải chia nhỏ 5-6 bữa ăn/ngày. Bất cứ lúc nào đói, cô sẽ ăn thêm trái cây, các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt đậu…

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 1

Vài tháng sau khi kết hôn, Thùy Chang bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng cho nam diễn viên Chi Bảo.

“Mặc dù Chang vẫn luôn “không nên ăn kiêng để giữ dáng”, nhất là giai đoạn đầu em bé rất cần được bổ sung đúng và đủ chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh và ngăn chặn các dị tật sơ sinh. Nhưng cũng tuyệt đối không nên tăng cân ồ ạt (hơn 2kg/tuần) dễ gây biến chứng nghiêm trọng lúc sinh nở. 3 tháng đầu em bé còn rất nhỏ nên mẹ cũng không cần bồi bổ quá mức, chỉ cần duy trì năng lượng như thông thường, tăng cân đều đặn”, bà xã Chi Bảo chia sẻ.

Hết quãng thời gian nghén ngẩm,Thùy Chang ăn uống bình thường trở lại nhưng cô đặc biệt ưu tiên ăn nhiều rau xanh gấp đôi so với thời chưa bầu. Cô còn ăn bổ sung phô mai, sữa hạt và uống sữa tươi thay cho sữa bầu để hạn chế tăng cân quá nhiều. Đặc biệt, cô hạn chế ăn tinh bột, 1 tuần chỉ ăn chừng 5 chén cơm nhỏ thôi. 

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 3

Không chỉ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh, trái cây, các loại hạt...

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 4

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 5

Mà cô còn chăm chỉ tập yoga và gym trong suốt cả thai kỳ.

Không chỉ ăn uống khoa học, từ tháng thứ 4 trở đi, bà xã Chi Bảo còn chăm chỉ tập yoga kết hợp với gym và bơi lội. Thùy Chang cũng thường tập xen kẽ giữa các môn thể dục để cơ thể linh hoạt mà không thấy chán. Đặc biệt, mẹ bầu này rất thích bơi, mỗi lần bơi là cô sẽ bơi ếch từ 8 – 10 vòng hồ vì đây là môn thể thao rất tốt cho tim mạch, cung cấp oxy cho em bé và giúp mẹ bầu duy trì vóc dáng.

Bên cạnh đó, cô còn nhận được sự cưng chiều vô đối từ ông xã Chi Bảo. Anh không chỉ vào bếp nấu ăn cho vợ, mà còn mua xe và xây biệt thự tiền tỉ tặng vợ bầu. Có lẽ nhờ thế mà tâm lý của Thùy Chang lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 6

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 7

Thế nên trong cả thai kỳ, bà xã của Chi Bảo luôn gọn gàng và tràn đầy năng lượng.

Bởi thế mà trong cả thai kỳ, lúc nào mọi người cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh nữ CEO tươi cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó, dù đã tăng gần 20kg và sắp “vỡ chum” đến nơi rồi nhưng Thùy Chang vẫn rất gọn gàng chứ không hề bị sồ sề, nặng nề, hay sưng phù như các mẹ khác.

Cô tự tin “cân” đủ mọi loại trang phục khi chụp ảnh bầu, từ nghiêm trang kín đáo cho đến sexy hết nấc trong những bộ váy ren mỏng manh. Và ở bộ ảnh bầu nào, Thùy Chang cũng xinh đẹp không tì vết. Cô không giữ được khuôn mặt thon thả, các đường nét thanh tú trên gương mặt, mà ngay cả phần bắp tay hay mông đùi cũng không quá dày lên như nhiều mẹ bầu khác. Còn thần thái thì đúng chuẩn “đỉnh của chóp”.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 8

Ngay cả khi chỉ còn vài tuần nữa là "vỡ chum", Thùy Chang vẫn cân đủ mọi loại trang phục. Từ nghiêm túc đúng kiểu "tổng tài"...

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 9

Cho đến "đỏ rực" sang chảnh hết nấc.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 10

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 11

Hay "đốt mắt" người khác bằng bộ ảnh sexy trong chiếc váy ren mỏng tanh xuyên thấu.

Song, mới đây, nhân dịp khai trương nhà hàng mới, vợ chồng diễn viên Chi Bảo đã xuất hiện để đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui. Và sắc vóc của Thùy Chang đã gây chú ý lớn. Trong hình, cô tươi tắn rạng ngời đứng bên cạnh ông xã của mình. Tuy nhiên, không biết có phải do chọn nhầm váy hay không mà nhìn cô bụng to vượt mặt chứ không được gọn gàng như những tấm hình trước đó. Khuôn mặt của cô cũng tròn trịa bầu bĩnh, mũi có phần nở to, tay cũng mập mạp.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 12
Vợ chồng Chi Bảo - Thùy Chang có mặt trong tiệc khai trương nhà hàng mới mở.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 13

Thùy Chang gây chú ý lớn với vòng bụng to vượt mặt, khuôn mặt của cô cũng có phần bầu bĩnh, mũi nở to chứ không thon gọn nuột nà giống hoàn toàn với những tấm hình từng đăng trên trang cá nhân.

Bầu gần đẻ, vợ đại gia của DV amp;#34;Đồng tiền xương máuamp;#34; trông khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa - 14

Song, nói gì thì nói cũng phải công nhận một điều rằng Thùy Chang vẫn là bà bầu xinh đẹp dù đã tăng gần 20kg.

Thế nhưng, nói một cách công bằng thì Thùy Chang dù mang bầu vẫn đẹp. Bởi nếu so với các mẹ bầu chỉ còn 1,2 ngày nữa là lên bàn đẻ khác, thì cô vẫn tràn đầy năng lượng, nhanh nhẹn, xinh đẹp hết nấc. Hy vọng, sau khi “mẹ tròn con vuông”, bà xã Chi Bảo sẽ lại tiếp tục chia sẻ với mọi người về hành trình làm mẹ của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày sinh nở, việc mà Thùy Chang cần làm bây giờ là ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý và:

- Lưu số điện thoại của bác sĩ ở nơi dễ thấy nhất: Bạn cần lưu số điện thoại của bác sĩ đỡ sinh cho mình ở nơi dễ thấy nhất như dán ở cánh cửa phòng, cánh cửa tủ lạnh... để trong trường hợp khẩn cấp, người nhà có thể dễ dàng liên hệ với bác sĩ để báo tình hình. Đồng thời, mẹ bầu cần lên lịch hẹn trước với bác sĩ ngày giờ mình sẽ đến bệnh viện để họ tiện sắp xếp công việc.

- Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh: Những vật dụng cần thiết dành cho bà đẻ và em bé như: quần áo, bỉm, khăn, bao tay, bao chân, mũ, bình sữa… đều cần được sắp xếp gọn gàng vào trong một chiếc giỏ và để ở một nơi dễ lấy nhất. Để khi đi sinh, người nhà chỉ việc với tay xách giỏ theo cùng mẹ bầu là được.

- Chuẩn bị tâm lý sinh con: Cho dù đây là lần sinh thứ mấy thì trước khi bước vào phòng sinh, các mẹ đều rất hồi hộp. Do đó, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng trước khi sinh con. Hãy lắng nghe và làm theo lời của các y bác sĩ để việc sinh nở của bạn được diễn ra dễ dàng và suôn sẻ.

Hà Hồ vừa sinh, dung mạo 2 con liền được chia sẻ, Kim Lý thích cười từ sáng tới giờ
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)