40 tuổi mang bầu lần 4, "Hoa hậu tài năng" vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con

Hiện tại, mỹ nhân Nam Định đang tận hưởng hạnh phúc và mong ngóng đếm từng ngày để được gặp con.

Theo các chuyên gia, càng mang thai và sinh nở thì cơ thể của người phụ nữ sẽ càng yếu. Bởi quá trình “thiêng liêng” này đòi hỏi các mẹ phải hy sinh và chịu đựng rất nhiều mệt mỏi, đau đớn. Song, trên thực tế vẫn có những bà mẹ “hợp đẻ”, nghĩa là họ càng sinh con thì càng đẹp, ngay cả khi đã bước vào độ tuổi U40.

Kiwi Ngô Mai Trang được mọi người biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ, doanh nhân. Cô từng gia nhập làng mẫu Việt vào năm 2004, tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương và đoạt giải “Hoa hậu tài năng” vào năm 2005. Sau đó, mỹ nhân 8X đa tài này còn lấn sân sang âm nhạc và trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, Kiwi Ngô Mai Trang không còn đi hát nữa, thay vào đó, cô tập trung kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực và làm đẹp.

Năm 2007, nữ ca sĩ quê gốc Nam Định lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân. Sau 15 năm, tổ ấm của cô đã có thêm sự góp mặt của: Gia Phúc (13 tuổi), Gia Minh (6 tuổi) và Gia Trí (4 tuổi). Thế nhưng, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Kiwi Ngô Mai Trang đã bất ngờ thông báo mình đang mang thai lần thứ 4 ở độ tuổi 40.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 1

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ thông báo gia đình sắp sửa chào đón em bé Nếp.

Khi ấy, nữ ca sĩ tuy đang mang thai ở tuần thứ 34, nhưng trông vẫn gọn gàng và cực kỳ nhuận sắc. Cô từng tâm sự: “Mình thấy may mắn khi có bầu mình không thay đổi về tâm sinh lý, sức khỏe và ngoại hình cũng không khác đi quá nhiều. Mình vẫn tăng 14kg nhưng toàn bộ vào bé, các bộ phận khác đều không lên nên mình mặc đồ rộng mọi người còn không biết ấy.

Mình đi khám đều đặn và trộm vía sức khỏe của em bé vẫn bình thường nên mình gần như chưa lúc nào đến mức quá căng thẳng hay lo lắng sức khỏe của em”.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 3

Dù đang mang thai ở tuần 34 nhưng nữ doanh nhân trông vẫn gọn gàng mà không bị phù nề hay vỡ nét.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 4

Cô còn tiết lộ bao nhiêu chất dinh dưỡng đều dồn cả vào em bé nên cơ thể của mẹ không có gì thay đổi nhiều.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 5

Vì vậy, chỉ cần mặc quần áo rộng rãi là mọi người không biết luôn.

Và để có thể giữ dáng trong thai kỳ như thế này, Kiwi Ngô Mai Trang đã phải xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp với tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. Nhờ thế mà mọi chất dinh dưỡng đều dồn cả vào em bé, cho nên nữ ca sĩ vẫn giữ được khuôn mặt trái xoan, bờ vai gầy, bắp tay thon thả.

Đặc biệt, Kiwi Ngô Mai Trang không bị vỡ nét như mũi nở to, da nám sạm, mặt phúng phính như các mẹ bầu khác. Vì thế mới nói dù bầu lần thứ 4 ở độ tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp vì hợp bầu.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 6

Dù sắp "vỡ chum" rồi nhưng Kiwi Ngô Mai Trang vẫn tự tin mặc trang phục gợi cảm khoe thân hình bầu bì đẹp "hết nước chấm" của mình.

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 7

Đã thế, nhan sắc của mẹ bầu này còn vô cùng nhuận sắc.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục làm mọi người phải sửng sốt khi chia sẻ: “Chào đón tháng 7! Một tháng vô cùng đặc biệt, đếm từng ngày để gặp em Nếp”. Kèm theo đó, cô còn đính kèm hashtag: “Nếp 37 tuần”. Trong hình, Kiwi Ngô Mai Trang vẫn gọn gàng dù đang mang bầu ở những tuần cuối cùng. Cô không hề mang đến cho người khác cảm giác nặng nề, sồ sề, mệt mỏi của các mẹ bầu sắp “vỡ chum”.

Ngược lại, trông cựu người mẫu vẫn giữ được đường nét thanh tú trên gương mặt, bờ vai và bắp tay thon thả. Đặc biệt là đường cong chữ S quyến rũ “chết người” vẫn còn nguyên dù bụng cô đã to vượt mặt.  

40 tuổi mang bầu lần 4, amp;#34;Hoa hậu tài năngamp;#34; vẫn nhuận sắc, đếm từng ngày để gặp con - 8

Kiwi Ngô Mai Trang đang tận hưởng những tuần cuối cùng của thai kỳ trước khi chào đón một thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Hiện tại, Kiwi Ngô Mai Trang vẫn đang tận hưởng hạnh phúc của một bà bầu nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc, yêu chiều từ chồng và các con. Và chắc hẳn cô cũng chuẩn bị đủ hành trang cho ca sinh nở sắp diễn và sẵn sàng tinh thần để chào đón một thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Những việc cần làm khi bước vào tam cá nguyệt thứ 3 (chuẩn bị đi sinh)

- Lập kế hoạch sinh con: Bước vào tam cá nguyệt thứ 3, các mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện sinh phù hợp với mình. Thậm chí, nếu muốn được bác sĩ quen đỡ sinh, bạn còn phải đăng ký trước. Đồng thời, các mẹ cần phân công ai sẽ là người vào phòng sinh (nếu đăng ký phòng sinh gia đình), ai sẽ là người ở lại bệnh viện chăm sóc cho bạn và em bé… Tất cả mọi thứ đều cần được chuẩn bị một cách kỹ càng để bất cứ lúc nào có dấu hiệu chuyển dạ, bạn chỉ việc thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.

- Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh: Những vật dụng cần thiết dành cho bà đẻ và em bé như: quần áo, bỉm, khăn, bao tay, bao chân, mũ, bình sữa… đều cần được sắp xếp gọn gàng vào trong một chiếc giỏ và để ở một nơi dễ lấy nhất. Để khi đi sinh, người nhà chỉ việc với tay xách giỏ theo cùng mẹ bầu là được.

- Chuẩn bị tâm lý sinh con: Cho dù đây là lần sinh thứ mấy thì trước khi bước vào phòng sinh, các mẹ đều rất hồi hộp. Do đó, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng trước khi sinh con. Hãy lắng nghe và làm theo lời của các y bác sĩ để việc sinh nở của bạn được diễn ra dễ dàng và suôn sẻ.

Sao Việt chơi lớn chụp ảnh bầu: Người khoác áo hờ hững không nội y, người nude 100%
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)