Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi

Nếu ngày trước, gương mặt của cô nhóc Mahdis tròn trịa với đôi mắt to và cặp lông mi dài thì giờ đây, tất cả có sự thay đổi rõ rệt.

Sinh con gái, bố mẹ nào cũng mong muốn con lớn lên xinh đẹp, đáng yêu giúp bé sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên đôi khi xinh đẹp quá cũng không hoàn toàn tốt bởi một ông bố đã từng phải nghỉ việc ở nhà để bảo vệ cô con gái của mình cũng chỉ vì bé quá đẹp.

Cô nhóc đang được nhắc đến ở đây có tên là Mahdis Mohammadi, đến từ Urmia, Iran. Bé đã từng gây xôn xao mạng xã hội và báo chí nhiều nước trên thế giới khoảng năm 2018 vì sở hữu gương mặt đẹp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Thậm chí được ví với tượng đài nhan sắc của nhiều nước như Địch Lệ Nhiệt Ba của Trung Quốc.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 1

Một cô bé mang nét đẹp đặc trưng của người Iran.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 3

Đôi mắt là điểm thu hút nhất ở Mahdis Mohammadi.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 4

Mahdis Mohammadi có nước da trắng trẻo, mịn màng.

Cô bé Iran này được khen ngợi điểm thu hút nhất trên gương mặt là đôi mắt to tròn, hàng lông mi đen dài và cong vút, lông mày rậm, mặt tròn cùng nụ cười xinh cuốn hút. Cũng chính vì sở hữu gương mặt đẹp trời phú nên có thời gian, bố của Mahdis chia sẻ, ông đã phải nghỉ công việc đang làm của mình chỉ cốt ở nhà làm... vệ sĩ cho con gái.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 5

Lý do là bởi bé bị khá nhiều người lạ tiếp cận làm quen, họ đến tận nhà xin tặng quà cho bé. Chính vì thế, bố của Mahdis lo sợ sẽ bao gồm cả người tốt và người xấu, ông quyết định sẽ bảo vệ con gái tránh những phiền toái không đáng có vì nếu chẳng may, đó có thể là mối nguy hiểm.

Sau nhiều năm qua đi, diện mạo gương mặt cô bé từng được mệnh danh đẹp nhất thế giới thuở nào có thay đổi khá nhiều. Gương mặt cô bé giờ đây không tròn trịa như lúc nhỏ, thay vào đó thon dài và chiếc cằm V-line, đôi mắt xanh ngọc bích có phần nhỏ hơn, chiếc mũi cao thanh tú.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 6

Tuy có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo gương mặt nhưng nhìn tổng thể, cô bé vẫn mang một nét đẹp hài hòa, cực cuốn hút như những thiếu nữ đang tuổi lớn.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 7

Mahdis rất thích sơn các móng tay nhiều màu sắc.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 8

Ngoài ra, cuộc sống của Mahdis mặc dù được nhiều người biết đến nhưng vẫn bình yên vì được bố rất quan tâm bảo vệ. Ngoài làm mẫu nhí cho một số thương hiệu thời trang, bố mẹ của Mahdis vẫn quyết tâm rèn luyện con gái một cuộc sống đúng lứa tuổi.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 9

Cô nhóc vẫn chơi búp bê, yêu động vật và có sở thích là ngắm tuyết. "Mahdis rất yêu chó và mèo và giao tiếp với chúng rất sớm" - bố của cô nhóc cho biết. Ngoài ra, Mahdis cũng có năng khiếu đặc biệt với âm nhạc, bé được bố mẹ cho theo học piano từ nhỏ nên giờ đây khá thông thạo các bản nhạc. Cô nhóc có thể đàn trôi trảy một bản nhạc bất kì mà không va vấp phải lỗi gì.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 10

Mahdis và cha của mình có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, cùng nắm tay nhau đi du lịch, dã ngoại. Chính cha là người đã tự tay chuẩn bị cho Mahdis từ kiểu tóc đến những bộ váy đẹp trong các chuyến đi.

Vì thế, nhiều người cho rằng việc cha của Mahdis phải nghỉ việc ở nhà để làm vệ sĩ cho con gái chưa hẳn đã là điều không hay, thay vào đó, cả hai có thời gian nhiều hơn để kết nối tình cảm, Mahdis biết được nhiều hơn về thế giới xung quanh.

Bé gái quá đẹp khiến bố phải nghỉ việc làm vệ sĩ: 3 năm sau gương mặt thay đổi - 11

Bé gái nổi tiếng thế giới vì quá xinh đẹp, 4 năm dậy thì xong nhan sắc thay đổi lớn
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)