Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống

Thấy con có những biểu hiện ngày càng khác lạ, mẹ Mym luôn muốn giấu con ở trong nhà.

Người mẹ nào sinh con ra đều mong muốn con có một cuộc sống khỏe mạnh, bình thường như bao đứa trẻ. Vì thế, khi thấy con có những biểu hiện khác lạ, tấm lòng người mẹ không thể nào ngồi yên.

Gần đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền bộ ảnh về một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cô gái sở hữu làn da trắng không tì vết, gương mặt đẹp như búp bê cùng vóc dáng gợi cảm, quyến rũ với 3 vòng nóng bỏng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cô gái và lục tìm danh tính.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 1

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 2

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 4

Cô gái được ví đẹp như búp bê sống có quãng thời thơ ấu sống ngột ngạt vì sự bao bọc của mẹ.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 5

Hóa ra người đẹp này là một cô gái Việt Nam, hiện đang sinh sống tại TP.HCM và từng rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội Việt. Và để có được diện mạo xinh đẹp như vậy, cô gái ấy từng trải qua một hành trình dài từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành vô cùng khó khăn và khó khăn lớn nhất đến từ việc chinh phục suy nghĩ của bố mẹ.

Cô gái ấy có tên là Mym Trần sinh năm 1997, tại TP.HCM, sở hữu facebook và Instagram lên tới hơn 200 nghìn người theo dõi. Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Mym Trần lúc chào đời là một bé trai, trong một gia đình khá giả nên được bố mẹ bao bọc, chiều chuộng mọi thứ về vật chất.

Tuy nhiên con càng lớn, mẹ của Mym Trần càng nhận thấy sự khác biệt của con trai. Cậu bé đi đứng, nói năng đều rất nhẹ nhàng. Mym không thích chơi với các bạn nam mà thay vào đó là các bạn nữ, thích chơi búp bê, giả làm công chúa... Nhận thấy sự khác biệt của con trai, mẹ Mym Trần ra sức bao bọc, không cho con tiếp xúc với mọi người, phần vì bà sợ con trai bị tổn thương, phần lo ngại với mọi người. Bà thậm chí còn luôn muốn giấu kín đứa con của mình ở nhà.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 6

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 7

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 8

"Mẹ sợ mình giới tính lệch lạc thì sẽ bị thiệt thòi, bị xã hội kỳ thị. Hơn nữa, ngày đó bố mẹ làm ăn lớn, có rất nhiều mối quan hệ, mẹ sợ bị người ta nói ra nói vào.

Hồi nhỏ, mình được mẹ cho học trường quốc tế, mỗi ngày đều có người đưa đi, đón về. Thậm chí, trong giờ nghỉ trưa, thay vì ở lại trường như các bạn, mình cũng được đón về nhà ăn cơm rồi ngủ nghỉ để tránh phải tiếp xúc với nhiều người” - Mym tâm sự. Thậm chí khi thấy Mym thích vẽ và thường xuyên vẽ hình con gái, bà đã ra sức cấm cản.

Lớn dần, Mym Trần có nhiều suy nghĩ rất riêng. Đứa trẻ này thích được nuôi tóc dài, mặc váy... mà mẹ của Mym lại không hề muốn điều đó. Bà thường lôi con trai của mình đi cắt tóc và vô cùng tức giận khi thấy con làm trái ý mình. "Lên cấp ba, mình thường trốn mẹ đội tóc giả, trang điểm rồi chụp hình đăng lên mạng. Có lần cô giáo chủ nhiệm thấy được, mời mẹ lên nói chuyện, mình bị mẹ chửi quá trời, tịch thu hết máy ảnh, máy tính. Mình ngột ngạt đến mức phải lén đăng ký tư vấn tâm lý ở trường, có lúc còn muốn chết đi cho rồi. Đến giờ, tay mình vẫn còn nhiều vết sẹo mà ở thời điểm đó, ngoài tự làm bản thân bị thương, mình không biết làm gì khác”, Mym Trần chia sẻ.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 9

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 10

Thế nhưng những quyết tâm thay đổi của Mym ngày càng lớn dần theo thời gian đã dần làm lay chuyển tấm lòng của một người mẹ. Bà bắt đầu cho phép con nuôi tóc dài, trang điểm và ăn mặc như con gái.

Dù không được mẹ đồng ý nhưng Mym đã quyết định làm một việc thay đổi cuộc đời. Đó chính là vay tiền và sang Thái Lan chuyển giới, thực hiện ước mơ từ nhỏ là trở thành một cô con gái thật xinh đẹp. Nếu như ngày nhỏ và trước khi chuyển giới, Mym da đen, mặt thô thì sau khi trở về từ Thái Lan, Mym thay đổi hoàn toàn khiến mẹ không hề nhận ta: một cô gái xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng chiều cao lý tưởng 1m76. Mym ngày càng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội và trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 11

Mym ngày nhỏ và lúc chưa chuyển giới da đen, mặt thô.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 12

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 13

Tuy nhiên, đó không phải là thành công lớn nhất của Mym mà thành công nhất chính là thay đổi được suy nghĩ của mẹ về việc chuyển giới thành con gái. Bởi từ sau khi làm con gái, cuộc sống của Mym là những tháng ngày hạnh phúc và vô cùng tốt lên nên mẹ của cô cũng cảm thấy an lòng với những thành quả của con gái. "Ngày nào mẹ mình cũng vào xem trang cá nhân của mình để theo dõi và nhìn thấy mình trong các bức hình đẹp".

Đàn ông theo đuổi Mym khi chưa biết cô là người chuyển giới rất nhiều. Còn sau khi biết Mym là người chuyển giới, đối tượng nhắn tin làm quen cũng ít dần nhưng người đẹp không hề quan tâm đến điều đó mà mục tiêu lớn nhất của cô nàng chính là kiếm tiền mua nhà cho bố mẹ.

"Thu nhập của mình hiện vừa dùng để chi trả khoản nợ vay lúc đi phẫu thuật, vừa lo tiền nhà và sinh hoạt cho gia đình. Đặc biệt, mình đang phấn đấu nhiều hơn để có thể mua nhà cho bố mẹ trong tương lai" - Mym nói.

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 14

Bé trai Việt đen nhẻm thích mặc váy bị mẹ giấu kín, 20 năm sau đẹp như búp bê sống - 15

Hoa hậu Hong Kong tắm chung, hôn môi con trai bị nói biến thái, giờ còn chơi trò phản cảm
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)