"Bom sex" gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh

Sau 4 năm mai danh ẩn tích, cuộc sống hôn nhân, gia đình của nữ ca sĩ viết truyện 18+, mất tích đầy bí ẩn giờ ra sao?

Với thế hệ cuối 8X, đầu 9X không ai là không biết Lê Kiều Như (sinh năm 1983, Cần Thơ) - cái tên được nhắc tới với nhiều vai trò khác nhau như MC, ca sĩ, diễn viên, người mẫu và thậm chí là cả nhà văn. Khi ấy, cô được dân tình biết đến với hình tượng các tác phẩm Vbiz tai tiếng, "bom sex" và nữ tiểu thuyết gia 18+ gây tranh cãi một thời. 

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 1

Lê Kiều Như từng rất nhiều scandal lúc còn trẻ

Là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm của đất Cần Thơ, Lê Kiều Như từng cho biết có rất nhiều đại gia vây quanh, thế nhưng cô lựa chọn nên duyên vợ chồng với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vào năm 2013 sau 10 năm hẹn hò thủy chung son sắt. Câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại nữ nghệ sĩ tai tiếng một thời đã có cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn tròn 6 tuổi tên Anna. 

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 3

Lê Kiều Như hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2015 tại Bình Dương trong sự hạnh phúc của chồng và gia đình hai bên.

Sự nghiệp hoạt động nhạt nhòa khiến Lê Kiều Như dần biến mất khỏi giới showbiz thị phi vào những năm 2017. Suốt 4 năm qua, nữ diễn viên ít gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí mà tập trung vun vén tổ ấm riêng của mình. Không còn hoạt động trong giới showbiz, cuộc sống của cô vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm.

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 4

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 5

Cô thích đi du lịch cùng chồng con, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

Sau khi rút lui khỏi làng giải trí, nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ Anna (sinh năm 2015) và điều hành công việc từ xa. Cô thích đi du lịch cùng chồng con, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, không ồn ào, vội vã như khi còn đi đóng phim. Những lúc không bận rộn chuyện gia đình, Lê Kiều Như phụ giúp ông xã công việc sản xuất phim ngắn trên Youtube, nhờ công việc thuận lợi nên gia đình cặp đôi có cuộc sống khá đầy đủ, sung túc.

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 6

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 7

Con gái Anna lớn phổng phao và xinh đẹp nhờ thừa hưởng nhiều nét từ bố mẹ.

Bé Anna là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cặp diễn viên - nhạc sĩ sau 15 năm mặn nồng như thuở mới yêu. Anna thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ là mỹ nhân đất Cần Thơ nên rất xinh xắn với làn da trắng, khuôn miệng đỏ tươi chúm chím. Cô bé có vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao nổi trội hơn bạn bè cùng lứa. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy nhận xét bà xã ngày càng trẻ ra trong khi con gái lớn nhanh nên anh hay gọi vợ và bé Anna là hai chị em.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhóc tỳ gần 5 tuổi sớm bộc lộ năng khiếu vẽ, nhảy múa và thích biểu diễn thời trang… và được bố mẹ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các sở thích. Vợ chồng Lê Kiều Như từng chia sẻ con gái hay lấy đạo cụ hóa trang của mẹ để 'biến hình' và tập làm người mẫu. Nhiều trang phục của con gái do chính Lê Kiều Như cặm cụi thực hiện. Cô bé rất thích tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 8

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 9

Anna thích sắm vai công chúa.

Như hầu hết bé gái ở tuổi mẫu giáo, Anna thích sắm vai công chúa. Bé được bố mẹ thiết kế cho căn phòng như thế giới cổ tích, trang trí xinh xắn đúng sở thích của con gái. Anna cũng rất tình cảm, thường xuyên được bố chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu lên MXH khiến bố mẹ rất hạnh phúc.

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 10

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 11

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Huy rất cưng chiều con gái.

Được biết, nhạc sĩ Nguyễn Đức Huy rất cưng chiều con gái, anh luôn nhớ những ngày lễ và kỷ niệm để dành tặng bà xã lẫn công chúa nhỏ một điều gì đó đặc biệt. Nhạc sĩ tiết lộ dịp 8/3 năm nay anh đã tự tay làm bông hồng vàng và vào bếp nấu ăn cho hai người phụ nữ của mình.

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 12

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 13

Bé Anna hào hứng thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi do bố mẹ làm. 

Thỉnh thoảng nữ diễn viên đưa cả con gái theo khi đi làm phim xa để bé được thăm thú nhiều nơi và hiểu thêm về công việc của bố mẹ. Lê Kiều Như cũng hay cho con đi chơi ngoài trời, đi sở thú để bé khám phá thế giới tự nhiên và các loài động vật đa dạng. Ở nhà vợ chồng Lê Kiều Như hay chung tay vào bếp nấu ăn, làm bánh. Bé Anna hào hứng thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi do bố mẹ làm. 

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 14

amp;#34;Bom sexamp;#34; gợi cảm đất Cần Thơ rời showbiz làm mẹ kín tiếng, chồng chiều con xinh - 15

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40, thế nhưng Lê Kiều Như vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc ngày một mặn mà.

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40, thế nhưng Lê Kiều Như vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc ngày một mặn mà. Không còn theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, thi thoảng ông xã Nguyễn Đức Huy chia sẻ hình ảnh vợ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong các khung ảnh trên mạng xã hội.

Bom sex Việt Y Phụng gửi con đi học ở Mỹ để quay lại nghề sau 3 năm ở nhà
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)