Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo

Sau khi sinh, ca nương Kiều Anh nhận được nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng thon thả và nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Sau khi sinh con, cơ thể, sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ đều bị ảnh hưởng không nhỏ. Vậy nhưng vẫn có những mẹ sau sinh lại càng thêm xinh đẹp, quyến rũ và mọi người thường hay trêu đùa là "hợp đẻ". Ca nương Kiều Anh chính là một trường hợp như vậy. 

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 1

Ca nương Kiều Anh xinh đẹp sau sinh bé thứ 2.

Kiều Anh sinh con trai thứ 2 vào ngày 11/12 năm ngoái. Trước đó trong suốt thai kỳ, cô không giấu diếm nhưng cũng chẳng công khai và cư dân mạng dù suốt ngày ngắm ảnh nàng ca nương nhưng vẫn khó nhận ra cô đang bầu bí. Đó là vì suốt thời kỳ "mẹ ỏng", Kiều Anh không có nhiều thay đổi về vóc dáng hay đường nét khuôn mặt. 

Sau khi sinh, cô tiếp tục phát huy, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc lại ngày càng "lên hương" khiến nhiều người phải trầm trồ. Bà mẹ 2 con tiết lộ khi vừa hết 3 tháng cữ đã giảm được 15kg nên ai cũng tò mò bí quyết giảm cân thần tốc của cô. 

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 3

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 4

Sau sinh 3 tháng, cô giảm được 15kg, tự tin khoe vóc dáng gọn gàng.

Và mới đây, ông xã ca nương Kiều Anh - Văn Quỳnh đã vô tình tiết lộ một trong những bí quyết giúp vợ mình giữ eo, giữ dáng thành công. Tất cả bí hóa ra chỉ xoay quanh 2 chữ... ăn ít. Cụ thể, khi hai vợ chồng cùng đi ăn tại một nhà hàng, Kiều Anh đã gọi cả một bát mì lớn nhưng sau đó chỉ ăn đúng một sợi rồi đẩy sang cho chồng. 

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 5

Ông xã "kể xấu" thói quen ăn uống của Kiều Anh.

Lý do nàng ca nương 9X chỉ "ăn hương ăn hoa" trong khi bát mì nhìn rất hấp dẫn có lẽ vì lượng tinh bột lớn của món ăn này. Kiều Anh từng chia sẻ với người hâm mộ rằng sau sinh cô rất hạn chế ăn tinh bột và đồ ngọt. Trong thực đơn hàng ngày, Kiều Anh không ăn cơm mà chỉ ăn thức ăn, thi thoảng lắm mới "đổi gió" sang một chút bún miến phở. Thay vào đó, bà mẹ 2 con tập trung vào ăn các loại rau củ, trái cây và nạp nước vào cơ thể (nước quả, sữa, canh,...). Bên cạnh đó, hút sữa cho con bú đều đặn cũng là biện pháp giúp nàng ca nương nhanh xuống cân trong tháng đầu sau sinh.

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 6

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 7

Nữ ca sĩ ăn uống nghiêm ngặt sau sinh, hạn chế tinh bột và đồ ngọt.

Tuy lần nào đăng ảnh cũng khiến dân tình trầm trồ và hết lợi khen ngợi nhưng Kiều Anh cho biết bản thân cũng có nhiều thay đổi sau sinh. Cô tâm sự: "Mọi người nhìn hình ảnh Kiều sau sinh, ai cũng bảo mình hợp đẻ. Nhưng chẳng phải hợp đâu, chỉ là mình đã tự tìm hiểu kỹ xem cơ thể mình thiếu gì, cần gì và đáp ứng ngay sau khi sinh em Tomyum thôi!

Thực tế mình cũng như bao bà mẹ khác, cơ thể có rất nhiều biến động sau sinh. Sức bền của mình kém hẳn, quay qua quay lại với 2 anh em Soup với Tomyum một tí là chóng mặt, cử động tay chân thì nghe tiếng cót két. May mắn là tóc Kiều không bị rụng nhưng da sạm nhẹ và cũng thường xuyên khô, mất nước". 

Ca nương Kiều Anh được khen hợp đẻ, chồng hé lộ luôn bí quyết giảm cân độc đáo - 8

Kiều Anh cũng gặp nhiều biến đổi sau sinh nhưng đã nhanh chóng cải thiện.

Nhận thấy những thay đổi đó, nữ ca sĩ lập tức tích cực bổ sung các loại vitamin, canxi, collagen dành cho bà mẹ sau sinh và uống các thực phẩm lợi sữa để không lo thiếu chất, vừa giúp đẹp da lại hồi dáng nhanh như thời con gái. 

Lưu ý khi ăn uống giúp mẹ nhanh về dáng sau sinh

Để nhanh chóng lấy lại và duy trì dáng đẹp sau sinh, ca nương Kiều Anh đã kiên định với chế độ ăn uống cân bằng, khoa học. Các mẹ cũng hoàn toàn có thể làm được với những lưu ý khi ăn uống sau sinh dưới đây: 

- Mỗi bữa ăn chỉ nên ăn tối đa 1 thìa nhỏ dầu ăn, nên ăn các món hấp, luộc.

- Ăn nhiều chất đạm, chất xơ hơn chất bột đường.

- Ăn thịt gia cầm, cá nhiều hơn thịt lợn, hạn chế ăn mỡ.

- Ăn những món ăn nhẹ như cháo, trứng gà luộc, các loại canh hầm, súp bổ dưỡng, chia làm nhiều bữa nhỏ cho dạ dày dễ tiêu.

- Tăng cường ăn hoa quả và rau xanh, cung cấp vitamin.

- Từ bỏ thói quen ăn vặt và nói không với thức ăn nhanh.

- Hạn chế ăn đồ ăn quá mặn hoặc quá nhiều gia vị như tiêu, tỏi, ớt.

Hội người đẹp HHVN 2012: Đều đã trở thành mẹ bỉm và đẹp bất phân thắng bại sau sinh
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)