Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương

Chắc chắn nhiều mẹ bỉm sữa sẽ thấy bóng dáng quen thuộc của mình khi xem video của MC Thu Hoài.

Làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian có lẽ là công việc mệt nhọc không phải ai cũng có thể đảm đương được bởi song song với việc chăm sóc con còn rất nhiều các công việc lặt vặt "không tên" khác trong gia đình. Chính vì thế mà mỗi người phụ nữ dường như luôn cảm thấy kiệt sức mỗi khi phải một mình đảm đương tất thảy. Mới đây, một đoạn video ngắn của nữ MC VTV Thu Hoài được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì nó dường như nói lên tình cảnh chung của tất cả các bà mẹ bỉm sữa toàn thời gian.

Theo đó, sau khi sinh quý tử cho chồng CEO giàu có, MC Thu Hoài vẫn song song chu toàn giữa công việc MC, kinh doanh... và tự tay chăm con. Cô đã gói gọn việc làm mẹ toàn thời gian qua một vài câu hát và cảnh chăm con. Đó là khi dù đứng bếp nấu ăn, ở phòng ăn, đánh răng ở nhà vệ sinh hay vui chơi ở phòng khách thì lúc nào cũng có sự hiện diện của cậu con trai trên tay. Có thể nói dù làm bất kì công việc gì khi ở nhà thì cũng bị con bám dính không rời.

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 1

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 3

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 4

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 5

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 6

Mặc dù vậy trong ánh mắt của bà mẹ Thu Hoài vẫn ánh lên niềm hạnh phúc ngọt ngào khi cô được gần con, bên cạnh con, chơi với con và chăm sóc con. Có thể nói dù làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian vô cùng bận rộn, gắn liền với những bộ quần áo giản dị, tóc búi cao, mặt không phấn son... nhưng lúc nào cũng hạnh phúc vì sự đáng yêu và mạnh khỏe mỗi ngày của con.

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 7

Đoạn video tuy hài hước nhưng vô cùng thực tế của nữ MC thể thao xinh đẹp đã đánh trúng tâm lý của nhiều bà mẹ bỉm sữa khác. Thậm chí không ít người bày tỏ như nhìn thấy chính bản thân mình trong đó.

- Tình cảnh chung của các bà mẹ khi ở nhà với con.

- Đúng với mình luôn nè.

- Nhìn chị Thu Hoài còn đẹp chán so với mình cũng như nhiều bà mẹ khác.

- Hai mẹ con đáng yêu quá. Làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian vất vả lắm.

- Con bám dính luôn nè, nhìn mà thương quá.

Trên thực tế như đã nói ở trên, làm mẹ bỉm sữa, chăm con toàn thời gian là công việc không hề dễ dàng, nó có thể khiến các bà mẹ luôn cảm thấy bận rộn, mệt mỏi khi bị con bám dính lấy cả ngày và các công việc nhiều không đếm xuể. Cũng kể từ đó diện mạo, tình hình sức khỏe... của mẹ có thể bị ảnh hưởng khá nhiều.

Chính vì thế khi xác định làm mẹ bỉm toàn thời gian hoặc chăm sóc con nhỏ, các bà mẹ nên lưu ý:

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 8

Xác định thứ tự ưu tiên và tạo lịch trình linh hoạt

Xác định những nhiệm vụ quan trọng nhất và ưu tiên thực hiện chúng.

Mẹ hãy tạo ra một lịch trình linh hoạt để quản lý thời gian của mẹ. Điều này giúp mẹ tổ chức công việc, thời gian nghỉ ngơi và thời gian chăm sóc bản thân một cách hiệu quả.

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 9

Nhờ sự hỗ trợ từ người khác

Chia sẻ công việc với người khác trong gia đình nếu có thể, để giảm áp lực và tăng thời gian tự do của bạn. Hãy gắn kết và chia sẻ cảm xúc với người thân của bạn. Hỗ trợ và sự hiểu biết từ người khác có thể giúp bạn cảm thấy không cô đơn và giảm bớt áp lực.

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 10

Dành thời gian cho bản thân

Dành ít thời gian hàng ngày để chăm sóc bản thân. Điều này có thể là việc tập thể dục, đọc sách, xem phim, hoặc thực hiện bất kỳ hoạt động nào mà bạn thích. Việc này giúp mẹ thư giãn và tái tạo năng lượng.

Bên cạnh đó để duy trì sức khỏe tinh thần, hãy dành thời gian cho các hoạt động giảm stress như yoga, thiền định hoặc các hoạt động sáng tạo. Đừng ngần ngại xin sự giúp đỡ từ chuyên gia nếu bạn cảm thấy áp lực quá lớn hoặc gặp khó khăn về tâm lý.

Đảm bảo bạn có giấc ngủ đủ, ăn uống lành mạnh, và duy trì một lối sống cân đối. Điều này giúp bạn có đủ năng lượng và sức khỏe để chăm sóc trẻ và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Cảnh bỉm sữa toàn thời gian của MC xinh nhất nhì Việt Nam sau khi sinh con với nam CEO khiến ai cũng thương - 11

Chấp nhận sự không hoàn hảo

Hãy nhớ rằng không có người mẹ hoàn hảo. Hãy chấp nhận rằng có thể có những thời điểm khó khăn và không hoàn hảo. Quan trọng nhất là mẹ đang làm việc hết sức để chăm sóc và yêu thương con của mình.

MC thể thao xinh nhất nhì Việt Nam ăn uống khắt khe, con chào đời có phần ngực ai nhìn cũng hoang mang