Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về

Trở về bên bố mẹ và những người thân yêu, MC Hoàng Oanh cùng con trai luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Làm mẹ là sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ, nhất là với những người lần đầu. Chính vì thế, nhiều người phải cần đến sự hỗ trợ lớn từ bố mẹ và người thân mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Với nữ MC Hoàng Oanh, mọi thứ dường như khó khăn chồng chất khi cô quyết định ôm con sơ sinh chưa đầy 6 tháng tuổi từ Việt Nam sang đoàn tụ cùng chồng ở Singapore. Bà mẹ cho hay, trong 15 tháng sống ở Singapore đã khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cô stress và mệt mỏi khi phải một mình quán xuyến mọi công việc trong nhà.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 1

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 3

Những ngày đầu mới sang Singapore, Hoàng Oanh quay cuồng với việc chăm con và công việc nhà.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 3

Đi làm cũng phải mang con theo.

Nữ MC thường dậy từ 7h sáng để chăm con và làm việc nhà. Đêm đến cũng phải trông con hay chồng bệnh cũng phải một mình chăm lo tất cả. Thậm chí 2 tiếng con trai ngủ trưa, cô đều tận dụng để làm những công việc khác. Quá tải vì công việc, Hoàng Oanh bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ, nhờ sự hỗ trợ của chồng, người giúp việc theo giờ và sau đó là gửi con trai đi nhà trẻ, cô có nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Đúng lúc này, việc nộp đơn của cô xin về Việt Nam được chấp thuận. Sau 2 lần bỏ lỡ cơ hội về Việt Nam, Hoàng Oanh quyết định mua vé máy bay đưa con trai Max về đoàn tụ gia đình bên ngoại còn chồng Jack trở về Mỹ sau 2 năm không gặp gia đình, bên cạnh đó cũng vì Việt Nam chưa cho phép người ngoại quốc nhập cảnh.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 5

Cuộc sống của hai mẹ con Hoàng Oanh ở Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 12/2021, lập lại trật tự như ban đầu và khác hẳn so với những tháng ngày cô chật vật ở Singapore, xoay sở mọi thứ cùng chồng.

Trở về Việt Nam, MC Hoàng Oanh nhanh chóng nhận lời mời công việc trở lại, kèm theo đó là gặp gỡ bạn bè và dành thời gian nhiều bên người thân. Trên trang cá nhân của bà mẹ 1 con chia sẻ rất nhiều hình ảnh vui tươi, hạnh phúc bởi lúc này bên cạnh cô đã có nhiều người hỗ trợ, con trai cũng đã lớn hơn, không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 6

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 7

Mẹ con Hoàng Oanh đoàn tụ cùng gia đình nhà ngoại cuối tháng 12 vừa qua.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 8

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 9

Cô có thời gian gặp gỡ bạn bè sau thời gian dài xa cách.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 10

Bắt đầu nhận show ở Việt Nam.

Bé Max lần đầu quay trở lại Việt Nam sau hơn 1 năm sinh sống tại Singapore nhưng không hề tỏ ra lạ lẫm hay sợ sệt. Max làm quen với khí hậu, lối sống và gia đình bên ngoại rất nhanh. Cả gia đình Hoàng Oanh đã cùng đưa bé Max đi chơi, đi ăn uống nhà hàng... vô cùng vui vẻ.

Bé Max hiện tại đã 20 tháng tuổi, trộm vía là một đứa trẻ lanh lợi và thông minh. Bé sở hữu nước da trắng, mái tóc xoăn đáng yêu. Cậu nhóc là một đứa trẻ thân thiện với tất cả mọi người. Lần đầu tiếp xúc với con người ở quê mẹ nhưng Max có thể ôm và tươi cười một cách thoải mái không hề e sợ. Tuy nhiên cũng chính điều này khiến Hoàng Oanh lo sợ con có thể đi với người lạ bất cứ lúc nào không hay.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 11

Hai mẹ con đi Hồ Gươm.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 12

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 13

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 14

Nữ MC cũng hào hứng cho biết, lần trở lại Việt Nam này tuy xa chồng nhưng cô không quá lo lắng bởi Jack về đoàn tụ cùng gia đình bên nội còn cô và con trai được đại gia đình yêu thương, phụ giúp. "Tôi có bố mẹ, hai em yêu thương và phụ giúp chăm sóc bé Max. Tình cảm ấy giúp tôi phần nào bớt trống trải. Hàng ngày, tôi gọi điện cho chồng hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống. Tôi cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh, video của bé Max gửi cho bố và ông bà nội".

Trong tương lai, cô mong muốn cả gia đình có để định cư lâu dài ở Việt Nam để thuận tiện công việc và có người thân bên cạnh.

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 15

Cảnh sống khác hẳn của MC Hoàng Oanh và con trai ở Việt Nam sau khi từ Singapore về - 16

Sau 1 năm sang Singapore với chồng, MC đắt show Hoàng Oanh ôm con về Việt Nam
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)