Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel

Dường như cặp đôi bố mẹ nổi tiếng này vẫn duy trì sự thân thiết để làm mọi việc vì con.

Mối quan hệ giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến dư luận không khỏi băn khoăn. Từng vượt qua nhiều dị nghị để đến với nhau, nam diễn viên điển trai và nữ đại gia hàng hiệu có 6 năm mặn nồng và một cô con gái (sinh năm 2019, biệt danh Sumi). Đầu năm 2021, Phượng Chanel bất ngờ tuyên bố cặp đôi đã chính thức chia tay và khẳng định họ chưa từng kết hôn như những lời đồn đoán trước đó. 

Thế nhưng dù chia tay, cặp đôi vẫn không “đường ai nấy đi”, nhất là khi cả hai có mối liên kết chặt chẽ - con gái chung. Mới đây, Quách Ngọc Ngoan thản nhiên đăng ảnh cởi trần, bế con ở trong nhà Phượng Chanel làm mọi người dấy lên nghi vấn cặp đôi vẫn sống chung sau tuyên bố chia tay để tiện chăm sóc con. Mặt khác, có thể Quách Ngọc Ngoan chỉ đơn thuần đến thăm con hoặc đăng lại ảnh cũ.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 1

Quách Ngọc Ngoan bế con đầy tình cảm ở nhà tình cũ. Phải chăng chính Phượng Chanel là người chụp bức hình.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 3

Góc nhà quen thuộc từng được Phượng Chanel chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh ở nhà Phượng Chanel sau khi đổ vỡ tình cảm. Nam diễn viên chủ yếu khoe những khoảnh khắc vui chơi cùng với con, thể hiện trách nhiệm làm ba.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 4

Tháng 4 chia tay nhưng tháng 5 Quách Ngọc Ngoan vẫn khoe ảnh bơi cùng con trong bể bơi nhà nữ đại gia.

Trong bài đăng mới nhất, Quách Ngọc Ngoan cũng ngấm ngầm khẳng định tin chia tay và có ý định tìm bạn gái mới. Nam diễn viên cho biết: "Mai sau muốn có bạn gái cũng khó đây vì công chúa này kêu “ ba ơi” nguyên ngày không cho thở nổi. Em quản lý bám chặt ba em quá, nhưng mà ba tan chảy vì em".

Qua chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, có thể thấy anh chàng là ông bố "nghiện" con đích thực. Dù con gái quản chặt làm nam diễn viên khó có bạn gái nhưng ông bố điển trai vẫn nguyện lòng. Từ khi có con gái nhỏ, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái và không ngần ngại nói lời yêu thương với cô bé. Thậm chí, tình cũ Phượng Chanel còn tiết lộ anh phải chăm chỉ đóng phim vì Sumi rất mê coi phim ba đóng.

Về cuộc sống làm bố bỉm sữa, Quách Ngọc Ngoan cho biết không cảm xúc nào đặc biệt hơn khi làm bố, cả Sumi và con trai đều giống bố làm nam diễn viên rất vui sướng. Anh tiết lộ vì bố mẹ khá bận rộn nên có thuê vú em cho con gái. Vú em chăm con rất tốt nên ở nhà anh chỉ chơi cùng con và làm những điều đơn giản nhất cho bé.  

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 5

Quách Ngọc Ngoan tình cảm xem phim cùng con gái.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 6

Ông bố luôn tận dụng thời gian rảnh để chơi cùng con.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 7

Nam diễn viên cho biết Sumi thích coi phim ba đóng nên anh giảm 10kg cho vai diễn mới. 

Cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều có cách cư xử văn minh sau chia tay. Họ cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con gái Sumi, đồng thời thống nhất không để lộ mặt con để bảo vệ cô bé trước dư luận. Tới thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Ngoan vẫn còn lưu giữ rất nhiều hình ảnh của Phượng Chanel trên trang cá nhân. Về phần nữ đại gia, cô khẳng định mình và nam diễn viên vẫn là bạn tốt sau chia tay. Thế nên dù ba mẹ không ở bên nhau, bé Sumi vẫn sẽ nhận được tình thương và sự giáo dục đủ đầy từ phụ huynh.

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 8

Chia tay nhưng Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cởi trần bế con ở nhà Phượng Chanel - 9

Sau khi bố mẹ chia tay, con gái Phượng Chanel sống với mẹ trong biệt thự bề thế cùng 2 người chị gái.

Sau ly hôn, Quách Ngọc Ngoan liên tục khoe con gái chung với Phượng Chanel, nói yêu nhất trên đời
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)