Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối

Cô nhóc Bồ Câu trả lời rất kiên quyết khiến bố mẹ đành chịu.

Hòa theo không khí vui vẻ của ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, trên trang cá nhân của đại gia U60 Đức An - chồng người mẫu Phan Như Thảo, anh chia sẻ câu chuyện hài hước nhưng tình cảm giữa hai bố con. Cụ thể, Nguyễn Đức An cho biết khi anh hỏi con gái Bồ Câu (5 tuổi) về ngày lễ 8/3 trong gia đình, cô nhóc liền có định nghĩa khá thú vị rằng trong gia đình chỉ có mẹ và con, còn bố là người có vai trò nội trợ trong gia đình và chăm sóc Bồ Câu.

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 1

"Định nghĩa ngày Phụ Nữ của cô bé 5 tuổi ”mẹ là của con, vợ là con, chỉ có 2 người phụ nữ với nhau thôi nhé, cha chỉ được nấu ăn, tắm cho con, sấy tóc cho con và dọn nhà, thế thôi ok”. Định nghĩa của Bồ Câu khiến không ít người thân, bạn bè của Đức An phải dành lời khen ngợi bởi cô nhóc quá lém lỉnh, đáng yêu. Sinh con gái trong gia đình, người bố chẳng khác nào mất quyền quyết định, "mất" mất luôn cả vợ về tay con gái. Không chỉ vậy bố còn được con gái giao nhiều nhiệm vụ "cao cả" trong nhà như nấu ăn, dọn dẹp, tắm cho con, sấy tóc cho con...

Cũng trong chia sẻ này, vị đại gia cho biết, nhân ngày 8/3, anh nói với Bồ Câu về ý định sinh thêm cho con 1 em bé. Tuy nhiên cô nhóc 5 tuổi liền có phản ứng vô cùng dứt khoát: "Anh xin thêm đứa em thì bị giảng cho một bài, nhà này chỉ có 3 người, không thêm bé gái hay bé trai nữa nha, chấm dứt" - đại gia Đức An kể.

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 3

Được biết, đại gia Đức An kết hôn với người mẫu Phan Như Thảo được 6 năm và có cô con gái duy nhất là bé Bồ Câu, 5 tuổi. Kể từ khi kết hôn, Đức An và Phan Như Thảo tập trung ven vén tổ ấm gia đình, bên cạnh đó là kinh doanh, Phan Như Thảo cũng rời xa showbiz. Cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc và cô con gái xinh trên mạng xã hội, nhận sự quan tâm của mọi người.

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 4

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 5

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 6

Lấy chồng hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo được cưng chiều như "bà hoàng", được đại gia Đức An tin tưởng trao hết tài sản, ngoài ra anh còn tự nguyện ở nhà chăm sóc con, nẫu ăn, nội trợ. "Anh người yêu vẫn luôn lấy kem đánh răng vào bàn chải cho mình đủ ngày 2 buổi sáng tối. Mình gội đầu xong bước ra là thấy đang đứng cầm máy sấy tóc bật sẵn để sấy tóc cho mình và vì sợ mình lạnh, dạo này mình bận quá thì ảnh đòi đi tìm thêm một bạn gái nữa để về chăm sóc cho mình, tấm lòng thật bao la" - Phan Như Thảo kể.

Được biết, đại gia Đức An chiều Phan Như Thảo và con cái từ những việc nhỏ nhặt nhất như nấu những món hai mẹ con thích, không ngại chăm sóc con cả ngày lẫn đêm để vợ tròn giấc. "Chồng mình là người nuôi nấng, chăm sóc con. Con chỉ mới lăn là chồng bật dậy ôm con rồi. Mình thì ngủ không hay biết gì luôn" - cựu người mẫu nói thêm.

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 7

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 8

Không chỉ chăm con khi ở nhà mà cả lúc đi du lịch, Phan Như Thảo cứ mải mê tận hưởng khoảng không gian lãng mạn, Đức An lo bế con, cho con ăn và chạy theo vui chơi cùng con. Chia sẻ về vấn đề này, vị đại gia U60 cho rằng đó không phải là vì anh vơ vất vả vào mình mà đó là tận hưởng niềm hạnh phúc. "Trông con tuy mệt nhưng ngược lại, con sẽ gần tôi hơn. Con ôm tôi, kêu tên tôi và hôn tôi cả trăm lần rồi làm gì cũng được một câu từ con là 'Cảm ơn ba, con yêu ba'. Có mấy ai được điều đó" - ông bố nói.

Không chỉ khéo chăm sóc con, đại gia Đức An cũng được khen ngợi khi sớm dành tặng con những món quà khủng để chuẩn bị cho tương lai phía trước của Bồ Câu. Trong đó phải kể đến như những căn biệt thự lớn nhỏ ở Đà Lạt được xây dựng trên miếng rất rộng 500m2, có giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Hay những dự án ven biển đang được hoàn thiện, đó chính là món quà mà ông bố dành tặng con gái Bồ Câu và vợ Phan Như Thảo - nơi cả gia đình có ý định sinh sống đầm ấm lâu dài.

Chồng đại gia U60 xin có thêm con với Phan Như Thảo, bé Bồ Câu liền phản đối - 9

Chào đời có 3 biệt thự chục tỷ, con gái Phan Như Thảo còn ăn cá gần nửa triệu đồng/kg
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)