Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu

Từ chuyện lộ vòng 2 lớn đến chuyện khóa trang cá nhân, đăng ảnh eo thon nhưng vẫn 5 lần 7 lượt bị soi bụng lùm lùm, Phạm Hương dường như đang lặp lại kịch bản giấu bầu lần 2 y hệt như lần đầu.

Mang bầu, sinh con là chuyện vui đối với bất kỳ người mẹ nào nhưng không phải ai cũng thoải mải chia sẻ tin vui này. Trong showbiz Việt, không ít người đẹp chọn cách giấu nhẹm, sinh con trong âm thầm, đợi đến khi thiên thần nhỏ cứng cáp mới dám thừa nhận chuyện đã lâm bồn. Hoa hậu Phạm Hương là một trong số đó.

Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, tháng 8/2018, Phạm Hương tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ nghỉ ngơi, điều trị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn bị đồn sang Mỹ để sinh con cho bạn trai đại gia. Trước những thông tin này, người đẹp tỏ ra khá bình thản, không hề lên tiếng mà chỉ nhẹ nhàng đăng những bức ảnh vòng eo thon gọn ngầm ý đáp trả. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp Hải Phòng khiến người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận mình đã làm mẹ được 1 năm.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 1

Phạm Hương từng lộ vòng 2 lớn trong lần bầu bí đầu tiên

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 3

Nhưng cô lập tức đăng ảnh eo thon ngầm ý phủ nhận

Phạm Hương cho biết cô không chia sẻ về thông tin mang thai hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 4

Phải đến khi con trai được 1 tuổi, Phạm Hương mới thừa nhận mình đã làm mẹ

Và sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng, Phạm Hương dường như lại lặp lại kịch bản giấu bầu khi cô 5 lần 7 lượt lộ dấu hiệu mang thai lần 2. Giống như lần đầu, người đẹp không hề lên tiếng mà chỉ có những bức ảnh eo thon thường xuyên được đăng lên trang cá nhân như một sự phủ nhận ngầm. Thế nhưng sau lần sinh con đầu tiên, khó ai có thể tin được Phạm Hương thực sự không có bầu như những bức ảnh cô đăng tải.

Lần đầu Phạm Hương lộ dấu hiệu mang thai lần 2 là vào tháng 4/2020. Trong một khoảnh khắc bế con trai, Phạm Hương đã để lộ vòng bụng nhô lên bất thường, chưa kể trước đó nàng hậu từng khiến nhiều người bất ngờ với vòng eo kém thon gọn. Người đẹp cũng hạn chế diện trang phục ôm sát để khoe body "cực phẩm" như trước kia mà thay vào đó là chiếc váy rộng nhằm che khéo vòng bụng. Thêm nữa, hình ảnh cận khuôn mặt đã tròn lên trông thấy càng khiến nghi vấn "bà mẹ một con" đang mang bầu lần 2 có thêm cơ sở.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 5

Phạm Hương lộ vòng 2 nhô lên trông thấy cùng gương mặt tròn trịa

Sau khi rộ tin đồn mang bầu, Phạm Hương lại âm thầm xóa hết mọi hình ảnh trên Instagram và đóng cửa trang mạng xã hội trong khoảng 2 tháng. Điều này cũng giống vài năm trước đây khi bắt đầu sang Mỹ sinh con, cô cũng từng tuyên bố từ bỏ Facebook và chỉ sử dụng Instagram làm nơi cập nhật cuộc sống thường ngày.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 6

Sau khi khóa trang cá nhân vì tin đồn mang bầu, người đẹp trở lại và ngay lập tức đăng ảnh eo thon, ngầm phủ nhận tin mang bầu. Cô cho biết mình tăng 5kg vì nghỉ dịch và sẽ cố gắng tìm lại cơ múi săn chắc.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 7

Dù khoe eo thon là thế nhưng trong nhiều bức ảnh, người đẹp vẫn lộ dấu hiệu của một bà bầu khi tay, chân hay bụng đều mũm mĩm hơn.

Tiếp đó đến tháng 9/2020, trong loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 29 cùng con trai tại Mỹ, Phạm Hương lại gây chú ý khi diện đầm trắng dáng suông, khác hẳn với phong cách thường xuyên diện đồ khoe eo thon gọn trước đây của cô. Gương mặt của nàng Hậu cũng tròn trịa hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, khi được một người bạn hỏi: “Hình như em mình đỡ gầy đi rồi?”, người đẹp gốc Hải Phòng thoải mái cho biết: “Em mập lên gần 10kg đó anh”. Vì những điểm bất thường như vậy mà dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn cô mang bầu lần hai với chồng đại gia.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 8

Phạm Hương mặc đầm dáng suông trong tiệc sinh nhật 29 tuổi

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 9

Phạm Hương cho biết mình đã tăng đến 10kg

Và mới đây nhất vào dịp sinh nhật 2 tuổi của con trai Maximus, Phạm Hương lại mặc một chiếc đầm xòe và đi giày bệt – điều hiếm khi thấy mỗi lần người đẹp xuất hiện. Dù chiếc đầm đã rất rộng nhưng để ý kỹ vẫn có thể thấy vòng 2 của cô nàng khá lớn.

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 10

Phạm Hương diện đầm xòe và đi giày bệt

Chưa từng thừa nhận nhưng Phạm Hương liên tục cho thấy dấu hiệu bầu lần 2 hệt như lần đầu - 11

Dù đầm rộng cũng không thể che được vòng 2 khá lớn của người đẹp

Nếu thật sự mang thai, theo tiến trình từ khi rộ tin bầu bí, có lẽ hiện tại người đẹp cũng sắp sửa lâm bồn lần 2. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là suy đoán từ cư dân mạng. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn đang chờ Phạm Hương lên tiếng một lần, dù là khẳng định hay phủ nhận, để không phải đoán già đoán non nữa.

Vợ Hoàng tử xiếc Quốc Cơ mang bầu to vẫn cố giấu nhẹm, bị trách phì nhanh quá
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)