Vợ đẹp sinh xong chồng "lao vào như sói đói", 2 tháng sau méo mặt nhận tin sốc

Vừa hết 3 tháng cữ, anh chồng không thể chờ thêm được nữa mà lập tức "gạ gẫm" vợ làm "chuyện ấy".

Mang thai "dày" có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người mẹ cũng như cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, các mẹ sau sinh đều được khuyên không được chủ quan trong vấn đề tránh thai như bà mẹ trẻ dưới đây. 

Câu chuyện về bà mẹ 9X này được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc. Cô rất xinh đẹp, đã kết hôn được 7 năm và sinh 4 người con. Trong đó, đứa con bé nhất mới chỉ 5 tháng tuổi. Vậy nhưng mới đây, cô hốt hoảng phát hiện mình lại tiếp tục có "tin vui" ngoài kế hoạch. 

Vợ đẹp sinh xong chồng amp;#34;lao vào như sói đóiamp;#34;, 2 tháng sau méo mặt nhận tin sốc - 1

Bà mẹ xinh đẹp này đã là mẹ của 4 đứa con.

Vợ đẹp sinh xong chồng amp;#34;lao vào như sói đóiamp;#34;, 2 tháng sau méo mặt nhận tin sốc - 3

Mới đây, cô hốt hoảng phát hiện "vỡ kế hoạch" lần nữa.

Cô cho biết trong thai kỳ thứ 4, do bác sĩ cảnh báo động thai nên hai vợ chồng đã kiêng hoàn toàn chuyện "chăn gối". Sau khi sinh có mẹ chồng lên giúp đỡ chăm em bé nên chồng cô lại phải "nhịn" tiếp 3 tháng. 

Vậy là vừa hết 3 tháng cữ, anh như con sói đói nhịn lâu ngày không thể chờ thêm được nữa mà lập tức "gạ gẫm" vợ làm "chuyện ấy". Lúc này bà mẹ 9X vẫn đang cho con bú và cũng chưa có kinh nguyệt trở lại nên hai vợ chồng thoải mái quan hệ hoàn toàn không sử dụng bao cao su hay biện pháp tránh thai nào. 

Vợ đẹp sinh xong chồng amp;#34;lao vào như sói đóiamp;#34;, 2 tháng sau méo mặt nhận tin sốc - 4

Cô phát hiện có bầu 2 tháng sau lần đầu quan hệ sau sinh với chồng.

Những tưởng mọi thứ suôn sẻ nhưng chỉ 2 tháng sau, cô vợ bỗng cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn. Với kinh nghiệm 4 lần mang thai, cô lập tức nghi ngờ và mua que thử thai về thử. Kết quả thực sự hiện lên 2 vạch khiến hai vợ chồng "méo mặt". Khi đi khám, bác sĩ cho biết cô đã mang bầu 6 tuần. Bà mẹ trẻ không cười nổi khi nghĩ đến những ngày tháng tiếp theo vừa mang bầu, vừa chăm sóc cho đàn con nhỏ. 

Cô cũng thắc mắc với bác sĩ tại sao mình đang cho con bú, chưa có kinh nguyệt trở lại mà đã có thể mang thai. Bác sĩ giải thích cho con bú vô kinh đúng là một biện pháp tránh thai sau sinh nhưng nó chỉ có thể phát huy hiệu quả khi thực hiện triệt để, đúng cách. 

Vợ đẹp sinh xong chồng amp;#34;lao vào như sói đóiamp;#34;, 2 tháng sau méo mặt nhận tin sốc - 5

Cô đã hiểu nhầm rằng quan hệ khi đang cho con bú sẽ không thể có thai.

Nguyên tắc hoạt động của phương pháp này là người mẹ cho con bú làm gia tăng nồng độ prolactin. Khi prolactin tăng trong máu sẽ ngăn chặn sự rụng trứng và làm như vậy ngăn ngừa mang thai. Phụ nữ cho con bú hoàn toàn thường không rụng trứng trong ít nhất 6 tháng sau khi sinh con và tiếp tục cho con bú trong 12 tháng sau khi sinh con, không trở về rụng trứng (do đó bảo vệ khỏi mang thai) trong thời gian này. 

Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là mẹ phải cho con bú hoàn toàn, cả ngày lẫn đêm và không ngừng cữ nào. Có thể bà mẹ 9X này đã cho con bú ngắt quãng và quan hệ vào lần rụng trứng đầu tiên sau sinh, khi chưa kịp có kinh nguyệt nên vẫn có thể "dính bầu". 

Những biện pháp tránh thai sau sinh an toàn 

- Đặt vòng tránh thai nội tiết tố (IUS);
- Dùng vòng tránh thai không chứa nội tiết tố (IUD);
- Sử dụng bao cao su ;
- Sử dụng thuốc tránh thai chỉ có progestin;
- Tiêm thuốc ngừa thai;
- Dùng màng chắn âm đạo và mũ chụp tử cung;
- Cấy que tránh thai sau sinh;
- Miếng dán tránh thai sau sinh. 

Tuy nhiên, mỗi biện pháp tránh thai cần có thời gian thích hợp để áp dụng nên mẹ cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ. 

Chiều theo sở thích lạ của bạn trai khi làm chuyện ấy, nữ sinh 19 tuổi suýt chết
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Sohu) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)