Phanh áo khoe ngực "thả rông" sau sinh, Lan Khuê bị chê "lép như đàn ông"

Đúng chuẩn mẹ một con trông mòn con mắt, Lan Khuê ngày càng nhuận sắc hơn hẳn sau khi sinh quý tử cho chồng.

Vòng 1 chảy xệ, chùng nhão, teo nhỏ sau sinh là nỗi ám ảnh với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là những mẹ cho con bú trực tiếp. Nguyên nhân chủ yếu là do sự phát triển nhanh chóng của tuyến sữa khiến kích cỡ vòng 1 tăng lên nhanh chóng sau sinh, gây giãn cơ và căng da ngực, giảm độ đàn hồi của ngực, khiến ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên, có những bà mẹ dường như không bị ảnh hưởng mà vẫn giữ được bộ ngực săn chắc, thậm chí còn đẹp hơn thời con gái. Lan Khuê chính là một minh chứng.

Từ sau khi hạ sinh quý tử, Lan Khuê đã lột xác ngoạn mục. Thay vì hình ảnh người mẫu cao, gầy đúng chuẩn high fashion ngày trước, giờ đây cô nàng trông quyến rũ hơn hẳn với vòng 1 lúc nào cũng căng đầy. Mới đây, người đẹp đã khiến dân tình xôn xao khi táo bạo khoe bức ảnh thả rông vòng 1, để lộ bầu ngực sau sinh cực nóng bỏng. Cô cũng gây chú ý bởi vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc đỉnh cao đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 1

Lan Khuê táo bạo thả rông vòng 1 cực nóng bỏng

Có thể thấy rằng, vòng 1 sau sinh của Lan Khuê đẹp hơn rất nhiều so với thời con gái. Nếu như khi chưa có bầu, người đẹp luôn bị soi vì bộ ngực lép kẹp, gần như phẳng lỳ thì giờ đây, Top 11 Miss World 2015 đã có thể tự tin phô diễn bầu ngực căng tràn sức sống của mình.

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 3

Vòng 1 lép kẹp của Lan Khuê khi còn con gái

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 4

Còn đây là bộ ngực căng tràn sức sống sau sinh

Không phải đến tận lúc sinh con, Lan Khuê mới có sự thay đổi này. Từ ngày mang bầu, cô vẫn luôn được liệt vào danh sách những người đẹp chửa ngực bởi vòng 2 chẳng thấy đâu trong khi vòng 1 lại "tràn trề". Sau khi sinh nở, người đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn rất nhanh nhưng phong độ vòng 1 lại không hề thay đổi so với lúc mang bầu.

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 5

Bầu 6 tháng, Lan Khuê chỉ thấy ngực mà không thấy bụng

Vậy nhưng bên cạnh những lời khen ngợi khuôn ngực căng đét dù trải qua thời gian cho con bú, xuất hiện 1 tài khoản buông lời mỉa mai vòng 1 của cô nàng. Cụ thể người này viết: “Người cao to mà ngực lép như đàn ông”.

Trước bình luận tiêu cực của anti-fan, Lan Khuê đã lên tiếng: "Giáo viên mà bình luận kì vậy chị. Rồi chị dạy học sinh với con cháu mình như vậy hả. Lớn tuổi, còn là giáo viên mà ăn nói thua những người không có điều kiện học cao hiểu rộng".

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 6

Cách đáp trả thẳng thắn của bà xã John Tuấn Nguyễn nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Phần đa đều cho rằng việc chê bai, soi mói ngoại hình của người khác là vô duyên, kém văn minh và không được ủng hộ.

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 7

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 8

Lan Khuê đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt, nhan sắc ngày càng rạng rỡ sau sinh

Được biết, trước khi mang bầu Lan Khuê nặng 52kg, đến lúc lên bàn đẻ là tăng thêm 13kg. Sau khi sinh, cô về cân nặng 55kg và duy trì cho đến hiện giờ. Chia sẻ về cách lấy lại dáng sau sinh, Lan Khuê cho biết: "4 tháng đầu mình cho bé bú nên không có theo chế độ giảm cân. Nhưng có massage bụng, quấn bụng, nịt bụng. Cộng với cho bú và thức đêm cho bú nên cũng xuống, mà xuống ít thôi. Sau 4 tháng mình hết sữa, bé bắt đầu ăn sữa công thức thì mình bắt đầu kết hợp các cách ở trên cùng với giảm tinh bột, ăn nhạt, tập nhẹ, cộng với theo thời gian tử cung cũng co lại dần."

Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, Lan Khuê còn khiến nhiều mẹ bỉm phải trầm trồ khi sau sinh ngày càng thăng hạng phong cách thời trang với những bộ váy áo hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. Bà mẹ một con cũng từng chia sẻ lý do mình thường ăn diện thật đẹp sau sinh dù hầu như chỉ ở nhà chăm con. 

"Khoảng 3 tháng đầu sau sinh, tôi chưa có người hỗ trợ nên phải tự chăm con. Hiện tại có vú em nhưng tôi vẫn dành 70% thời gian ở bên con. Công việc bận rộn khiến tôi mệt mỏi, căng thẳng nhưng mỗi lúc gần con, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi quan niệm rằng mẹ vui mới có thể chăm con tốt.

Ăn mặc đẹp là bí quyết giúp tôi có được tâm trạng thoải mái. Điều gì giúp mình vui vẻ thì ngại gì không làm, phải không?", Lan Khuê giải thích.

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 9

Phanh áo khoe ngực amp;#34;thả rôngamp;#34; sau sinh, Lan Khuê bị chê amp;#34;lép như đàn ôngamp;#34; - 10

Lấy chồng đại gia nhưng Lan Khuê vẫn chăm chỉ làm việc sau sinh

Hiện tại khi con trai đầu lòng đã được gần 1 tuổi, Lan Khuê vẫn tiếp tục tập luyện thể dục thể thao với mong muốn có thân hình săn chắc, hoàn hảo hơn.

HH Đặng Thu Thảo xuất hiện sau sinh 1 tháng, cùng chồng tổ chức đầy tháng cho 2 quý tử
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)