Con 5 tuổi mẹ vẫn vén áo cho bú, tiết lộ lý do chưa thể cai sữa

Khoảnh khắc vừa ý nghĩa, vừa thiêng liêng về tình mẫu tử giúp cho bà mẹ nào cũng trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 1

1. Hình ảnh cho con bú đẹp long lanh của Quah Sue Theng, sinh năm 1990, là một nữ tiếp viên hàng không của Malaysia khiến nhiều dân tình phải xuýt xoa vì khác hẳn cảnh "mẹ sề con mọn" của một số người khác.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 3

2. Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1990, Hà Nội) từng "gây bão" cộng đồng mạng bởi khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Cô nàng có góc nghiêng giống hệt ca sĩ Hương Tràm đã khơi gợi lên cho người xem một cảm xúc đặc biệt khi chia sẻ hình ảnh cho con bú.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 4

3. Nhiều người khá ngạc nhiên khi bà mẹ đơn thân 9X Cẩm Vân (Đăk Nông) vẫn cho con bú khi bé được 5 tuổi. Tuy nhiên, lý giải về điều này, người mẹ cho biết từng chịu nhiều khó khăn trắc trở,  từng bị bệnh viện không nhận cho đẻ, nghĩ đến cái chết mới có được con nên bà mẹ rất thương con, chưa thể cai sữa.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 5

4. Diễn viên Lan Phương "Cả một đời ân oán" là một trong những bà mẹ Việt không ngại chuyện khoe cảnh cho con bú, thậm chí là cho con bú nơi công cộng. Tuy nhiên, cô luôn biết khéo léo để cảnh tượng này trông đẹp mắt và ý nghĩa chứ không hề là phô diễn.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 6

5. Zhang Yu En (Cao Hùng, Đài Loan) chỉ là một bà mẹ bỉm sữa bình thường nhưng khoảnh khắc cho con bú của cô kèm ánh mắt trìu mến, cử chỉ ấm áp dành cho con đã khiến bao người xúc động.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 7

6. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và sinh ra tại Quảng Ninh, Angie Vũ Hà được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng nhờ thân hình chuẩn siêu mẫu. Sau khi sinh con, cô không ngại nuôi con bằng sữa mẹ vì đây là cách giúp ngực Vũ Hà ngày càng đẹp hơn.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 8

7. Bộ ảnh bà mẹ ngực trần cho con bú "gây bão" dân mạng năm 2015 là của chị Huyền Trang (sinh năm 1989), sống và làm việc tại Nha Trang. Đặc biệt, người chụp những bức ảnh này lại chính là chồng của chị Trang.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 9

8. Mẫu nữ người lai Trung - Brazil  có tên Kimberlly từng gây sốt mạng xã hội năm 2018 khi khoe bức ảnh cho con bú, lúc đó cô mới chỉ 20 tuổi. Điều đặc biệt là Kimberlly từng nâng ngực bằng silicon nhưng rất may không ảnh hưởng đến sữa nuôi con.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 10

9. Oom Sakaojai - nữ diễn viên người Thái Lan chia sẻ cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và vẫn có thời gian làm các công việc của mình, vui chơi cùng con và bạn bè, tận hưởng cuộc sống.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 11

10. Đăng bức ảnh cho con bú đánh dấu ngày con trai tròn đầy tháng, nữ diễn viên Lâm Thiên Dư không ngờ nhận được một số ý kiến tiêu cực cho rằng cô đang cố tình "khoe ngực trá hình". Tuy nhiên, cô cũng không quan tâm về điều đó, cô hạnh phúc vì được cho con bú dòng sữa nóng của mình.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 12

11. Nữ diễn viên Mai Thỏ nổi tiếng là người đẹp ngực khủng. Tuy nhiên, cả hai lần sinh con, Mai Thỏ đều không ngần ngại chuyện nuôi con bằng sữa mẹ.

con 5 tuoi me van ven ao cho bu, tiet lo ly do chua the cai sua - 13

12. Hotgirl Đài Loan Tiffany bị bạn trai bỏ rơi khi mang bầu nhưng quyết không bỏ con, làm mẹ đơn thân vững vàng, mạnh mẽ. Cô chia sẻ bức ảnh cô cho con bú ngoài công viên với mục đích muốn kêu gọi những người mẹ trẻ hãy nuôi con bằng sữa mẹ, đừng nên chỉ lo giữ vóc dáng.

9 tuổi chưa cai sữa, bé trai vạch áo mẹ bú ngay giữa khu trung tâm thương mại
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)