Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn

Mọi người xôn xao để ý đến bộ phận này của em bé bởi nó quá nổi trội.

Đàm Thu Trang có lẽ nằm trong top bà mẹ bỉm sữa nghiện con bởi vợ chồng cô vẫn chưa muốn công khai khoe mặt con gái nhưng thỉnh thoảng không kìm lòng được, cựu người mẫu lại khoe một vài bức hình đáng yêu của nhóc tỳ trên mạng xã hội.

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 1

Mới đây nhất lại là một bức hình tiểu thư Suchin ngồi trên chiếc ghế màu vàng nhưng quay mặt ra cửa ngắm lá cây. Vóc dáng bụ bẫm của con gái Cường Đôla cho thấy tài chăm con mát tay của bà xã. Thậm chí, nhìn những ngấn tay và đôi chân chắc nịch của Suchin, nhiều người không nghĩ cô nhóc mới chỉ 4 tháng tuổi. Một đặc điểm đặc biệt khiến 100% cư dân mạng phải chú ý ở Suchin đó chính là mái tóc của nhóc tỳ: rậm rạp và thẳng đứng.

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 3

Khi nhìn mái tóc của Suchin, ngay lập tức dân mạng liên tưởng đến vài nhóc tỳ cũng từng nổi tiếng thế giới nhờ đặc điểm kỳ lạ này. Đó là cô bé Chanco đến từ Nhật Bản với mái tóc "bờm sư tử" độc đáo hay cậu nhóc Boston Simich từ thành phố Perth (Úc); Junior Cox-Noon khi được 9 tuần tuổi thế.

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 4

Các nhóc tỳ từng nổi tiếng thế giới nhờ mái tóc đáng yêu.

Cô bé Suchin - con gái Cường Đôla và Đàm Thu Trang chào đời đầu tháng 8 năm nay. Hiện tại vợ chồng Cường Trang vẫn chưa công khai rõ mặt con gái mà thỉnh thoảng chỉ đăng tải những bức ảnh được chụp ở góc khuất.

Tuy vậy, bé được nhận xét là một em bé bụ bẫm, có đôi má phúng phính, làn da trắng và mái tóc đen dày. Vầng trán cao của Suchin ngày càng lộ rõ cho thấy gen trội từ bố Cường là khá cao. Chắc hẳn khi nhìn tổng thể gương mặt bé sẽ có những nét đẹp từ mẹ Trang.

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 5

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 6

Con gái Cường Đô La có mái tóc tự nhiên hệt các em bé từng làm thế giới mê mẩn - 7

Được biết sau khi sinh con, Đàm Thu Trang dành trọn thời gian ở nhà và nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Cô cũng từng nhiều lần đối diện với tình trạng tắc tia sữa, đau hơn đau đẻ nên phải vắt sữa bằng tay. Lần thứ 2 làm bố nên Cường Đôla khá chuyên nghiệp, chơi với con, đưa con đi chơi hay chích ngừa, anh đều làm được tất.

Cường Đô La mừng sinh nhật vợ trẻ, quà Subeo tặng mẹ kế giống hệt tặng mẹ Hà Hồ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)