Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất

Nhiều người dành lời khen ngợi Hiền Thục.

Hiếm có bà mẹ nào thoải mái và thân thiết với con gái như những người bạn giống như nữ ca sĩ Hiền Thục. Nhiều lần người ta thấy mẹ con Hiền Thục trò chuyện trên mạng xã hội rất thoải mái với nhau, thậm chí chính Hiền Thục còn có lần rủ con gái mua chiếc quần cắt xẻ đầy táo bạo để mặc - điều mà nhiều bà mẹ sẽ cấm tiệt con gái.

Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất - 1

Điều đó chứng tỏ Hiền Thục làm mẹ khi còn khá sớm, đến giờ khi con đã lớn, Hiền Thục lại như những người bạn để cùng nhau chia sẻ nhiều điều với con gái. Tuy nhiên, cũng không phải vì thế mà con gái Hiền Thục có lối sống phóng khoáng và không nghe lời mẹ mà ngược lại, con gái cưng của cô lại là một đứa trẻ rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

Mới đây, một đoạn trò chuyện tin nhắn giữa hai mẹ con được nữ ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội đã tiết lộ Gia Bảo - con gái Hiền Thục là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn, mặc dù không sống cùng mẹ nhưng đi đâu cũng xin phép, thông báo để mẹ an lòng.

Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất - 3

Cụ thể, Giao Bảo nhắn tin cho mẹ Thục nói rằng hiện tại đang đi với bạn và tối bạn sẽ chở Bảo về nhà. Khi hơn 11 giờ đêm mới về đến nhà, Gia Bảo nhắn tin thông báo cho mẹ biết rằng đã trở về nhà an toàn. Khi này, Hiền Thục có cách trả lời cực "chất" khi vô tư hỏi con bằng ngôn ngữ tuổi teen "Ủa tưởng over nai". Điều đó cho thấy hai mẹ con hiện đang không sống cùng nhau nhưng cô nhóc tuổi mới lớn không hề giấu mẹ chuyện đi chơi khuya cũng như không đi chơi qua đêm. Mặc dù Hiền Thục cũng tưởng rằng con gái sẽ đi chơi khuya hơn nữa, qua đêm mới về nhưng bản thân Gia Bảo ngoan ngoãn, đi chơi có chừng mực và biết về đúng giờ.

Trong khi nhiều người dành lời khen ngợi cho sự ngoan ngoãn của Gia Bảo thì số khác tỏ ra thích thú với cách trò chuyện thoải mái, như bạn bè của mẹ con Hiền Thục Gia Bảo. Có một người mẹ như vậy, chắc chắn Gia Bảo sẽ thoải mái hơn trong cuộc sống và dễ bề trao đổi mọi việc về giới tính tuổi mới lớn.

Trước đó, Hiền Thục cũng từng chia sẻ một mẩu hội thoại giữa cô và con gái nói chuyện rất thoải mái với nhau.

Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất - 4

Khi con gái vô tình viết sai một từ thành một từ khác mang tính bậy bạ, Hiền Thục không trách mắng mà còn vui vẻ cười đùa. Thậm chí khi có người khác đánh giá về hướng dạy con của Hiền Thục và có lời lẽ không hay với con gái cô, bà mẹ đơn thân nhanh chóng nhắn nhủ tới con gái. "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao.

Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con . Mami loves you. P/s: mẹ từng dặn: lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ?".

Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất - 5

Được trong một lần chia sẻ phỏng vấn, Hiền Thục cho biết con gái chính là người bạn thân nhất của cô. Con gái Hiền Thục có khả năng thích nghi, tự lập, tự chủ trong cuộc sống khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Đặc biệt, giữa hai mẹ con Hiền Thục không hề có một khoảng cách gì mà luôn thoải mái như những người bạn với nhau nên dễ bề nói chuyện, chia sẻ.

"Chúng tôi luôn tâm sự, trò chuyện với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Tôi có chuyện vui, buồn gì cũng tìm đến con gái, ngược lại con bé cũng ít khi giấu tôi chuyện bạn trai, học hành. Gia Bảo hay nói với tôi: "Mẹ ơi, con cũng không ngờ mẹ và con có thể thành hai người bạn thân thế này. Con mừng lắm". Nghe bạn bè, đồng nghiệp nhắc về Gia Bảo, tim tôi nhảy loạn lên, hệt như "thiếu nữ nghĩ đến người yêu" vậy".

Không chỉ coi Gia Bảo như một người bạn mà bản thân Hiền Thục luôn cảm thấy biết ơn con gái vì đã cho cô một niềm hạnh phúc vô tận, giúp cô đủ mạnh mẽ để làm một bà mẹ đơn thân. "Tôi thấy nuôi con không có gì vất vả, chỉ cần được chơi với con, mọi giông tố cuộc đời đều khép lại sau cánh cửa. Nếu không có con gái, tôi nghĩ mình không thể có được ngày hôm nay. Tôi luôn tự nhủ phải đứng vững, không cần đàn ông và phải nuôi bé một mình. Con bé trở thành trụ cột trong cuộc sống của tôi, dù nó không làm gì cả. Chỉ cần sự hiện diện của con cũng đủ để cuộc sống chúng tôi vui vẻ".

Con gái đi chơi 11h đêm mới về, chỉ một tin nhắn cho thấy Hiền Thục dạy con quá chất - 6

Con gái Hiền Thục lấy trộm 20 đồ của học sinh trong lớp, cô giáo biết nhưng không làm ầm
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)