Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ

Được bố mẹ cưng chiều, Minnie nay sở hữu cả "xế hộp" riêng trông cực xịn sò và đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh mới của nhóc tì Minnie kèm dòng chia sẻ: “Siêu xe của con nè các cô chú ơi, không có ai đua xe cùng”... Trong hình, Minnie được mẹ cho diện đồ cực sành điệu, áo ống màu trắng kết hợp với quần dài và tóc cột thành nhiều chùm khác nhau rất “phong cách”.

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 1

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 2

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 3

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 4

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng bên siêu xe.

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả là khoảnh khắc Minnie tạo dáng “siêu mẫu”, “tay đua xe” chính hiệu bên chiếc siêu xe kitty màu hồng vô cùng đáng yêu. Bà xã Mạc Văn Khoa vốn rất thích màu hồng nên những món đồ chuẩn bị cho con gái cưng đều phải có màu sắc kẹo ngọt này, đến cả bộ trang phục cô bé mặc cũng “tông-xuyệt-tông” với màu hồng của “siêu xe”. 

Đặc biệt, vẫn vẻ mặt “thanh niên nghiêm túc” thương hiệu, Minnie “cầm lái” vô cùng tự tin nhưng chẳng cười tươi mà nét mặt vô cùng nghiêm nghị càng khiến cư dân mạng không nhịn được cười. 

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 5

Gương mặt thanh niên nghiêm túc.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng thích thú để lại bình luận khen ngợi vì Minnie càng lớn càng bụ bẫm, biết cách tạo dáng chụp hình như mẫu nhí: “Chân dài tới nách, tầm này mẹ Vy tha hồ mà làm điệu cho em bé nha”, “Hotgirl Bình Thạnh bên siêu xe sang chảnh quá trời, nay mẹ cho mặc đồ sexy quá nha”, “Minnie ngầu quá, có đồ chơi mà vẫn không cười”...

Thời gian qua, vợ chồng Mạc Văn Khoa đưa con gái về thăm quê nội ở Hải Dương và đây là một trong những khoảnh khắc của Minnie được mẹ Vy Pumpe ghi lại ở quê nhà. Minnie không chỉ càng ngày càng đáng yêu mà còn tạo dáng chuyên nghiệp như “người mẫu” dưới ống kính “tác nghiệp” của mẹ tại căn nhà sàn của bà nội. Được biết, căn nhà là món quà mà Mạc Văn Khoa và 2 chị gái dành tặng cho bố mẹ tại Chí Linh, Hải Dương có giá trị “bạc tỷ”. 

Từng bị mẹ chồng phản đối “về chung một nhà” nhưng sau khi Minnie ra đời, bà xã Mạc Văn Khoa cho biết bà nội rất thương cháu, hết mực quan tâm con dâu, chăm sóc và giúp Vy Pumpe trong việc nuôi dưỡng con gái. 

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 6

Minnie bên bà nội.

"Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào... Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à. Nay bà phải về với 2 chị nhỏ ngoài ấy rồi. Bà về giữ gìn sức khỏe, hè lại vào thăm Minnie nhé bà ơi. Bà nội Minnie. Cảm ơn bà nội và 2 bác nhiều", vợ Mạc Văn Khoa cho biết.

Từ khi có thêm thành viên mới, trên trang cá nhân cặp đôi thường xuyên khoe ảnh về tiểu công chúa, kèm theo đó là những nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương. Nhìn cô nhóc càng lớn càng đáng yêu, người yêu mến dành lời khen ngợi ông bố và bà mẹ trẻ quá mát tay trong việc chăm con.

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 7

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 8

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 9

Con gái Mạc Văn Khoa tạo dáng chuẩn mẫu nhí bên siêu xe mui trần ở biệt thự tiền tỷ - 10

Loạt hình ảnh con gái Mạc Văn Khoa tại quê nhà Hải Dương.

Không chỉ thuê hẳn biệt thự rộng rãi tại quận Bình Thạnh (TP. HCM) để con gái có chỗ vui chơi rộng rãi, có hồ bơi mini và sân vườn để Minnie hòa mình vào thiên nhiên và có không gian rộng rãi để vận động. Cô bé được bố mẹ chăm sóc rất chu đáo, uống sữa mẹ, thường xuyên đi spa để massage thư giãn, bơi thủy liệu… 

Đặc biệt, ông bố Mạc Văn Khoa nổi tiếng “chăm con khéo” nhất nhì Vbiz Việt. Mạc Văn Khoa không ngại làm một ông bố bỉm sữa thực thụ khi tự tay nấu cháo cho con, đút cho con ăn, chơi đồ hàng cùng con, cho con tập bơi,... Trong khi đó, bà xã của nam diễn viên rất chăm chút cho ngoại hình của "tiểu công chúa", từ quần áo, váy vóc đến phụ kiện băng đô, nơ đều được cô chuẩn bị không thiếu thứ gì. Cuộc sống gia đình Mạc Văn Khoa yên ấm và viên mãn với cô công chúa nhỏ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Con gái Mạc Văn Khoa hợp đất Hải Dương, về quê tươi hơn hoa, da trắng má hồng siêu yêu
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)