Con ngủ 1 mình nhưng sáng dậy hay uể oải, kêu bị "ai đó" đè lên người, mẹ xem camera thì òa khóc

Thấy con gái kêu quá nhiều về những chuyện không tưởng, người mẹ liền lắp đặt camera để xem rõ sự tình.

Vợ chồng chị Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) có một cô con gái nhỏ năm nay bước vào lớp 1 mới bắt đầu tách giường tách phòng cho bé ngủ ở một phòng khác trong nhà để con có thể tự lập hơn. Cô bé ban đầu không đồng ý hợp tác điều này với bố mẹ vì dù sao từ nhỏ bé được ngủ cùng với bố mẹ đều thích hơn. Tuy nhiên vì bị bố mẹ bắt ép nên dần dần con chị Châu cũng phải tập thích nghi.

Con ngủ 1 mình nhưng sáng dậy hay uể oải, kêu bị amp;#34;ai đóamp;#34; đè lên người, mẹ xem camera thì òa khóc - 1

Sau khi ngủ riêng phòng được vài tháng, con gái chị Châu bắt đầu kêu ca phàn nàn với mẹ về việc sáng nào ngủ dậy bé cũng cảm thấy cơ thể mệt nhoài, uể oải không có sức sống. Không chỉ vậy cô bé còn có cảm giác như đêm có ai đó nằm đè lên người bé khiến bé không thể giãy giụa hay đổi mình được. Đó là lý do vì sao khiến bé phải nằm nguyên một tư thế ngủ từ tối đến sáng nên người lúc nào cũng mệt mỏi.

Ban đầu chị Châu chỉ cho rằng con gái cố tình nói dối để lấy lý do được ngủ cùng bố mẹ như trước kia nhưng lâu dần bé kêu ca việc này rất nhiều dù đã được bố mẹ phớt lờ đi. Do đó chị Châu bắt đầu nghe kĩ câu chuyện của con gái hơn và nói với chồng rằng "chẳng nhẽ con mình bị bóng đè". Con gái chị Châu cũng khẳng định "đúng vậy, con thấy có cảm giác như ai đó đè lên con vậy".

Chị Châu nghe thế mà hoảng sợ bởi con gái chị ngủ một mình, trong nhà lại chỉ có hai bố mẹ nữa thì làm sao có ai đè lên người con gái được. Lo sợ chuyện chẳng lành với bé, vợ chồng chị âm thầm lắp đặt một chiếc camera giám sát trong phòng ngủ và một chiếc ở cửa phòng ngủ để theo dõi. Ngay trong đêm đầu tiên, vợ chồng chị Châu đã tìm ra được sự thật.

Con ngủ 1 mình nhưng sáng dậy hay uể oải, kêu bị amp;#34;ai đóamp;#34; đè lên người, mẹ xem camera thì òa khóc - 3

Vợ chồng chị Châu quyết định thức thật khuya để xem động tĩnh phòng con gái, khi xem chiếc camera ở cửa chính, cả hai không phát hiện ra có ai ra vào chiếc cửa đó cả. Tuy nhiên khi xem camera trong phòng khi phát hiện ra "kẻ lạ" đã đột nhập vào nhà. Kẻ lạ này không ai khác lại chính là chú mèo của gia đình. Theo đó vào mỗi tối chú mèo sẽ vào phòng của cô chủ nhỏ bằng cửa sổ, sau đó nằm lên chốc người hoặc bên cạnh người của cô chủ để ngủ và nó ra đi vào lúc tờ mờ sáng khi cô chủ chưa thức dậy. Dó là lý do vì sao con gái chị Châu kể luôn có cảm giác có vật nặng hay "ai đó" đè lên người con gái.

Chia sẻ thêm về con mèo này, chị Châu thút thít kể: "Đây là con mèo cưng của gia đình đã được nuôi nhiều năm từ hồi con gái chị còn nhỏ. Cô con gái rất thân thiết với con mèo này lúc nào cũng như hình với bóng".

Tuy nhiên trong một lần con mèo này hư mắc tội nên chị Châu đã đem cho nó cho một người hàng xóm. Thế nhưng chắc có lẽ vì sự quấn quýt không rời, sự thân thiết với con gái chị Châu mà con mèo vẫn luôn nhớ và quay về với cô chủ nhỏ, ở bên cạnh để bảo vệ cho giấc ngủ của con bé.

Con ngủ 1 mình nhưng sáng dậy hay uể oải, kêu bị amp;#34;ai đóamp;#34; đè lên người, mẹ xem camera thì òa khóc - 4

Con gái chị Châu sau khi xem được đoạn video chú mèo trở về bên cạnh mình trong đêm cũng đã khóc xin mẹ mang con mèo quay trở về nhà mình vì nó thực sự là người bạn thân thiết không thể rời. Chính vì thế chị Châu đã đồng ý đi nhận lại chú mèo để nuôi, con gái chị cũng vui tươi trở lại.

Mỗi một đứa trẻ cần có người bạn đồng hành riêng của nó thay vì chỉ có bố và mẹ ở bên cạnh. Người bạn này không nhất thiết phải là cô bé hay cậu bé mà đơn giản nhiều khi chỉ là một con vật nuôi thân thuộc đem lại cho bé cảm giác yên tâm, có thể tâm sự, trò chuyện và ở bên cạnh nhau mọi lúc mọi nơi.

Cùng với những con vật nuôi này, trẻ sẽ biết cách trao yêu thương, che chở và bảo vệ, học cách trưởng thành hơn trong tương lai.

Người mẹ nghèo sinh con gái bé chỉ bằng chai nước, kiên quyết giữ con và hạnh phúc sau 13 năm