Dâng hiến bộ ngực để thử máy hút sữa, anh chồng Hưng Yến làm dân mạng cười bò

Không chỉ “dâng hiến” bộ ngực của mình để thử máy hút sữa cho vợ, anh Long còn kể chuyện vợ đi đẻ “đau thì đau vẫn phải ngủ trước đã”, đến giờ đẻ bác sĩ phải gọi dậy.

Chuyện kể các ông bố khi sống cùng vợ bầu hay đưa vợ đi đẻ vẫn luôn chứa đựng rất nhiều tình huống hài hước. Lời kể của anh Vũ Đức Long (hiện đang sống tại Hưng Yên) trong một group là ví dụ điển hình. Từ chuyện đang ngồi chơi game bị vợ bắt đeo thử máy hút sữa, đủ mọi chế độ massage, hút mạnh nhẹ… cho đến “vợ tôi đi đẻ uy tín lắm”, anh Long khiến dân mạng cười không ngớt.

Ở câu chuyện đầu tiên, anh viết: “Vợ tôi chưa được 7 tháng thì đi sắm đồ sơ sinh. Và đây là tôi 12h đêm khi vợ kêu lắp thử máy hút sữa để mai sau biết cách dùng. Tôi đang chơi điện tử, thấy vợ mang ra lắp ráp, kêu “Anh ơi, cho em mượn người tí”. Tưởng thế nào, hóa ra vợ kêu tôi mặc áo và đeo bình hút vào. Rồi vợ cắm điện. Mà đàn ông ngực nào như đàn bà, có mỗi cái núm ti thế mà cũng nghĩ ra thử nghiệm với tôi được. Vợ bắt tôi mặc áo – đeo máy hút sữa, đủ các chế độ massage rồi hút mạnh nhẹ các kiểu”.

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 1

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 3

"Ông bố hoàn cảnh", đang chơi game bị vợ bắt hiến dâng bộ ngực để thử máy hút sữa.

Đăng những bức ảnh “đầy tính hoàn cảnh” lên, ông bố này còn không quên “rủ rê” các ông bố khác: “Ông nào chưa đeo thì đeo thử đi cũng hay đấy!”. Bên dưới câu chuyện là hàng nghìn lượt haha và những bình luận để lại.

Tình huống bất đắc dĩ của anh Đức Long nhanh chóng lan truyền chóng mặt khắp các fanpage. Được biết, đây là tình huống cách đây 2 tháng, khi vợ anh đang bầu tháng thứ 7. Còn hiện tại vợ anh vừa mới sinh con xong.

Anh tiếp tục chia sẻ về chuyện “vợ tôi đi đẻ uy tín lắm” và lại là một pha gây cười nữa cho cộng đồng mạng:

“Không biết vợ các ông thế nào chứ vợ tôi đi đẻ uy tín lắm. Tối hôm trước vợ kêu mua cá diếc, thạch găng, ốc xào, ngô luộc, chưa kể nướng mực uống bia… để mai đi đẻ. Vợ bảo mai đi đẻ, tôi còn bảo: “Có mà đẻ được ngay đấy!”. Vợ bảo: “Không, sáng em đi đẻ!”. Và đúng 5h sáng, vợ vỡ ối, thế là đẻ thật! Chính ra đẻ cũng uy tín phết, còn kêu may vẫn ăn được bữa cá diếc rán giòn chấm tương ngon thế!”.

Không dừng ở đó, anh Đức Long còn “kể xấu” nết đi đẻ của vợ mình: “Nói về chuyện đi đẻ chắc không ai như vợ tôi. Đi đẻ mà vẫn ngủ tốt. Người ta nói đau như đau đẻ mà vợ tôi ăn xong bát phở thì xin bác sĩ vào phòng máy ngủ. Lý do đơn giản là “em buồn ngủ quá, bác sĩ cho em vào phòng máy trống nằm ngủ tạm”. Đến giờ đẻ, bác sĩ phải vào gọi dậy đi đẻ vợ tôi mới đi. Chẳng bù cho lần 1, đi đẻ đau vật vã. Mà lần này đi đẻ lại như đi nghỉ, không đau nhiều”.

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 4

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 5

Chị Chang đi đẻ và gửi ảnh chụp lại cho chồng.

Liên hệ thêm với anh Đức Long, anh hạnh phúc chia sẻ niềm vui vừa lên chức bố lần thứ 2. Vợ anh là chị Đào Thị Chang, sinh thường 2 lần cách nhau 2 năm. Anh tếu táo: “Vợ mình đẻ đứa thứ nhất đau lắm, khóc lóc bảo “em chỉ đẻ 1 đứa thôi, dù 1 đứa con gái cũng không đẻ nữa”. Thế mà con mới gần 2 tuổi lại kêu đẻ liền nuôi một thể. Và kết quả chính là lần đi đẻ này đây”.

Dù tính có phần tưng tửng và rất thích “kể xấu” vợ như vậy, nhưng thực tế anh Long lại là một ông bố rất chiều vợ thương con. Trong suốt thai kỳ của vợ, anh luôn đồng hành bên cạnh.

“Vợ mình mang bầu nhẹ nhàng, không ốm nghén gì, ăn uống được. Mình ngoài đưa vợ đi khám thai, mình cũng cố gắng chăm sóc để vợ bớt đau hơn. Buổi đêm vợ bị chuột rút, mình dậy bóp chân cho vợ. Đến mức quen luôn, đang đêm cứ nghe vợ ú ớ, là biết vợ bị chuột rút và tự động dậy giúp vợ. Vợ mình có bầu cũng ăn nhiều lắm như dạ dày không đáy. Rồi có khi vợ không ăn uống gì, chỉ ngủ thay ăn. Đến ngày đi đẻ, vợ tăng tổng cộng 20kg, tròn lắm”.

Trải nghiệm vợ sinh của lần thứ 2 khác với lần 1, anh Long chia sẻ khi vợ sinh, vì bé đầu bị ốm sốt quấy khóc nên anh phải ở nhà chăm con. Anh liên lạc từ xa với vợ qua các cuộc gọi video call. Vợ anh được 2 bà nội ngoại và em gái đưa đi sinh. Ở nhà sốt ruột và lo lắng cho vợ, nhưng những cuộc gọi của vợ cũng khiến anh thấy yên tâm phần nào. Và đặc biệt là lần này đi sinh “vợ mình dễ ăn dễ ngủ, đau thì đau nhưng vẫn ngủ được”.

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 6

dang hien bo nguc de thu may hut sua, anh chong hung yen lam dan mang cuoi bo - 7

Gia đình hạnh phúc của anh Long và chị Chang vừa đón thêm bé thứ 2.

Anh hóm hỉnh kể lại: “Mình gọi điện cho vợ, vợ bảo đang xin bác sĩ vào tạm phòng máy nằm vì đau và buồn ngủ. Vợ kêu buồn ngủ lắm, mà mình thì sốt ruột vì vỡ ối lúc 6h sáng, đến đêm 11-12h vẫn cứ kêu “em đi ngủ đã”. Mình hỏi vợ ăn gì chưa, vợ bảo ăn phở rồi. Vợ bảo đau ít nhưng buồn ngủ nhiều hơn là đau. Mình cảm xúc lẫn lộn lắm, mình thì lo lắng vì không vào được viện, 1 bên thì cứ kêu đi ngủ. Rồi vợ tắt điện thoại”.

“Đến 1h sáng mình gọi lại, vợ bảo vẫn đang ngủ. Nhưng đến 1h30 sáng thì vợ gọi báo đẻ xong rồi. Mình hỏi ra mới hay, ngay sau khi tắt máy, bác sĩ vào gọi đi đẻ. Truyền thuốc kích đẻ, chỉ 15 phút sau là vợ đẻ xong, nhanh không ngờ”.

Anh chia sẻ anh không ngại vợ chăm sóc vợ dù bầu bí hay sau sinh. Bởi đối với anh, vợ là người ở bên mình cả đời, ở bên ta lúc vui lúc buồn. Vợ sinh cho mình những đứa con kháu khỉnh, song hành tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống. Vậy nên vợ mệt và yếu, người đàn ông chăm vợ là điều đương nhiên.

“Trước kia mình nghĩ việc chửa đẻ ai chẳng làm được. Nhưng khi tham gia một số hội nhóm, đọc được nhiều tâm sự của các bà mẹ khác, mình mới hiểu phụ nữ rất vất vả để có được 1 đứa con. Mình thấy tất cả phụ nữ đều rất mạnh mẽ và giỏi giang. Họ chịu biết bao nhiêu đau đớn, khổ nhọc để sinh một đứa con. Vậy nên mình chẳng bao giờ ý kiến gì về việc vợ sinh thường hay sinh mổ, đẻ con gái hay con trai. Miễn vợ con khỏe mạnh, an toàn là điều tuyệt vời nhất rồi”, anh Long tâm sự.

Sau khi vợ sinh, anh liền sắp xếp cùng bé lớn vào viện thăm vợ con. Lần này vợ sinh nhanh, khỏe hơn lần trước nên anh rất mừng. Anh không ngại việc vệ sinh cho vợ, lau mông cho con, giặt đồ tã, bế ẵm con. Với anh, lần 2 làm bố vẫn hạnh phúc vẹn nguyên như lần đầu. Mỗi lúc con ngủ, lại ngồi ngắm con không biết chán. Khi con thức dậy, nhìn con nhăn nhó, con cười, nhếch mép, nhăn trán… Chỉ như vậy thôi cũng thấy thật đủ đầy.

9X sinh con với chồng Hàn hơn 15 tuổi, bé ra đời được toàn trai đẹp U23 Việt Nam bế
Ocean (Phụ Nữ Việt Nam)