Đẻ mổ vừa tròn tháng, "Kim siêu vòng 3 Việt Nam" đã tự tin vén áo khoe bụng bà đẻ

Đinh Phương Ánh cho biết cô chưa hề tập luyện gì, vẫn ăn uống thoải mái nhưng cũng đã giảm được 8kg và lấy lại vòng bụng phẳng mịn.

Maria Đinh Phương Ánh từng ra mắt với vai trò ca sĩ và gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô từng lọt top 10 cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009 và ra sản phẩm âm nhạc vào năm 2012 nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, cô thường được nhắc đến với biệt danh được "Kim siêu vòng 3 của Việt Nam" hay "quả bom sex" của showbiz Việt. 

Sau khi rút dần khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh, cuối năm 2019, Đinh Phương Ánh lên xe hoa với ông xã người Đan Mạch kém 1 tuổi sau hơn 3 năm hẹn hò. Và ngày 12/5 vừa qua, tổ ấm của vợ chồng cô đã đón chào con trai đầu lòng. 

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 1

Vợ chồng Đinh Phương Ánh đón con đầu lòng cách đây 1 tháng.

Mới đây, gần 1 tháng sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, "quả bom sex" một thời của showbiz Việt đã đăng tải những hình ảnh khoe trọn vóc dáng của bà mẹ đang "ở cữ". Có thể thấy Đinh Phương Ánh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả, vòng eo tuy chưa hoàn toàn săn chắc nhưng đã nhỏ gọn rất nhiều so với bà mẹ mới sinh 1 tháng và đặc biệt là không bị rạn da. 

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 3

Hình ảnh sau sinh mổ của bà mẹ 1 con.

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 4

Cô đã lấy lại thân hình gọn gàng dù chưa ăn kiêng hay tập luyện gì.

Bà mẹ 1 con cho biết ngay từ khi mang thai đã rất chăm chút để sau sinh không phải lo xuống sắc hay vất vả giảm cân. 

"Ánh sinh mổ được 1 tháng, là người cực kỳ sợ xấu cộng thêm cơ địa dễ béo (quá khứ từng 74kg) nên đã từng rất sợ đến 1 ngày phải sinh con là xác định luôn tan nát đời hoa.

Rồi ngày đó cũng tới, lúc mới có bầu Ánh thèm ăn ngọt cực kỳ và không hề nghén ngày nào ,ăn ngon miệng lắm cơ nên lên cân chóng mặt, vượt mức cho phép nhưng biết thân biết phận cơ địa da mỏng dễ bi rạn da nên từ khi phát hiện mang thai là cật lực thoa dầu và kem dưỡng da chống rạn da mặc dù đã rạn da sẵn từ thời ú ù rồi nhưng trên tinh thần còn nước còn tát cứ thoa để không bi thêm nữa... Và cái kết là không xuất hiện thêm vết rạn nào nữa", cô chia sẻ. 

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 5

Trong thời gian mang bầu, "bom sex Việt" luôn ý thức kiểm soát cân nặng và giữ gìn da dẻ.

Còn về ăn uống, Đinh Phương Ánh cho biết sau 3 tháng đầu lên cân quá lố đến mức cảnh báo thì cô đã lập tức chấn chỉnh lại bản thân cụ thể là: mỗi sáng thức dậy uống 1 ly chanh ấm pha với chút mật ong để thanh lọc cơ thể 1 cách tự nhiên, giảm tối đa tinh bột, đồ ngọt như bánh keo chocolate, trái cây ngọt... vì không có lợi cho mẹ và bé nhưng vẫn lâu lâu cho bản thân thoả mãn đôi chút miễn sao có chừng mực. Ngoài ra, cô còn tăng cường vận động như đi bộ nhiều, tập tạ nhẹ, tập yoga... Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng điều chỉnh cân nặng tăng trong giới hạn cho phép là 15kg trong suốt thai kỳ, đồng thời em bé vẫn phát triển tốt trong bụng mẹ.

"Vậy nên các mẹ cơ địa dễ mập, háu ăn như mình có lỡ quá đà cũng vẫn còn hy vọng nếu biết ý thức chấn chỉnh bản thân đúng lúc", bà mẹ quyến rũ nhắn nhủ. 

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 6

Hình ảnh quyến rũ của nữ ca sĩ ở những tháng cuối thai kỳ.

Nhờ kiểm soát được cân nặng và tích cực thoa dầu và kem chống rạn mà trong thai kỳ bụng Phương Ánh không quá to. Do đó, sau sinh bụng cô rút lại nhanh hơn cho dù là sinh mổ. Cô cho biết mặc dù mới giảm được 8kg thôi, còn 7kg nữa mới hết số cân đã tăng trong thai kỳ và bụng cũng chưa săn chắc như thời con gái nhưng cũng đã là ngoài dự đoán của mình trước đây.

"Hiện giờ Ánh vẫn chưa được tập thể dục và phải ăn nhiều để có sữa cho con nhưng Ánh vẫn tuân thủ chế độ ít tinh bột kết hợp thoa rượu gừng, dằn muối bụng đồng thời gen bụng. Thêm 1 điểm mấu chốt là thói quen duy trì luyện tập giúp cơ bụng săn chắc từ trước khi mang bầu nên cho dù sinh mổ vẫn rút bụng lại nhanh vì vậy các chị em nên luyện tập thường xuyên nhé chứ đừng để sinh xong bụng xổ rồi mới lo đi tập thì sẽ rất vất vả đấy", Đinh Phương Ánh chia sẻ. 

de mo vua tron thang, "kim sieu vong 3 viet nam" da tu tin ven ao khoe bung ba de - 7

 Có lẽ nhìn hình ảnh này, ít ai ngờ rằng Đinh Phương Ánh mới chỉ sinh con vài tuần.

Hình ảnh mới sinh của Đinh Phương Ánh lập tức nhận được hàng loạt lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Ai cũng phải ngạc nhiên trước thân hình của "bà đẻ" 1 tháng đã gọn gàng và đầy quyến rũ.

Mỹ nhân Việt thừa nhận độ ngực sau sinh, tự tin khoe dáng sexy với vòng 1 căng tràn
Theo Ngọc An - Ảnh: FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)