Đến trường mẫu giáo làm sinh nhật con, Phan Như Thảo bực mình khi bị nói "già như bà cháu”

Ngoại hình sau khi làm mẹ của cựu người mẫu trở thành chủ đề bàn tán mỗi lần đăng ảnh, mẹ bỉm nào cũng lên tiếng đồng cảm.

Tháng 11/2016, người đẹp Phan Như Thảo và đại gia Đức An đón con gái đầu lòng chào đời. Trở thành người vợ thứ 3 của doanh nhân hơn mình 26 tuổi, Phan Như Thảo từng gặp không ít "sóng gió", thậm chí đến mức từng sảy thai vì quá nhiều áp lực từ dư luận. Trải qua biết bao trắc trở, vợ chồng Như Thảo và con gái Bồ Câu giờ đã có cuộc sống bình yên, người đẹp lui về làm hậu phương cho chồng, chuyên tâm chăm sóc gia đình và con gái nhỏ. Cuộc sống của bà mẹ một con khiến hội chị em ai cũng phải ghen tỵ vì quá viên mãn. 

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh gia đình hạnh phúc được mọi người hết lời khen ngợi thì câu chuyện hình ảnh người mẫu dáng chuẩn một thời luôn là chủ đề khiến nhiều người bàn tàn. Từ khi có con, Phan Như Thảo "phát tướng" thấy rõ và không còn thon gọn như trước. Dù bé Bồ Câu đã lên 4 tuổi nhưng bà mẹ một con vẫn bất lực trong việc lấy lại vóc dáng vì rất nhiều nguyên nhân. 

Phan Như Thảo lúc chưa làm mẹ sở hữu body vạn người mê với chiều cao 1m73 - 52kg.

Trước đó, Phan Như Thảo từng chia sẻ việc đã dùng nhiều biện pháp để lấy lại vóc dáng như tập gym, tập yoga, điều chỉnh chế độ ăn uống... Thậm chí còn tìm đến giải pháp là thuốc giảm cân. Tuy nhiên do cơ địa khó giảm và những thay đổi của cơ thể sau khi làm mẹ, thêm vào đó là được ông xã chăm rất kĩ, không muốn vợ ăn kiêng khổ cực nên cân nặng mãi là điều khiến người đẹp vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. 

Mới đây, trong clip Phan Như Thảo đăng tải, cô và ông xã đã cùng đến trường để tổ chức sinh nhật cho bé Bồ Câu bên các bạn trong lớp, ngoài những lời chúc mừng tuổi mới dành cho Bồ Câu thì một số ý kiến tiếp tục nhận xét về ngoại hình của mẹ Bồ Câu. 

Hình ảnh Phan Như Thảo trong clip sinh nhật con nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Một số bình luận được cho là kém duyên khi có những lời chê bai nặng nề, thậm chí là lời lẽ xúc phạm ngoại hình người khác đã để lại ngay dưới clip khiến các mẹ bỉm sữa không thể không lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo. Có những bình luận còn nặng lời nhận xét bà mẹ một con: "Tưởng bà bê bánh cho cháu", "xấu và già như bà ngoại"...

Đây không phải lần đầu tiên Phan Như Thảo gặp phải những lời lẽ khiếm nhã thế này, vì vậy thay vì ngó lơ, người đẹp đã bình tĩnh đáp trả tất cả những ý kiến chê ngoại hình mẹ bỉm của mình. Trả lời một tài khoản để hình đại diện là một bé trai kháu khỉnh, bà xã đại gia Đức An đáp: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ".

Nhiều bình luận kém duyên khiến các mẹ bỉm phải lên tiếng thay Phan Như Thảo.

Đáp trả một bình luận khác khi thấy người này tỏ ra bất ngờ với ngoại hình lúc này của mình so với trước đây, người đẹp 8X trả lời: "Khổ ghê cơ. Mập 4 năm rồi bạn ơi. Cập nhật dùm và bớt hốt hoảng".

Ngoại hình thay đổi đến khó kiểm soát sau khi làm mẹ là vấn đề nan giải khiến không ít mẹ bỉm sữa đau đầu, thậm chí nhiều người còn áp lực, trầm cảm vì cân nặng và ngoại hình thay đổi quá nhiều. Vì vậy, trước những chỉ trích kém duyên, nhiều mẹ bỉm đã không ngại lên tiếng đồng cảm với Phan Như Thảo: "Khổ các bà, các chị, các mẹ băn khoăn giữ dáng cho Thảo ghê. Là hoa hậu còn áp lực thế nào", "Cuộc sống hạnh phúc, con người thoải mái sẽ mập. Sao mọi người hốt hoảng thế, miễn người ta thấy vui là đủ"... 

Đến trường mẫu giáo làm sinh nhật con, Phan Như Thảo bực mình khi bị nói amp;#34;già như bà cháu” - 7

Dù hiện tại, Phan Như Thảo- người mẫu nóng bỏng ngày nào giờ là bà mẹ được nhận xét có ngoại hình mũm mĩm dễ thương, khuôn mặt phúc hậu... Nhưng dù là vẻ đẹp kiểu nào thì bà mẹ một con vẫn rất tự tin và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với cô, ngoại hình của mẹ không quan trọng bằng việc nuôi con thế nào là tốt, dạy con thế nào là đúng...

Vẫn biết cân nặng tăng mất kiểm soát nhưng Phan Như Thảo luôn cố gắng ăn uống đủ chất vì từ khi con gái chào đời đến 20 tháng tuổi, người đẹp hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ. Ngoài ra, bây giờ khi đã làm mẹ, làm vợ và không còn màng đến ánh đèn sân khấu, Phan Như Thảo cũng không còn áp lực với ngoại hình vì chỉ tập trung kinh doanh và quan trọng nhất là nuôi dạy bé Bồ Câu được đầy đủ từ vật chất đến tinh thần.

Doanh nhân triệu đô Đức An cứ muốn yêu, Phan Như Thảo lại đành gửi con đi du học
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)