Hết chồng đến con gái Thuỷ Tiên lên tiếng than phiền việc mẹ phải khổ vì cứu trợ miền Trung

Sau khi Công Vinh ra tối hậu thư “Cuộc sống của em còn thiếu gì đâu”, đến lượt Bánh Gạo lên tiếng.

Trở về từ miền Trung sau đợt cứu trợ lần 1, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của chồng Công Vinh nên hai vợ chồng cô tiếp tục có những chuyến trao lương thực cho người dân gặp khó khăn do mưa lũ lần 2.

Hết chồng đến con gái Thuỷ Tiên lên tiếng than phiền việc mẹ phải khổ vì cứu trợ miền Trung - 1

Hết chồng đến con gái Thuỷ Tiên lên tiếng than phiền việc mẹ phải khổ vì cứu trợ miền Trung - 3

Trong chia sẻ mới nhất, Thủy Tiên kể về hành trình cô cùng chồng đã phải đi tới nhiều địa điểm mới có thể hoàn thành chuyến đi của mình, trong đó có cả khó khăn do mưa lũ và nhiều những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Vì vấn đề công việc nên Công Vinh đã phải tranh thủ trở về nhà 2 ngày để giải quyết còn "cô Tiên quốc dân" vẫn miệt mài thực hiện công việc thiện nguyện của mình.

Trong chia sẻ đó, bức thư từ cô bé Bánh Gạo gửi cho mẹ Thủy Tiên gây được sự chú ý, gần 100 nghìn người bày tỏ sự yêu thích dành cho bé Gạo. Thậm chí chính Thủy Tiên còn bật cười hài hước cho rằng "Thư con gái, đọc xong không hiểu nó chúc hay nó trách".

Nguyên văn thư của bé Bánh Gạo gửi mẹ: "Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm, bão mưa mẹ cũng cố đi làm còn con thì toàn ở nhà chơi không. Còn mẹ thì toàn đi làm mà mẹ không có thời gian để chơi với con".

Hết chồng đến con gái Thuỷ Tiên lên tiếng than phiền việc mẹ phải khổ vì cứu trợ miền Trung - 4

Lời văn đơn giản vừa mừng vừa giận dỗi mẹ của cô bé khiến ai cũng phải bật cười nhưng cũng thương con nhiều.

- "Còn con toàn nhà chơi không. Bánh gạo đáng yêu quá";

- "Yêu con gái nhiều lắm. Con ngoan, thương mẹ Tiên nhiều nhiều nha để mẹ Tiên có thêm động lực làm phước giúp bà con đang gặp khó khăn. Hoàn thành tâm nguyện cứu người mẹ Tiên sẽ ở nhà chơi với con. Thương con lắm phải xa mẹ";

- "Chị nghĩ là thư nhắc nhở đó em. Thương Gạo. Và cũng mong muốn mẹ Tiên cho Gạo mơ ước chứ Gạo lớn tới mẹ Tiên muốn Gạo bên mình cũng không có thời gian ở bên mẹ đâu nha";

- "Thương con gái nhiều lắm, con ngoan để mẹ tiên có động lực giúp miền Trung con nhé"

... nhiều người để lại bình luận.

Hết chồng đến con gái Thuỷ Tiên lên tiếng than phiền việc mẹ phải khổ vì cứu trợ miền Trung - 5

Cũng trong một chia sẻ trước đó của Thủy Tiên, cô cho biết bé Bánh Gạo không biết mẹ đi miền Trung để giúp những người dân nơi đây nên đã hỏi ba: "Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi. Xong ba mở clip cho nó coi. Nó thấy clip của mẹ xong oà khóc nức nở rồi gào lên: “Ba ơi con không muốn mẹ chết đâu”. Xong ba nói, không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về...".

Còn bản thân Công Vinh, mặc dù trở về nhà giải quyết công việc nhưng không quên nhắn tin an ủi, động viên vợ: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa, sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ còn gia đình thì lo cho mẹ.

Tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây, cuộc sống hàng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây. Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy, cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ!".

Lâu không xuất hiện, con gái Thủy Tiên giờ phổng phao, đòi bố mẹ cho con nói sự thật
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)