Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên

Mẹ đơn thân Ly Kute tiết lộ có người hỏi cô sinh năm 1998 hay 1999?

Không ít người phụ nữ làm mẹ khi mới 19, 20 nên lúc con trưởng thành, mẹ cũng trở nên nhuận sắc, xinh đẹp hơn. Thậm chí, khi có tiềm lực về kinh tế, chuyện nuôi con không vất vả bao nhiêu thì bản thân lại càng trẻ hơn tuổi khiến nhiều người lầm tưởng "gái còn son". Đó là tình cảnh của cô nàng cựu hotgirl Ly Kute - tình cũ một thời của chân sút Mạc Hồng Quân và giờ làm mẹ đơn thân nuôi con rất đầy đủ, thẳng thiếu thứ gì.

Mới đây, Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô đang đi làm đẹp ở tiệm làm tóc cùng với chú thích: "Trốn học đi nhuộm tóc, các cô chú hỏi cháu sinh năm 98 hay 99". Hóa ra, Ly Kute với gương mặt trẻ trung đeo thêm cặp kính cận khiến nhiều người lầm tưởng mới là học sinh hoặc nữ sinh đại học. Tuy nhiên thực chất, cô nàng hotgirl, diễn viên này ngoài đời đã làm mẹ 5 năm nay.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 1

Ly Kute đeo kính và gương mặt trẻ trung khiến nhiều người lầm tưởng cô còn là nữ sinh.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 3

Tuy nhiên thực chất Ly Kute đã làm mẹ đơn thân được 5 năm.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 4

Thậm chí còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang.

Ly Kute một thời từng có chuyện tình yêu nhiều sóng gió với chàng cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, khi chia tay, Ly Kute đã kịp mang trong mình giọt máu của tình cũ. Cô quyết định ôm bụng bầu lên chùa ở ẩn để tâm ổn định chờ ngày đón con chào đời.

Ít lâu sau đó, cậu nhóc Khoai Tây chào đời vào 25/3/2016 là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với Ly Kute và đó cũng là ngày đánh dấu chặng đường bắt đầu làm mẹ đơn thân của cô.

Cuối tháng 3 vừa qua là sinh nhật tròn 5 tuổi của con trai, Ly Kute mạnh tay chi một số tiền khá lớn để tổ chức sinh nhật cho bé, bù vào lần sinh nhật 4 tuổi không có khách mời vì dịch covid-19. Nhân dịp sinh nhật ý nghĩa ngày, bà mẹ đơn thân đã dành cho con trai lời chúc đầy xúc động. 

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 5

"Khoai Tây của mẹ chuẩn bị bước sang 5 tuổi rồi - cái tuổi mà con sẽ chuyển mình từ em bé thành cậu bé... mẹ mong con sẽ luôn ngoan ngoãn và chăm chỉ học tập... mẹ và cả nhà yêu con.

Năm ngoái lỡ sinh nhật con nên năm nay mẹ hứa tổ chức cho con cùng các bạn vui chơi 1 chút... cảm ơn các bạn hôm nay đã đến chung vui với Khoai Tây. Một buổi tối thật vui vẻ và ấm áp".

Không chỉ "chơi lớn" trong dịp sinh nhật con mà trong suốt quá trình nuôi con, người ta luôn thấy Ly Kute rất có chịu khó đầu tư cho con trai. Đó là những khoản quần áo, giày dép đắt tiền, phong cách khiến cậu bé trở nên bảnh bao như những mẫu nhí. Hay những chuyến du lịch sang chảnh cùng mẹ, Khoai Tây hào hứng vì được đi rất nhiều nơi, biết rất nhiều thứ trên thế giới.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 6

Khoai Tây luôn ăn diện rất đẹp và phong cách.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 7

Cậu nhóc và mẹ thường xuyên đi du lịch với nhau.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 8

Không chỉ vậy, ở Việt Nam, cậu nhóc được mẹ cho theo học một ngôi trường quốc tế bậc nhất mà nhiều bà mẹ cũng yêu thích, mong muốn cho con mình tham gia. Ngoài chịu khó đầu tư về tiền bạc, giáo dục, Ly Kute cũng rất đầu tư thời gian để ở bên cạnh con trai và dạy dỗ bé.

Điều đó được chứng minh ở chính cậu nhóc Khoai Tây. Bé xuất hiện trong những hình ảnh, đoạn clip mẹ là một đứa trẻ ngoan ngoãn, nói chuyện thưa gửi lễ phép và rất biết tự lập. Thậm chí cậu nhóc còn có đầu óc tư duy nhạy bén đến chính mẹ cũng phải ngạc nhiên. 

Theo đó, trong một lần trước giờ đi ngủ, Khoai Tây bất ngờ hỏi mẹ: "Mẹ ơi làm thế nào để sau này thành người giàu hả mẹ?". Bà mẹ đơn thân giải thích với con trai: "Thì con phải học giỏi này, sau đó đi làm từ sớm, rồi con phải tiết kiệm tiền".

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 9

Con trai Ly Kute hiện đang theo học một trường mẫu giáo quốc tế.

Đang thao thao bất tuyệt thì cậu bé liền cắt lời mẹ: "Thế thì mệt và lâu lắm. Con nghĩ ra rồi. Con chỉ cần lấy tiền của mẹ tiêu thế là xong". Nghe con nói xong, single mom giải thích tiếp: "Uh cũng được thôi. Nhưng tiền của mẹ thì là tiền của mẹ, con mua gì con cũng sẽ phải xin mẹ, mẹ đồng ý con mới được mua và con phải xin như thế mãi đến tận khi con lớn như mẹ. Nếu con tự kiếm tiền của con thì con thích mua gì thì mua, đồ chơi này, siêu nhân này, ô tô xe máy này...".

Thấy cách này không được, Khoai Tây chuyển phương án: "Vậy con có một cách nữa, con đập 2 con lợn đất ra mua, thế là xong". Ly Kute tiếp tục phân bua: "Ok, thế đập xong tiêu hết con làm thế nào để có tiền mua tiếp, lại xin mẹ à?". Nghe giải thích cách này không được cách kia cũng chẳng xong, Khoai Tây quyết định đi ngủ và hẹn mẹ sau này lớn lên hỏi tiếp.

Không chỉ thành công về khoản nuôi dạy con trai Khoai Tây trưởng thành, chính bản thân Ly Kute cũng khiến nhiều bà mẹ đơn thân khác phải thán phục. Cô hotgirl sinh năm 1990 ngày càng trẻ trung, xinh đẹp khi một mình nuôi dạy con trai. Không chỉ thế, tình cũ một thời của Mạc Hồng Quân còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, là bà chủ của chuỗi cửa hàng tiêu dùng có mặt ở cả TP.HCM và Hà Nội. Cô liên tiếp mua được nhà chung cư đắt đỏ và xe sang để đưa đón con đi học.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 10

Căn chung cư mà hai mẹ con Khoai Tây đang sinh sống rất sang trọng.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 11

Các cửa hàng mà bà mẹ đơn thân làm chủ buôn bán rất đắt hàng.

Từ đó có thể thấy, việc đơn thân nuôi con không những không làm khó được nữ diễn viên, MC mà hơn hết đó lại chính là động lực giúp cô vươn lên, ngày càng xinh đẹp và thành công.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 12

Nhìn Ly Kute, ai nghĩ cô đã làm mẹ.

Đi làm tóc, bà chủ 31 tuổi có con trai lớn Ly Kute làm nhân viên tưởng là sinh viên - 13

Bà mẹ đơn thân giờ đây ngày càng trẻ và đẹp.

Con trai Ly Kute càng lớn càng đẹp trai, xin mẹ đưa đi học ngoan đến rụng tim
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)