Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp "hết phần thiên hạ"

Là 2 mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz thời điểm này, Nhã Phương và Hòa Minzy tưởng không có gì liên quan nhưng lại sở hữu điểm chung ít ai ngờ tới.

Mới đây, 2 mẹ bỉm đình đám Vbiz Nhã Phương và Hoà Minzy đã có dịp tụ họp cùng nữ diễn viên Kim Oanh. Hình ảnh 3 người đẹp đứng chung một khung hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là màn đọ sắc “kẻ tám lạng người nửa cân” của Nhã Phương và Hòa Minzy.

Bộ đôi mỹ nhân hiện đều đang chăm con nhỏ nhưng sắc vóc vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ. Trong khi giọng ca gốc Bắc Ninh gây chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung, năng động thì bà xã Trường Giang lại gây thương nhớ với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Nhã Phương dù hơn đàn em 5 tuổi nhưng không mang đến sự cách biệt quá lớn về diện mạo.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 1

Nhã Phương và Hòa Minzy có dịp đọ sắc khi tụ họp với bạn bè

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 3

Hơn Hòa Minzy 5 tuổi nhưng Nhã Phương chẳng hề có cách biệt về nhan sắc

Cả Hòa Minzy và Nhã Phương đều sinh con đầu lòng vào năm 2019. Điểm chung giữa bà mẹ một con là đều “im hơi lặng tiếng” suốt thời gian mang bầu và sinh con. Sau sinh, 2 mẹ bỉm cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và chờ đến khi con cứng cáp hẳn mới thoải mái chia sẻ về chuyện sinh nở.

Hòa Minzy

Hòa Minzy chính thức xác nhận có con trai đầu lòng hơn 1 tuổi vào ngày 7/3 vừa qua. Sau động thái công khai đã làm mẹ, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con và những khoảnh khắc khi mang bầu. Con trai đầu lòng của Hòa Minzy tên ở nhà là Bo, sinh vào khoảng tháng 10/2019.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 4

Hòa Minzy bên con trai hơn 1 tuổi

Trong suốt quãng thời gian mang bầu, Hòa Minzy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng thoải mái đăng những hình ảnh khi bầu bí lên trang cá nhân mà chẳng ai nhận ra bởi mỗi khi xuất hiện, cô thường chọn mặc đồ rộng để che đi vòng 2. Nếu chỉ nhìn tay chân thon thả, khuôn mặt xinh đẹp, ít ai nghĩ nữ ca sĩ đang mang bầu. Chính Hòa Minzy cũng thừa nhận: “Tui bầu mặc quần áo rộng nhìn hông có giống bầu lắm đâu”.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 5

Hòa Minzy khi bầu 7 tháng, thân hình vẫn vô cùng thon gọn

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 6

Hòa Minzy khi sắp sinh, tự tay đăng ảnh nhưng cũng chẳng ai nhận ra

Do không tăng cân nhiều khi bầu bí nên sau sinh, Hòa Minzy cũng lấy lại sắc vóc rất nhanh. Chỉ hơn 1 tháng sau ngày vượt cạn, cơ thể cô đã rất gọn gàng. Tuy vòng 2 khi ấy vẫn còn to, phải mặc đồ giấu bụng nhưng khuôn mặt nữ ca sĩ vẫn giữ được những đường nét thanh tú, tay chân thon gọn, không hề có dấu hiệu phù nề như phụ nữ mới sinh.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 7

Hòa Minzy thon gọn sau 1 tháng sinh con

Sau sinh khoảng 3 tháng, Hòa Minzy đã tự tin diện những bộ váy khoe vòng eo thon gọn, vùng bụng phẳng lỳ. Đến nay hơn 1 năm sau sinh, Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hoàn toàn lấy lại thân hình nuột nà, thậm chí ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô cũng tiết lộ số đo vòng 2 trước và sau sinh của mình: "Eo không con kiến lắm đâu mọi người ơi, cũng 62 rồi chứ không được 54 như ngày xưa! Ảnh này có sự can thiệp không nhẹ lắm đâu".

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 8

Sắc vóc đáng ghen tỵ của bà mẹ 1 con sau 1 năm sinh con

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 9

Cô được nhận xét mặn mà, xinh đẹp hơn sau khi thành mẹ bỉm sữa

Nhã Phương

Nhã Phương sinh con đầu lòng vào tháng 1/2019. Giống như Hòa Minzy, cô giữ kín mọi thông tin về hành trình sinh nở của mình bất chấp mọi lời bàn ra tán vào của cư dân mạng. Mãi tới khi con gái được gần 1 tuổi, nữ diễn viên mới thừa nhận đã làm mẹ.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 10

Nhã Phương thừa nhận làm mẹ khi con gái được gần 1 tuổi

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai nên khi mang bầu, Nhã Phương cũng rất thon gọn. Trong suốt thời gian mang thai, bà xã Trường Giang đều giấu kín chiếc bụng to tròn của mình. Cô liên tục diện đồ rộng, che giấu cơ thể, thậm chí không chụp ảnh toàn thân. Tuy nhiên qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cô không bị tăng cân nhiều, khuôn mặt có bầu bĩnh và tay chân đầy đặn hơn nhưng chỉ khiến nhan sắc của nữ diễn viên thêm phần thăng hạng.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 11

Nhã Phương thường mặc đồ rộng khi mang bầu

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 12

Hình ảnh mang bầu hiếm hoi được nữ diễn viên đăng tải nhưng là sau khi sinh con gần 2 năm

Có lẽ nhờ không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ nên sau sinh bà xã Trường Giang nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Cô tiết lộ mình đã giảm đến 15 kg sau sinh nhờ vào chế độ tập luyện nghiêm ngặt cùng thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Bà xã Trường Giang trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện tại nhà, mỗi sáng cô đều dành 1-2 tiếng đồng hồ để tập các môn thể thao phối hợp. Cô cũng dùng những phương pháp dân gian để giảm mỡ bụng sau sinh như dùng muối, ngải, gừng làm nóng và chườm quanh bụng.

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 13

Nhã Phương tập luyện nghiêm ngặt sau sinh

Có thời điểm, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng sau sinh quá gầy gò, tay chân khẳng khiu. Nữ diễn viên sau đó đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện và hiện tại thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì body hoàn hảo, ngày càng quyến rũ. 

Điểm chung 2 mẹ bỉm Nhã Phương-Hòa Minzy: Bầu kín như bưng, sinh xong đẹp amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 14

Sắc vóc đáng ghen tỵ của bà xã Trường Giang. 

Con gái Destiny của Nhã Phương và Trường Giang hiện đã được 2 tuổi. Nữ diễn viên và chồng không còn giấu kĩ mà dần úp mở diện mạo, tính cách của con gái với truyền thông.

Có thể thấy, bí quyết hàng đầu giúp cả Hòa Minzy và Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh đó chính là không tăng cân quá nhiều khi mang bầu. Vậy nhưng việc này với các mẹ đang bầu bí thực sự không hề dễ dàng do khi thai nhi càng lớn thì chị em càng thèm ăn và thường ăn uống không kiểm soát. Vậy làm thế nào để mẹ bầu không tăng cân nhiều mà con vẫn đủ chất phát triển? Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây: 

- Ăn tinh bột vừa đủ hoặc hạn chế nếu có thể: Mẹ bầu nên kiểm soát lượng tinh bột và chọn nguồn tinh bột có lợi. Ví dụ chọn thay cơm trắng, bún, phở, bánh mì trắng… bằng bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang luộc, bắp luộc, các loại đậu… để đảm bảo vừa cung cấp đủ ăng lượng cho cơ thể, không bị đói nhanh mà vẫn không lo tăng cân nhiều.

- Chia thành nhiều bữa nhỏ: Mẹ nên chia nhỏ thành 5-7 bữa ăn. Việc này giúp bà bầu nạp đủ calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, đồng thời làm ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, bớt ốm nghén. 

- Khẩu phần ăn hợp lý: Chia khẩu phần ăn thành 25% là protein (thịt, cá, trứng,…), 25% tinh bột (cơm, bánh mì, bún,…) và 50% là rau củ, điều này sẽ giúp mẹ hạn chế tăng cân mà vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. 

- Hạn chế tối đa đồ ngọt: Ví dụ các món ăn vặt như bánh kẹo, tuyệt đối không uống nước ngọt có ga, ngay cả trái cây cũng tránh ăn nhiều trái cây có hàm lượng đường quá cao như dưa hấu, vải,… mà thay bằng dâu tây, bưởi, cam…

- Chú trọng các nhóm thực phẩm có lợi cho phụ nữ mang thai: Hãy uống 1 lít sữa tươi không đường mỗi ngày hoặc sữa tươi làm từ các hạt ngũ cốc vừa đẹp da cho bà bầu vừa tốt cho em bé. Ngoài ra, mẹ có thể dùng thêm yến, uống nước cam, ăn nhiều trái cây, cua tôm để bổ sung đầy đủ chất cho bé. 

- Uống đủ 2-3 lít chất lỏng mỗi ngàyBao gồm sữa, nước lọc, nước trái cây, canh,…

- Kiêng các loại thức ăn, đồ uống không có lợi.

- Sử dụng thêm các viên uống bổ sung vitamin, khoáng chất dành cho bà bầu với sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa sản. 

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Mẹ bầu cũng chọn những môn thể thao nhẹ nhàng, không quá sức để tập trong thời gian này giúp mẹ khỏe và giữ dáng như yoga, đi bộ, bơi lội hoặc các bài tập thể dục dành riêng cho bà bầu.

Hòa Minzy đăng ảnh khi bầu 7 tháng, gọn gàng đến mức tinh mắt cũng không thể nhận ra
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)