Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ

“Thế lực nhí” Winnie nhà Đông Nhi giật hết spotlight của mẹ vì biểu cảm vô cùng dễ thương. 

Kể từ khi đón con gái đầu lòng Winnie, Đông Nhi - Ông Cao Thắng gia nhập hội “nghiện con” của Vbiz, trang cá nhân của cặp đôi cũng biến thành cuốn nhật ký lưu giữ hành trình khôn lớn của công nhỏ Winnie. Trên trang cá nhân, không hiếm để bắt gặp những khoảnh khắc Winnie quấn quýt cùng bố mẹ mọi lúc mọi nơi, thường xuyên đi làm cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Những khoảnh khắc của Winnie đều thu hút lượt thích cực khủng, giật luôn spotlight của bố mẹ. 

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 1

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 2

Winnie là thế lực nhí siêu hot của Vbiz.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ một khoảnh khắc bế Winnie đi làm cùng, nữ ca sĩ hóm hỉnh cho biết: “Được 1 hôm tiểu quản lý đi diễn cùng thì ngáp ngắn ngáp dài vậy nè”. Quả thật, Winnie đã giật trọn spotlight của mẹ là nghệ sĩ đình đám Vbiz nhờ những biểu cảm đáng yêu cùng đôi má phúng phính. Cô nhóc mè nheo mẹ, vừa ngáp ngắn ngáp dài trông vô cùng đáng yêu. 

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 3

Khoảnh khắc được Đông Nhi chia sẻ trên MXH.

Ngay bên dưới bài đăng, cư dân mạng liên tục “thả tim” đồng thời để lại nhiều bình luận: “Winnie trộm vía cứng cáp, bụ bẫm và còn rất dạn dĩ trước ống kính, liên tục cho ra đời những bức ảnh cực dễ thương”, “Ngoan ngoãn ngồi đợi mẹ đi làm, phần thưởng của Winnie là được mẹ cho ti sữa no căng bụng nhé!”... Mọi người liên tục tiên đoán ái nữ này sẽ sớm soán ngôi mẹ bỉm Đông Nhi. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Winnie theo bố mẹ đi làm mà trước đó, Ông Cao Thắng đã khoe con cưng "bám đuôi" bố từ lúc ra ngoài cho đến khi nam ca sĩ đi họp. "Mới tuyển em thư ký giám đốc hay kè kè kế bên thế này trong các cuộc họp". Bé Winnie khá hóng hớt khi ánh mắt nhìn về hướng người đối diện xem họ nói gì. Tuy nhiên, một phần cánh tay vẫn không quên dựa người vào nam ca sĩ. Thay vì ngồi ngoan ngoãn, nhóc tì giờ đây đã biết tìm điểm tựa để đứng lên cạnh phụ huynh.

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 4

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 5

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 6

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 7

Winnie từ khi mới lọt lòng đã thường xuyên đi làm với bố mẹ.

Chính vì sự ngộ nghĩnh, đáng yêu này mà Winnie nhận được nhiều lời khen hơn từ mọi người. Bố mẹ của nhóc tỳ cũng đầu tư hết mình trong việc mua trang phục với nhiều hình ảnh khác nhau để Winnie mỗi ngày đều được làm một nhân vật mới lạ. Vậy nên mỗi lần Winnie xuất hiện trong những khung ảnh đời thường, cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt cũng phải nhường spotlight cho con nhỏ.

Sinh ra trong gia đình hào môn, có bố mẹ đều là những nghệ sĩ hàng đầu showbiz, độ hot của bé Winnie nhà Ông Cao Thắng quả không đùa được. Cô bé được hưởng những dịch vụ tốt nhất kể từ khi mới lọt lòng, quần áo đồ hiệu không thiếu… Tuy nhiên, không phải vì thế mà vợ chồng Đông Nhi nuông chiều con hết mực, ngược lại còn có cách giáo dục con cái cực đặc biệt. 

Trước đó, Đông Nhi gây bão mạng xã hội khi dạy con tự lập từ khi mới tập bò. Theo đó, bé Winnie đang tập bò xuống bậc cầu thang nhưng gặp khá nhiều khó khăn. Sau một hồi loay hoay, cô nhóc tỳ gửi tín hiệu "cầu cứu" về phía bố mẹ. Mặc dù vậy, Đông Nhi vẫn muốn con "tự thân vận động" bằng cách động viên, cổ vũ nhiệt tình. Chỉ đến khi con không thể tự xoay sở một mình, Ông Cao Thắng mới ra tay giúp đỡ. 

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 8

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 9

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 10

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 11

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 12

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Winnie.

Cách chăm con của Đông Nhi nhận nhiều lời khen từ các ông bố, bà mẹ "bỉm sữa", đặc biệt là ở giai đoạn khám phá thế giới. Đây là lúc thích hợp nhất để bắt đầu rèn nếp sinh hoạt, hình thành tính cách. Bố mẹ không nên lúc nào cũng bên cạnh mà cần để con học cách tự giải quyết vấn đề, chỉ hỗ trợ khi thực sự cần thiết. 

Chưa hết, dù Winnie chưa đầy một tuổi, Đông Nhi đã chú trọng đến việc rèn ngôn ngữ cho bé. Nữ ca sĩ đã tậu cho con một bảng rau củ quả hình dâu tây, nấm, cà rốt... có gắn nam châm để dạy bé Winnie phân biệt các loại quả. Hình ảnh cô nhóc liên tục chỉ tay vào các loại rau, củ trên bảng và bi bô dạy học cho bố mẹ khiến người lớn nào cũng phải xuýt xoa khen dễ thương.

Kể từ khi bé Winnie ra đời, dù công việc bận rộn thế nào, vợ chồng Đông Nhi vẫn luôn dành chủ yếu thời gian cho con. Cặp đôi chứng kiến từng hành trình trưởng thành của con, tạo ra nhiều hoạt động thú vị, gắn kết bố mẹ và con cái. Cũng chính vì lớn lên trong tình yêu thương vô bờ, bé Winnie sở hữu tính cách vui vẻ, lém lỉnh, đáng yêu như hiện tại. 

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 13

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 15

Đông Nhi được con gái tháp tùng đi làm, bé xinh đáng yêu lấn át cả mẹ - 16

Winnie đến công ty Đông Nhi Ông Cao Thắng chơi, được cưng chiều đúng chuẩn con gái chủ tịch
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)