Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn

Nếu như ở trên phim, Lê Phương chỉ có chiếc bụng to ra do bị “độn đủ thứ” thì ở ngoài đời, cơ thể của nữ diễn viên nặng nề hơn rất nhiều.

9 tháng 10 ngày mang thai có lẽ là hành trình tuyệt vời nhất đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Thế nhưng, đây cũng là khoảng thời gian chị em phải đối mặt với rất nhiều thay đổi không chỉ về sức khỏe mà còn cả hình dáng bên ngoài. Những nét xấu trên cơ thể như mọc mụn, môi thâm, mũi nở to và sự tăng cân chóng mặt khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa buồn lòng và không khỏi ám ảnh. Đây đều là những thay đổi thường thấy ở những mẹ bầu, ngay cả những người nổi tiếng với yêu cầu cao về ngoại hình cũng khó tránh khỏi. Điển hình là nữ diễn viên Lê Phương.

Lê Phương hạ sinh con gái thứ 2 vào tháng 8/2019. Cô là một trong những bà bầu tăng cân nhiều nhất showbiz Việt. Ngày lên bàn đẻ, nữ diễn viên nặng tới 82kg. Mới đây, nhân dịp đóng một vai mẹ bầu trong phim, cô đã có dịp so sánh với hình ảnh thời bầu bí cách đây 2 năm của mình. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cho biết: “Đời hay phim thì có bầu vẫn xấu! Nhưng cả hai đều xứng đáng để tôi hết lòng!”

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 1

Hình ảnh bầu bí của Lê Phương ở ngoài đời (trái) và trên phim.

Vốn được yêu thích với gương mặt khả ái và vóc dáng thon thả nhưng khi mang thai và sinh con gái thứ 2, Lê Phương đã tăng cân một cách không kiểm soát. Có thể thấy, ở trên phim, nữ diễn viên chỉ có chiếc bụng to ra do bị “độn đủ thứ” thì ở ngoài đời, cơ thể cô nặng nề hơn nhiều. Tuy vậy, Lê Phương vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp, không bị phá nét quá nhiều.

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 3

Dù tăng cân không kiểm soát nhưng gương mặt của Lê Phương không bị phá nét nhiều.

Cùng với hình ảnh bầu bí, Lê Phương cũng chia sẻ sự trân trọng về tình cảm mà chồng trẻ dành cho mình: “Đến thời điểm hiện tại, Anh đã luôn tôn trọng điều cơ bản nhất của một con người: đó là Quá khứ! Anh trân trọng người thân, hoà đồng với bạn bè và lịch sự với đồng nghiệp của tôi. Có lẽ, đó là may mắn cho người làm nghệ thuật khi có bạn đời hiểu chuyện!”

Dù ít hơn vợ đến 7 tuổi nhưng ông xã Lê Phương sớm thể hiện là một người đàn ông trưởng thành, đĩnh đạc. Anh yêu thương, chiều chuộng Lê Phương từ việc con cái đến nhà cửa. Trong suốt quá trình Lê Phương mang bầu, anh luôn ở bên chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ, động viên tinh thần cho vợ.

“Mỗi lần cô ấy tự ti về ngoại hình, tôi đều nói: ‘Em cứ livestream gặp gỡ mọi người đi. Ai cũng biết em có bầu mà. Mập lên đẹp mà. Anh thấy em còn đẹp hơn trước nữa’. Thật sự, tôi thấy phụ nữ mang bầu có vẻ đẹp và sức hút rất đặc biệt”, ông xã Lê Phương chia sẻ.

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 4

Chồng trẻ tự tay bôi kem chống rạn cho vợ khi mang bầu.

Được biết, cơ địa của Lê Phương thuộc dạng dễ tăng cân. Khi mang thai bé Cà Pháo vào năm 2012, cô cũng nặng 73kg,  cảm giác cơ thể nặng nề, việc đi lại khó khăn. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn thấy đói và thèm ăn. Dù ngoại hình phát tướng, cô không kiêng khem mà cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm, chỉ hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt hoặc ăn mặn.

Lúc lên đến bàn đẻ, bà mẹ 2 con tăng đến 30kg, sinh xong giảm được 10kg và trong giai đoạn nuôi con nhỏ lại tiếp tục tăng thêm 4kg. Thời điểm đó, gương mặt Lê Phương vô cùng tròn trịa, chân tay mập mạp, vòng eo lớn, những nét đẹp thanh thoát trước đây gần như mất hết.

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 5

Sau khi sinh con, Lê Phương vẫn rất mũm mĩm, chưa thể về dáng.

Thậm chí tới 4 - 5 tháng sau sinh, cô vẫn bị nhiều người hỏi "Bao giờ thì đẻ?" hay thẳng thừng chê bai "Sao diễn viên mà mập vậy?". Nữ diễn viên từng cho biết, bản thân không thể mua được bất kỳ bộ đồ nào yêu thích có size phù hợp với vóc dáng và từng có thời gian trầm cảm vì cân nặng.

Sau 9 tháng sống chung với mức cân nặng khủng và những lời chê bai của dân mạng, Lê Phương đã giảm cân một cách ngoạn mục, lấy lại mức cân nặng trước khi mang bầu. Cô đã có thể mặc vừa tất cả trang phục trước khi bầu, kể cả size chật nhất. Hiện tại, Lê Phương vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc thì ngày càng mặn mà hơn.

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 6

Nhan sắc xinh đẹp của Lê Phương hiện tại.

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 7

Lên phim diễn cảnh bầu như thật, Lê Phương than bên ngoài bầu còn xấu hơn - 8

Vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 2 con.

Tổ chức siêu đám cưới giống Đông Nhi, hotgirl 9X giờ than nát chưa từng thấy
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)