DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ

Từng có khoảng thời gian Bích Huyền quay trở lại với nghệ thuật sau sinh con nhưng sau đó, cô lại dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 1

Nghệ thuật là cái nôi nuôi dưỡng tài năng nhưng gia đình mới đem lại giá trị của cuộc sống. Đó là lý do vì sao nhiều nữ diễn viên nổi tiếng quyết định tạm lùi xa ánh đèn sân khấu đề làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ đảm.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 2

Trong đó phải kể tới sao nhí nổi tiếng một thời Trịnh Bích Huyền. Cô hiện có tổ ấm viên mãn bên chồng và 2 cô con gái nhỏ.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 3

Được biết, Bích Huyền kết hôn với người đàn ông Thụy Điển hơn cô 10 tuổi vào năm 2012, khi ấy cô mới 24 tuổi và dần rút khỏi nghệ thuật.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 4

“Tôi và chồng gặp nhau giống như định mệnh, kiểu nhất định sẽ gặp nhau, yêu nhau và kết hôn. Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu nên khi gặp được người "tâm đầu ý hợp", tôi sẵn sàng gác lại đam mê nghệ thuật để chăm lo cho gia đình nhỏ. Hầu hết phụ nữ đều khao khát có một mái ấm hạnh phúc, một người đàn ông đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa. Nên khi có cơ hội, tôi phải nắm lấy”, Bích Huyền chia sẻ.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 5

Bích Huyền hiện tại đang định cư tại Thụy Điển cùng chồng, 2 con gái để hỗ trợ công việc cho chồng và tạo điều kiện tốt hơn cho các con. Cô rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 6

Bà mẹ 2 con cũng thỉnh thoảng chia sẻ một số hình ảnh trên mạng xã hội khiến ai nấy đều xuýt xoa vì ở tuổi U40, Bích Huyền vẫn trẻ đẹp và xinh đằm thắm.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 7

Bích Huyền ưa chuộng phong cách ăn mặc kín đáo, đơn giản nhưng nụ cười tươi, chiếc răng khểnh cùng làn da trắng mịn giúp cô nổi bật trong mọi khung hình. Không mấy người nghĩ Huyền đã làm mẹ của 2 đứa trẻ.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 9

Ít người biết, "sao nhí một thời" từng có khoảng thời gian bị bệnh trầm cảm sau khi sinh bé thứ nhất.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 10

Cô cho biết những cảm giác buồn và tiêu cực đeo bám cô trong suốt nhiều năm. Cuộc sống vợ chồng hàng ngày cũng không mấy suôn sẻ, hay xảy ra to tiếng cô gọi đó là “những vết sẹo chưa lành, hễ động vào là đau”.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 11

May mắn là sau tất cả, hiện tại nữ diễn viên cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, ý nghĩa hơn bên gia đình và các con của mình. Bà mẹ 2 con cũng lấy lại được cân bằng nhờ chăm chỉ tập luyện ở nhà và đọc sách.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 12

Được biết, Bích Huyền cũng có khoảng thời gian quay trở lại với nghệ thuật sau 2 năm sinh con đầu lòng Amanda. Tuy nhiên sau đó cô lại tiếp tục ngưng nghệ thuật để sinh con thứ 2 Liam.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 13

“Hầu hết phụ nữ đều khao khát có một mái ấm hạnh phúc, một người đàn ông đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa. Nên khi có cơ hội, tôi phải nắm lấy” - cô nói.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 14

Chia sẻ thêm về 2 con của mình, sao nhí Đội Đặc nhiệm nhà C21 cho hay, các bé hầu hết là giống bố. Amanda và Liam được vợ chồng Bích Huyền rèn dạy tiếng Anh và Việt từ nhỏ.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 15

Tôi dạy con tiếng Việt và chồng dạy tiếng Anh. Trong gia đình, mỗi người dạy một vấn đề nhưng không bất đồng quan điểm" - bà mẹ U40 cho hay.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 16

Dù có chút nuối tiếc quãng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Bích Huyền khẳng định bản thân không hối hận khi có chồng và các con. "Không có quá khứ sẽ không có hiện tại. Hiện tại thay đổi con đường sắp tới, những gì đang gieo trồng sẽ gặt hái ở phía trước, nên nhìn lại quá khứ cũng tốt nhưng nhìn để lấy đó làm động lực bước tiếp chứ không phải để chôn chân ở đó".

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 17

Trịnh Bích Huyền (sinh năm 1988) từng là sao nhí được đông đảo khán giả cả nước biết đến khi góp mặt diễn xuất với vai em gái Minh “tổ cú” trong bộ phim Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 nổi tiếng một thời.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 18

Cô gây ấn tượng bởi lối diễn xuất thực lực, linh hoạt, lời thoại tự nhiên cùng vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và nụ cười duyên dáng.

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 19

Thời điểm đóng Đội đặc nhiệm nhà C21, Bích Huyền còn được fan đến tận nhà xin được nói chuyện. "Tôi nhớ sau giờ học, các bạn, anh chị đến vây kín cửa nhà tôi. Lúc đó, tôi mặc quần cộc, áo thun và đang mải chơi gần đó tới mức mồ hôi đầm đìa vẫn không dứt ra được để chạy về".

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 20

"Vậy mà các khán giả hâm mộ vẫn kiên nhẫn đứng chờ, còn nói: "Không sao đâu, Huyền cứ chơi tiếp đi, chúng tớ chờ được. Tớ chỉ cần được nói chuyện với Huyền một chút và xin Huyền một chữ ký".

DV nhí xinh nhất Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 giờ làm mẹ 2 con, U40 trẻ đẹp quyến rũ - 21

Diễn viên Bích Huyền được nhiều đạo diễn yêu mến lựa chọn vào các phim bộ nổi tiếng như Hoa Cỏ May, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Vòng Nguyệt Quế, Phía Cuối Cầu Vồng...

Sao nhí một thời Xuân Nghi ra dáng mỹ nhân, bé Xuân Mai làm mẹ 3 con ở Mỹ
Theo Chi Chi (Thời báo văn học nghệ thuật)