Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh

Sau tin đồn sinh con đầu lòng, Á hậu Tường San đã tái xuất mạng xã hội với những bức ảnh khoe sắc vóc đẹp mê mẩn.

"Gái một con trông mòn con mắt" là lời khen ngợi thường dùng cho những bà mẹ sau khi sinh con không những không sồ sề, xuống sắc mà còn càng thêm xinh đẹp, quyến rũ. Á hậu Tường San chắc hẳn rất xứng đáng với câu nói này vì từ lúc mang thai đến khi sinh nở, cô vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và thậm chí còn "lên hương" hơn. 

Tường San sinh năm 2000, là Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm, Tường San vào top 8. Đầu tháng 12/2020, Tường San kết hôn với người chồng hơn cô 9 tuổi, gia cảnh khá giả và làm việc trong ngành hàng không. Trong lễ cưới, Tường San giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã bằng cách chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng.

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 1

Á hậu Tường San được cho là đã sinh con đầu lòng hồi tháng 7 vừa qua.

Đến tháng 3/2021, nàng Á hậu bắt đầu dính nghi vấn mang thai khi lộ rõ vòng bụng nhô cao trong một sự kiện. Gương mặt của Tường San cũng được nhận xét đầy đặn, tròn trịa hơn. Thời gian đó, cô cũng chuộng mặc đồ rộng thùng thình, giấu dáng và cũng không tham gia bất kỳ hoạt động nào của làng giải trí, thậm chí gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng đăng lại những bức ảnh cũ. 

Bẵng đi một thời gian, cách đây không lâu, một nguồn tin cho biết Tường San đã sinh con đầu lòng vào tháng 7. Nàng Á hậu sinh năm 2000 cũng bắt đầu "tái xuất" mạng xã hội bằng những bức ảnh chụp tại nhà. Trong bức ảnh mới đăng tải, Tường San đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi với nhan sắc "nàng thơ" đầy khí chất, cuốn hút. Bên cạnh đó, dù không mặc đồ hở táo bạo, cô vẫn khéo léo khoe được vóc dáng hoàn hảo sau sinh với đôi chân thẳng tắp, vòng eo thon thả.

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 3

Sau khi sinh con, nhan sắc nàng Á hậu sinh năm 2000 ngày càng lên hương.

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 4

Vóc dáng thon thả, vòng eo phẳng lì của cô khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của Tường San. Quả thật, so với thời vừa đăng quang, Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2018 ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn.

Những bí quyết để nhanh về dáng sau sinh của Tường San bao gồm: 

Kiểm soát tốt cân nặng từ khi mang bầu 

Dù thời gian mang thai, Tường San không chính thức công khai nhưng thông qua một vài bức ảnh hiếm hoi cô đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy nàng Á hậu đã kiểm soát rất tốt cân nặng trong thai kỳ nên tay chân vẫn thon gọn, không hề bị sổ dáng, phá nét. Khi chụp ảnh từ phía sau, ai cũng chỉ dám "bán tin bán nghi" chuyện cô có mang thai thật không vì vóc dáng vẫn gọn gàng, nhan sắc không thay đổi. 

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 5

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 6

Những bức ảnh "giấu bầu" của Tường San cho thấy cô vẫn gọn gàng, xinh đẹp.

Chăm tập thể dục sau sinh 

Cách đây không lâu, Tường San đã đăng tải hình ảnh đang cật lực tập thể dục tại nhà lên mạng xã hội. Theo tin đồn thì lúc này cô đã sinh con được 1 tháng. Như vậy có thể thấy nàng Á hậu quay lại với việc tập luyện khá sớm và chăm chỉ. 

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 7

Sau sinh 1 tháng, cô đã quay lại tập luyện chăm chỉ.

Thực tế từ trước khi mang thai, Tường San đã nổi tiếng là người chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng gọn gàng. Cô có chiều cao lý tưởng 1m71, với số đo ba vòng đạt chuẩn 82 - 62 - 95 (cm). Tường San từng chia sẻ cô luôn duy trì việc tập hít thở đều, hít vào và thở ra bằng cơ bụng trong 10-15 phút mỗi ngày. Squat tại nhà cũng là một trong những bài tập được nàng Á hậu yêu thích vì khả năng tăng số đo vòng 3 ấn tượng. Ngoài ra, nàng Hậu 10X còn tham gia đánh golf tốt cho sức khoẻ, tinh thần mà còn giúp đốt cháy calo hiệu quả, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Không chỉ vậy, nàng dâu hào môn còn theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Cô cố gắng hạn chế ăn tinh bột, đồng thời bổ sung rau quả, trái cây, uống nhiều nước.

Giấu nhẹm chuyện mang bầu, Á hậu sinh năm 2000 khoe nhan sắc đẹp long lanh sau sinh - 8

Tường San đã có kinh nghiệm tập luyện nhiều năm nên chắc hẳn giảm cân, về dáng sau sinh không phải vấn đề với cô.

Các mẹ sau sinh muốn nhanh chóng về dáng có thể tham khảo những bí quyết sau: 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh.

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa.

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh để bổ sung các loại vitamin và chất xơ.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp

Sau sinh con gái, Thu Thủy ngày càng nhuận sắc, trẻ ngang chồng kém 10 tuổi
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)