Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu

Hình cả nhà Hà Kiều Anh chụp vội trong chuyến du lịch của gia đình đẹp không kém gì hoạ báo vì nhan sắc và khí chất sáng ngời của 4 mẹ con.

Hà Kiều Anh - Chân dài gốc Hà thành sở hữu dung mạo sắc sảo với đôi mắt to tròn, sống mũi dọc dừa cao vun vút và gương mặt trái xoan cuốn hút. Các con của cô được thừa hưởng nhan sắc của mẹ, sáng sủa và đáng yêu là điều dễ hiểu.

Mới đây, bà mẹ khoe ảnh cả nhà đi du lịch đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì 4 mẹ con đều đẹp như tranh vẽ.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 1

Hình chụp gia đình Hà Kiều Anh trong chuyến du lịch gần nhất. 4 mẹ diện đồ trắng tông xuyệt tông và tỏa sáng với nhan sắc lẫn vóc dáng nổi bật.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 3

Các con của Hà Kiều Anh rất gần gũi với mẹ và tận hưởng chuyến đi này.

Trước đây, các con của Hà Kiều Anh cũng nhận được nhiều chú ý nhờ vào chiều cao nổi trội và gương mặt sáng sủa, ưa nhìn. Khi chụp hình cùng con siêu mẫu Bình Minh và người mẫu Trương Ngọc Ánh, cả 3 bé không hề bị lấn át. Cho tới thời điểm hiện tại, các con của Hà Kiều Anh đều đẹp theo nhưng nét rất riêng nhưng giống mẹ ở vóc dáng cao gầy:

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 4

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 5

Con Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Bình Minh xứng danh hậu duệ của những chân dài đình đám bậc nhất làng hương sắc.

Được biết, sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ mới với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cả hai có với nhau tất cả 3 người con là Vương Khang, Vương Khôi và Huỳnh Vivian. Con trai bảnh bao, sáng sủa còn con gái thì xinh đẹp, đáng yêu. Cả nhà Hà Kiều Anh luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện cùng nhau hay riêng lẻ.

Con cả Vương Khang

Cậu con trai đầu của Hà Kiều Anh năm nay đã 13 tuổi, hiện đang theo học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Nếu xét về đặc điểm di truyền từ mẹ, có lẽ Vương Khang đã được thừa hưởng chiều cao chuẩn Hoa hậu. Cậu bé hiện đã cao 1,62m - vượt qua chiều cao trung bình so với bạn bè đồng trang lứa. Trong nhiều khung hình, Vương Khang trông lớn bổng, nổi bật với đôi chân dài và dáng người dong dỏng cao.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 6

Bên cạnh việc có mẹ chân dài, bản thân Vương Khang cũng chăm chỉ tập luyện thể thao. Được biết, con trai cả của Hà Kiều Anh có khả năng chơi nhiều bộ môn khác nhau như bơi lội, điền kinh, cưỡi ngựa,... Cậu bé thậm chí còn được sang Singapore thi đấu bơi, bản thân Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng rất ủng hộ sở thích của con và đăng ký cho bé tham gia nhiều lớp học khác nhau.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 7

Bên cạnh các môn thể thao, Vương Khang còn theo đuổi các hoạt động nghệ thuật như đàn và vẽ tranh. Ngoài ra em còn giữ vững thành tích học tập tốt khi nhận được bằng khen của trường và giải Nhì môn Toán.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 8

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 9

Con thứ Vương Khôi

Vương Khôi cũng không hề kém cạnh anh mình. Cậu bé bộc lộ thiên phú về thể thao từ nhỏ, từng đạt huy chương nhiều bộ môn như điền kinh và nhảy bật xa. Ngoài ra Vương Khôi còn được khen ngợi vì có tài năng lãnh đạo. 

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 10

Cậu bé Vương Khôi có diện mạo sáng sủa, ưa nhìn và dáng vóc thon gầy. Dù còn nhỏ nhưng đường nét gương mặt đã rất sắc, được nhiều người dự đoán là soái ca trong tương lai. Trước đó, nhóc tỳ cũng nhận được nhiều chú ý khi tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 11

Con gái út Huỳnh Vivian

Là con gái duy nhất trong nhà, Huỳnh Vivian được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ Hà Kiều Anh. Chưa tròn 6 tuổi, cô bé đã ra dáng hoa khôi nhí với dáng người thon gầy và gương mặt xinh xắn như thiên thần. Vivan rất được gia đình yêu chiều, thường xuyên mặc đồ đôi với mẹ và sớm thể hiện thiên phú với làng mẫu khi biết cách tạo dáng chụp hình chuyên nghiệp.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 12

Giống như hai người anh trai, Vivian được mẹ cho rèn luyện thể thao từ bé. Nàng Hậu thường dành thời gian để tập luyện cùng con các môn bơi lội, chạy bộ hay yoga. Với nền tảng thể chất tốt, các bé sẽ khỏe mạnh và phát triển chiều cao vượt trội hơn.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 13

Cả 3 con của Hà Kiều Anh đều được mẹ khuyến khích phát triển toàn diện văn - thể - mỹ. Bên cạnh đó, các con cũng gần gũi và yêu thương nhau. Bởi lẽ dù bận rộn, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn luôn dành thời gian bên gia đình, thường xuyên tổ chức các buổi du lịch để gắn kết tình thân. Có lẽ đây cũng là lý do giúp mái ấm đông người của nàng Hậu luôn vui vẻ, đầm ấm và gần gũi.

Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình đẹp như tranh, các con xinh xắn chuẩn gen hoa hậu - 14

Gia đình Hà Kiều Anh thường xuyên đi du lịch, nghỉ mát để con được trải nghiệm và gần gũi với bố mẹ.

Con Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Bình Minh đọ dáng, dân mạng khen: Toàn siêu phẩm chân dài
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)