Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, "ông vua nhạc sàn" lại thương mẹ nhiều hơn

Thùy Uyên quê ở Gia Lai, sinh năm 1998 kém ca sĩ Lương Gia Huy 18 tuổi.

Ca sĩ Lương Gia Huy là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt qua những ca khúc theo phong cách vũ trường sôi động. Anh còn được mệnh danh là “ông vua nhạc sàn” Việt.

Sau khi chia tay với DJ xinh đẹp Chích Chòe, anh quyết định làm bố đơn thân một mình nuôi con. Và sau gần 1 năm chia tay vợ cũ, anh quen Thùy Uyên – 9X xinh đẹp Gia Lai rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Tháng 2 vừa qua, tổ ấm nhỏ của anh với bà xã kém 18 tuổi vừa chào đón thành viên mới, bé Lương Đình Gia An (Jacky).

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 1

Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Lương Gia Huy. 

Cưới "hotgirl Biển Hồ" kém 18 tuổi, Huy phải "dạy vợ từ lúc bơ vơ mới về"

Hiện nay, một ngày của anh diễn ra như thế nào khi vừa lo chuyện bỉm sữa, chăm con trai đầu lại lo công việc ca hát?

Một ngày của mình 24 tiếng xoay quanh công việc hàng ngày, sắp xếp lịch diễn, điều hành hoạt động công ty, ban đêm tập quen với tiếng khóc con nít. Mình cũng phải sắp xếp sao cho hài hòa nhất. Bé lớn nhà mình 8 tuổi rồi lâu không nghe tiếng khóc con nít, bây giờ nghe lại thấy hơi ngỡ ngàng chút. (Cười)

Từ khi có em bé cuộc sống mình không đảo lộn nhiều lắm vì xung quanh có nhiều người trợ giúp. Mình cũng chuẩn bị tâm lý này từ trước, vì bản thân là người đàn ông thích con cái lắm.

Anh và bà xã kém 18 tuổi – Thùy Uyên quen nhau trong cơ duyên như thế nào vậy?

Uyên là cô gái bình thường, cả 2 gặp nhau khi mình đi xây dựng nhà từ đường ở quê Thái Nguyên. Uyên ở Gia Lai lên Thái Nguyên làm việc. Cả 2 đi ăn uống gặp nhau trong một nhà hàng. Mình chủ động cầm cưa trước. Mình ấn tượng Uyên do Uyên khá cao 1m67, là hotgirl Biển Hồ. Cô ấy là cô gái nhẹ nhàng, hiền từ khuôn mặt đến tính cách, không bất đồng ý kiến với mình nhiều. Cả 2 quen nhau gần 1 năm quyết định tiến tới hôn nhân.

Điều gì ở bà xã kém tuổi khiến anh Huy quyết định về chung một nhà? Bà xã làm sao chinh phục được con trai của anh?

Uyên biết thương mình, phụ giúp mình trong công việc hàng ngày, làm trợ lý, phụ mình khi đi diễn. Uyên còn biết thương cả con trai của mình nữa.

Trước khi về chung một nhà, mình cũng có nói với Uyên rằng: “Em chỉ cần thương con trai anh 6-7 phần thôi là được rồi vì em không phải là mẹ sinh ra con nên không thể nào bắt em thương cả 10 phần được. Con chung của chúng mình em thương 10 phần còn con riêng của mình thương 6-7 phần là anh cũng vui rồi”. Mình cũng chỉ yêu cầu đơn giản vậy là được thôi.

Mình cũng nói thêm: “Nếu em quen người đàn ông có thể bỏ con để yêu em thì em không nên quen vì họ có thể bỏ con được thì cũng thể bỏ em được”. Mình cũng phải làm công tác tư tưởng, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về ngay. (Cười)

Mình để Uyên gặp con trai rồi dần dần giữa 2 người tự cảm nhận. Bé thiếu thốn tình cảm của mẹ nên cũng nhanh chóng dễ hòa đồng. 

Vậy còn Thùy Uyên thì sao? Anh đã một lần đổ vỡ lại có con riêng làm thế nào để cô ấy tin tưởng quyết định lập gia đình và sinh con cho anh?

Do bản thân mình và cách sống của mình, khi Uyên tiếp xúc cũng cảm nhận được nên mới quyết định kết hôn và sinh con cho mình. Gặp gia đình Uyên mình cũng cư xử không giấu điều gì, luôn nhẹ nhàng tình cảm.

Cô ấy trước khi quen mình cũng biết mình là người đào hoa trong giới nhưng khi mình quyết định đến với Uyên và có con thì mình dừng lại hết, nhấc lên được đặt xuống được.

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 3

Nhìn vợ mang bầu lại thương mẹ nhiều hơn

Việc Thuỳ Uyên mang bầu có nằm trong dự định của anh? Anh và Thuỳ Uyên phát hiện có bầu trong hoàn cảnh nào?

Việc Uyên mang bầu nằm trong dự định của vợ chồng mình. Mình gặp Uyên cũng chia sẻ mình thuộc mẫu đàn ông thích có con, khoảng 2-3 đứa. Tuổi mình cũng đã lớn rồi, có con trễ quá cha già con mọn vất vả, Uyên lấy người khác cũng phải thực hiện thiên chức làm mẹ, Uyên sinh con cho mình là một người nổi tiếng sẽ đặc biệt hơn. Uyên được gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, đầy tháng con mọi người đến tham dự, chụp ảnh lưu niệm, mai sau con cũng tự hào hơn.

Mang bầu lần đầu, Thuỳ Uyên gặp khó khăn như thế nào trong thai kỳ, thưa anh?

Lúc đầu, Uyên cũng giống như những người phụ nữ khác, có bầu hay bị ói. Qua 3 tháng đầu đỡ hơn, sau đó ăn uống thoải mái. Mình đưa Uyên theo dõi bác sĩ Song Hà từng đỡ cho vợ anh Lý Hải và nhiều nghệ sĩ nữa nên yên tâm.

Mình cũng động viên: “Em ráng lên, làm phụ nữ ai cũng phải trải qua những phút giây như thế này, cố gắng để chào đón con yêu”. Uyên cũng khỏe có bầu vẫn đi theo phụ việc mình đến gần ngày sinh. Cả thai kỳ cô ấy tăng từ 50kg lên hơn 60kg, da cũng rạn nhiều.

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 4

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 5

Bà xã anh tăng hơn 10kg cả thai kỳ.

Có kỷ niệm nào đáng nhớ trong thai kỳ của bà xã, anh muốn chia sẻ?

Lúc nhìn Uyên ôm bồn cầu ói là lúc mình chạnh lòng thương nhất, rồi lúc sinh ẵm con ra mình thấy những người phụ nữ thật là tuyệt vời. Mình thấy hình ảnh đó lại thương mẹ mình nhiều hơn.

Anh làm thế nào để gắn kết giữa con trai và vợ trẻ lẫn em bé trong bụng, để con không cảm thấy thiếu hụt tình cảm của bố khi có em?

Mình dạy con rằng đây là em con, cùng họ với con. Tuy khác mẹ nhưng em cùng họ với con, con phải yêu quý em. Con trai lớn nhà mình cũng ngoan, đẹp trai, nhanh và nghe lời lắm. Sau khi vợ sinh, mình cũng vẫn quan tâm con như lúc chưa có em, không thay đổi để con biết bố công bằng, ai cũng thương như nhau.

Đến bây giờ anh còn nhớ ngày đưa bà xã đi sinh chứ? Khoảnh khắc nào anh nhớ nhất?

Vợ mình sinh sớm 2 tuần vào đúng ngày mồng 2 Tết. Khi thấy vợ bị rỉ ối, bác sĩ kêu đưa gấp vào bệnh viện. Lúc đó mình đang đi chúc Tết, chạy gấp đưa vợ vào bệnh viện, tưởng vợ chưa sinh mình còn đi chúc Tết nhà Dương Ngọc Thái. 7h tối bác sĩ gọi vợ sinh lên gấp, mình chạy gấp vào bệnh viện mất 20 phút, đến nơi thì thấy con đã chào đời được một nửa rồi. Vợ mình sinh thường con chào đời nặng 3,6kg. Đó là kỷ niệm nhớ đời của mình. (Cười)

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 6

Thùy Uyên sinh thường, em bé nặng 3,6kg.

Hai vợ chồng chênh lệch 18 tuổi, cả 2 có mâu thuẫn nhiều, đặc biệt là vấn đề chăm con?

Kể từ khi về chung một nhà, Uyên biết mình bực thì nhịn nên 2 vợ chồng không mâu thuẫn nhiều. Mọi việc chăm con mình giao hết cho Uyên, không xen vào. Cái gì không biết, Uyên lên mạng hoặc hỏi gia đình, bạn bè, nhóm anh em nghệ sĩ. Đa phần Uyên tự chăm con, mình có thuê một giúp việc thôi. Nhà mình có ê kíp người chăm hết, còn bé lớn đi học có cậu ruột đưa đón. Mình chỉ lo vòng ngoài như đi làm, đi show, hát kiếm tiền.

Anh có áp lực về kinh tế khi gia đình có thành viên mới, nhiều thứ phải lo?

Mình chuẩn bị trước rồi nên không áp lực. Sau này con lớn lên tăng nhiều chi phí mới phải lo nhiều hơn thôi.

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 7

Dù chưa lấy lại được vóc dáng thời con gái nhưng bà xã 9X của nam ca sĩ vẫn rất xinh đẹp.

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 8

Nhìn hotgirl Biển Hồ kém 18 tuổi mang bầu, amp;#34;ông vua nhạc sànamp;#34; lại thương mẹ nhiều hơn - 9

Bé Jacky sinh vào đúng mồng 2 Tết Tân Sửu. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Thích trẻ con, nam ca sĩ làm vợ đẹp bầu tới 5 lần, sinh xong tốn 40 tỉ cứu con
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)