Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn "nuột phát mê", làm trai trẻ say đắm kết đôi liền

Sau khi sinh con, hai mỹ nhân nhanh chóng lấy lại vóc dáng và luôn duy trì thân hình thon thả, nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi sinh con, nhiều chị em phụ nữ buồn phiền vì vấn đề vóc dáng và nhan sắc bị ảnh hưởng, không còn được như thời son sắt. Vậy nhưng hai người đẹp showbiz dưới đây lại khác hoàn toàn.

Trải qua chuyện sinh nở, họ không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà còn ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn. Chẳng vậy mà sau khi hôn nhân tan vỡ, hai bà mẹ đơn thân tự tin kết đôi với bạn trai kém tuổi mà không lo chênh lệch ngoại hình. 

Trương Ngọc Ánh 

Trương Ngọc Ánh (sinh năm 1976) là "chị đẹp" đa tài của showbiz Việt khi vừa làm người mẫu, đóng phim, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành công ty… Về cuộc sống riêng, cô đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái riêng năm nay 13 tuổi. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên tiếp tục "gây bão" khi công khai tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên điển trai Anh Dũng. 

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 1

Trương Ngọc Ánh thon gọn bên bạn trai kém 14 tuổi.

Trong bức ảnh thân mật do Anh Dũng đăng lên, có thể thấy vóc dáng Trương Ngọc Ánh ở tuổi 45 vẫn thon gọn, gợi cảm. Nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung của cô cũng không hề chênh lệch với bạn trai. 

Trương Ngọc Ánh sinh con gái vào năm 2008. Sau sinh, chân dài nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, thon thả và duy trì đến tận bây giờ. Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với body quyến rũ, nhan sắc mặn mà. Đặc biệt, vòng eo nhỏ nhắn vẫn luôn là lợi thế của nữ diễn viên họ Trương. 

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 3

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 4

Vóc dáng nõn nà của Trương Ngọc Ánh ở tuổi 45 và đã qua một lần sinh nở.

Chia sẻ về bí quyết lấy lại và giữ gìn vóc dáng khi đã làm mẹ, nữ diễn viên phim "Hương Ga" cho biết tập thể dục là "thuốc tiên", không gì có thể thay thế được. Bộ môn cô yêu thích nhất là gym và boxing. Đặc biệt, tập boxing còn giúp cô xả stress cực kỳ hiệu quả.

Theo Trương Ngọc Ánh, mỗi ngày chỉ cần dành từ 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện nhưng quan trọng nhất vẫn là cần phải tập đúng động tác. Nếu tập đúng động tác thì cơ thể sẽ mệt mỏi, tiêu hao năng lượng, hiệu quả hơn là tập vài tiếng mà không đúng động tác.

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 5

Chăm tập thể dục, ăn uống khoa học chính là bí quyết giữ dáng cũng như duy trì sự trẻ trung của nữ diễn viên.

Cùng với đó, mặc dù bận rộn với khối lượng công việc nhiều và dày đặc, nữ diễn viên vẫn duy trì thói quen uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Đây là 2 yếu tố đi kèm cùng nhau, rất quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp và vóc dáng. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc và đặc biệt là vòng eo thon gọn, cô cho biết thường ăn nhiều vào buổi sáng rồi ít dần đi vào buổi trưa và buổi tối. Trước khi đi ngủ, cô uống một cốc sữa tươi nóng, vừa ấm bụng mà vừa đảm bảo không bị đói.

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 6

Trương Ngọc Ánh bên con gái.

Bạch Lan Phương 

Bạch Lan Phương (sinh năm 1986) là gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô từng đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như Thời Trang Và Cuộc Sống, VTV Kết Nối... 

Cuối năm ngoái, nữ MC khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Anh kém mình 6 tuổi. Nhìn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình quyến rũ của cô bên bạn trai, ít ai nghĩ rằng người đẹp đã ra 35 tuổi và còn từng trải qua sinh nở. 

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 7

Bạch Lan Phương và người yêu điển trai kém 6 tuổi.

Ít ai ngờ rằng khi mang thai con đầu lòng con gái Cherry, Bạch Lan Phương cũng tăng tới 17kg, thân hình "đồ sộ" hơn hẳn khiến cô rất hoang mang. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau sinh, nữ MC đã trở về với mốc cân nặng 45kg như khi còn son trẻ. 

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh của mình, Bạch Lan Phương cho biết cô chủ yếu dựa vào việc cho con bú kết hợp với ăn uống khoa học. Cô tâm sự: "Ở nhà mình luôn đặt 2 cái cân, để hàng ngày bước lên bước xuống theo dõi cân nặng. Mình cũng điều chỉnh chế độ ăn hợp lý để đảm bảo dinh dưỡng cho con mà mẹ lại không tăng cân quá nhiều, ví dụ như không ăn quá nhiều tinh bột…".

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 8

Vóc dáng gợi cảm của nữ MC khi đã qua một lần sinh nở.

Tuy nhiên giảm cân sau sinh chưa phải mục tiêu cuối cùng của nữ MC "đẹp nhất nhì VTV". Cô mong muốn lấy lại được vóc dáng quyến rũ, săn chắc và đặc biệt là "giải quyết" vùng da thừa ở bụng là "hệ quả" của quá trình mang thai. Chính vì vậy, 6 tháng sau sinh, Bạch Lan Phương bắt đầu bắt tay vào tập luyện thể dục, đặc biệt tập trung vào các bài tập bụng. 

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 9

Bạch Lan Phương và con gái.

Hai chị đẹp sinh con rồi vẫn amp;#34;nuột phát mêamp;#34;, làm trai trẻ say đắm kết đôi liền - 10

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ một con.

Đến nay, con gái Bạch Lan Phương đã 9 tuổi nhưng dường như con càng lớn thì nữ MC lại càng như "lão hóa ngược", trẻ trung và xinh đẹp hơn nữa. Trên trang cá nhân,cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh ăn mặc sexy, sành điệu, sang chảnh. 

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

Sau sinh con với chồng kém 10 tuổi, Thu Thủy từng buồn phiền vì vóc dáng rất tệ, rất xấu
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)