Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi

Đồng Hoàng Anh là nữ sinh nổi bật của trường Học viện Cảnh sát nhân dân.

Đồng Hoàng Anh (sinh năm 1998) là một nữ sinh cảnh sát xinh đẹp, cô đăng quang Miss Thăng Long 2018. Cô là cựu sinh viên chuyên ngành Tư pháp hình sự của trường Học viện Cảnh sát nhân dân. Cô nàng sở hữu nhiều thành tích cả trong học tập và hoạt động ngoại khóa như đạt giải Nhì cuộc thi "Tìm hiểu Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi 2017", giải Nhất toàn đoàn Hội thi Đoàn viên công đoàn 2017, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 1

Trong kỳ bảo vệ luận tốt nghiệp vừa qua, Hoàng Anh nằm trong top sinh viên có thành tích cao trong học tập của khoa Tư pháp Hình sự. Điểm bảo vệ luận văn của cô nàng đạt tuyệt đối 1.5/1.5 đồng thời cũng có kết quả thực tập được đánh giá cao là 10/10. Nhưng tất cả những thành công đó có lẽ cũng không đem đến cho cô nhiều cảm xúc bằng hành trình làm mẹ khi vẫn còn trên giảng đường Đại học.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 3

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 4

Hoàng Anh nên duyên cùng anh chàng cùng trường lớn hơn cô 6 tuổi.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 5

Nhắc đến hoa khôi Học viện Cảnh sát, nhiều người nghĩ ngay đến cô nàng Hoàng Anh trẻ trung, xinh đẹp, năng động có ước mơ được cùng gia đình khám phá về văn hoá, ẩm thực ở nhiều nơi trên thế giới. Cuối năm 2019, nữ sinh lên xe hoa. Chồng hơn cô 6 tuổi, từng là cựu sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Hoàng Anh cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất viên mãn, bản thân ổn định và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ có chồng và cô con gái bé nhỏ. Em bé chào đời ở tuần thứ 40 được bác sĩ khen hết lời: “Ôi, em bé trắng và lông mi dài quá”. Con được bố mẹ đặt cho cái tên Ánh Dương với hy họng lớn lên sẽ thông minh, xinh đẹp. Vì sinh năm Canh Tý nên ở nhà con hay được bố mẹ gọi với cái tên thân mật Mickey Mouse.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 6

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 7

Cô sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng cùng nụ cười duyên dáng.

Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ về chung một nhà từ khi còn chưa học xong đại học gây tò mò cho rất nhiều người yêu mến nữ hoa khôi. Chia sẻ về điều này, Hoàng Anh cho biết cô có bé Mickey trước khi tổ chức lễ cưới nhưng việc có em bé và kết hôn nằm trong kế hoạch của 2 vợ chồng, “Vì chồng mình xác định bản thân đến giai đoạn muốn kết hôn và khi gặp được đúng người là chúng mình xây dựng gia đình. Ngay từ khi yêu nhau, cả hai cảm thấy đã tìm được một nửa đời mình nên chúng mình xác định có em bé trước khi tổ chức lễ cưới” – 9X nói.

Yêu và kết hôn với ông xã, Hoàng Anh được cả 2 bên gia đình ủng hộ rất nhiều. Cựu sinh viên Học viện Cảnh Sát cho hay, thời điểm có con cô đang trong giai đoạn đi thực tập hoàn thành tốt nghiệp nên nhìn chung không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó cô được thầy cô, các bạn và tất cả mọi người trong đơn vị thực tập hỗ trợ rất nhiều.

Chính gia đình là động lực khiến cô phải tự thay đổi bản thân và sống có trách nhiệm hơn. "Từ khi cưới chồng, mình vẫn hoàn thành các môn học, không nợ môn và bảo vệ khóa luận đúng hạn. Mình thấy vui hơn vì giờ đây đã có gia đình nhỏ bé luôn bên cạnh ủng hộ” – 9X nói.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 8

Em bé Ánh Dương đồng hành cùng mẹ trong suốt hành trình những năm cuối Đại học.
Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 9

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 10

Từ một cô gái trẻ năng động lại bất ngờ kết hôn sớm, Hoàng Anh cũng như bao bà mẹ trẻ khác, từng hoang mang khi mang thai và bắt đầu hành trình làm mẹ. Cô cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn của một mẹ bỉm khi chưa có nhiều kinh nghiệm chăm con. Tuy nhiên cô may mắn có được bố mẹ chồng rất tâm lý, hết mực yêu thương.

Khi bé Mickey được hơn một tháng thì Hoàng Anh quay lại trường hoàn thành việc bảo vệ khoá luận tốt nghiệp. Được chồng phụ chăm em bé, các thầy cô giúp đỡ rất nhiều trông việc học tập, mẹ bỉm sữa đã bảo vệ thành công với số điểm tuyệt đối.

Sau sinh do còn ít sữa nên bé Mickey được mẹ bổ sung thêm sữa công thức. Mặc dù làm mẹ ở tuổi khá trẻ nhưng Hoàng Anh tự thấy mọi thứ rất ổn vì được các chị đi trước trong gia đình chỉ bảo rất nhiều, đặc biệt là các thành viên trong gia đình chồng đều là những người rất tỉ mỉ, chịu khó nghiên cứu cách nuôi dạy, sản phẩm tốt dùng cho em bé. Bên cạnh đó, trong thời gian mang thai Hoàng Anh có đọc nhiều đầu sách về việc nuôi dạy bé, cô áp dụng vào việc nuôi Mickey và nhận thấy hiệu quả rất lớn, con không quấy đêm, ăn ngủ đúng giờ.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 11

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 12

Hoàng Anh bên cô con gái bé nhỏ.

Vừa lấy chồng sinh con, vừa hoàn thành khóa luận không phải điều dễ dàng song Đồng Hoàng Anh chưa khi nào hối hận về quyết định của mình. Thậm chí cô còn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì có một em bé ngoan xinh xắn, một người chồng chịu khó, trách nhiệm, luôn yêu vợ thương con. “Mình cảm thấy bản thân đang có cuộc sống mà nhiều người mơ ước nên luôn tự nhủ phải trân trọng và gìn giữ những giá trị tuyệt vời đó” – Cô cho hay.

Tiết lộ về quan điểm giáo dục con, Hoàng Anh cùng chồng thường xuyên nghiên cứu phương pháp nuôi dạy con để bé Mickey trở thành đứa trẻ sống tình cảm, biết sẻ chia yêu thương. Cô cho biết dự định 3 – 4 năm sau mới lên kế hoạch sinh thêm con, thời gian tới sẽ dành thời gian chăm sóc cho gia đình sau đó tập trung xây dựng sự nghiệp, thử sức bản thân trong một số lĩnh vực mới như kinh doanh.

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 13

Hoa khôi HV Cảnh Sát có con với chồng cùng trường, sinh con xong liền tốt nghiệp loại giỏi - 14

Vừa lấy chồng sinh con, vừa hoàn thành khóa luận không phải điều dễ dàng song Đồng Hoàng Anh chưa khi nào hối hận về quyết định của mình.

Con gái Hoa khôi ĐH Vinh được Công Phượng đặc biệt quan tâm, cưng nựng khi vừa về Việt Nam
Như Loan (Phụ Nữ Việt Nam)